Chương 82

1.2K 94 7
                                    

Chương 82.

Văn Kha kinh ngạc nhìn Hàn Giang Khuyết, kể từ sau khi ở bên nhau, đây là lần đầu tiên anh chạm tới nỗi bi quan và buồn bã vẫn bị kìm nén trong lòng người mình yêu.

Anh vô cùng ngơ ngác, bởi vì kinh ngạc, và cũng vì không hiểu.

Hóa ra khi ở bên anh, Hàn Giang Khuyết không vui vẻ như anh tưởng tượng.

Sự thực này khiến anh cảm thấy toàn bộ thế giới như đang quay cuồng chao đảo.

"Em cảm thấy... Bây giờ anh chưa đủ yêu em ư?" Văn Kha nhìn Hàn Giang Khuyết, hỏi: "Vì cái gì? Chỉ vì dấu hiệu thôi sao? Chẳng lẽ thứ duy nhất anh có thể chứng minh tình cảm của mình cũng chỉ là dấu hiệu thôi ư?"

Lúc hỏi câu này, anh thực sự rất buồn.

Hàn Giang Khuyết cũng cúi đầu xuống nhìn Văn Kha –

Có lẽ vì không khí buốt lạnh trong hành lang, đôi môi hồng của Omega hắn yêu đang run rẩy, trên rèm mi của đôi mắt bình thường vốn dịu dàng giống hươu con giờ như đang ngưng đọng một tầng sương trắng ướt sũng.

Hàn Giang Khuyết nghiến chặt răng không mở miệng.

Bên ngoài hắn nom sắc sảo lạnh lùng đấy, nhưng thực ra khi ở trước mặt Văn Kha lại rất sợ. Bởi vì những lời không thốt thành câu càng sắc nhọn, thế nên hắn cứ đứng đó như một chú sói con quật cường bướng bỉnh, bày tỏ chống cự vừa bị động vừa đáng thương.

Nhưng tín hiệu đó không được Omega đang đau lòng tiếp thu.

"Hàn Giang Khuyết..."

Giọng Văn Kha đã gần trở nên nghẹn ngào, anh gắng sức đỡ bụng dưới nhô ra, run rẩy nói: "Lúc trước khi lấy hết dũng khí đến sàn nhảy tìm em tỏ tình, anh đã nghĩ sẽ muốn đi cùng em cả đời. Tình cuối vốn là chấp niệm của anh, thậm chí trước đó anh còn cảm thấy chuyện quan trọng nhất trong đời là phát triển Tình cuối đến mức hoàn hảo mười phân vẹn mười. Ban đầu khi mang thai trong thời điểm cực kỳ quan trọng này, anh đã rất lưỡng lự, rất xoắn xuýt... Hàn Giang Khuyết, anh không phải là kiểu Omega rất muốn sinh nở, so với việc sinh sản, anh càng có nhiều chuyện muốn làm trong đời này hơn. Nhưng vì em mà chuyện mang thai mới có ý nghĩa với anh, bởi vì trong bụng là cục cưng của anh và em, có khổ có mệt hơn nữa cũng được, anh vẫn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc."

"Về sau anh vẫn muốn thực hiện Tình cuối thật tốt, muốn kiếm nhiều tiền, muốn mua xe cho em, muốn làm mọi chuyện cùng em. Từ đó đến giờ... Anh luôn nghĩ mỗi một phần tương lai đều có em. Hàn Giang Khuyết, chẳng lẽ những điều này không tính là yêu sao? Chẳng lẽ với em, toàn bộ những điều này cộng lại cũng chẳng bằng một dấu hiệu ư?"

Hàn Giang Khuyết thực sự không có cách nào trả lời cho câu chất vấn có lý của Văn Kha. Có lẽ trong mắt Omega trưởng thành chín chắn ấy, những gì hắn làm thật buồn cười và ngây thơ xiết bao. So với Văn Kha, hắn miệng lưỡi vụng về, thậm chí không thể nào tranh luận một cách logic rõ ràng cho chính mình.

Nhưng hắn vẫn... Rất muốn đấu tranh cho mình một lần nữa.

Cổ họng Hàn Giang Khuyết khàn đục, hắn nhẹ nhàng hỏi: "Tiểu Kha, nhưng nếu như em thật sự, thật sự vẫn rất muốn ký hiệu anh thì sao?"

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now