Chương 43

1.5K 124 7
                                    

Chương 43.

Có lẽ được Phó Tiểu Vũ trấn an nên cuối cùng Văn Kha vẫn không mất lý trí, anh mờ mịt ngồi xuống.

Rõ ràng cú đấm kia quá hung ác nên Hàn Giang Khuyết bị ảnh hưởng mạnh, mất hai giây mà hắn vẫn chưa đứng dậy khỏi dây thừng.

MC hưng phấn hô to: "Cú đấm này khá tàn nhẫn đấy! Trước đây khi kiểm tra lực tấn công, một cú đấm của Vua gấu có thể đạt tới 75kg đến 100kg*, lực mạnh như vậy có lẽ đã khiến JQ tạm thời mất sức tấn công rồi!"

*Bản gốc dùng cân, 1 cân Trung = 1kg bên mình, người edit đã đổi lại.

Văn Kha hít thật sâu, anh quả thực rất khó tưởng tượng được cảm giác khủng bố khi bị một lực 100kg nện vào đầu là gì.

Mà đương nhiên Vua gấu sẽ không thể từ bỏ cơ hội này, gã nhanh chóng xông tới muốn thừa thắng xông lên tấn công Hàn Giang Khuyết. Nhưng hắn rất nhanh nhẹn bật dậy lao thẳng vào trước ngực đối thủ, tránh đánh trực diện.

Hai người vật lộn dây dưa đến gần mười giây mới bị trọng tài kéo ra, hai phút đồng hồ của hiệp 1 đã kết thúc.

Trọng tài cũng nhanh chóng đưa ra tỉ số. Hiển nhiên Vua gấu dẫn trước trong hiệp 1 với tỉ số là 10:9, nhận được ưu thế lớn hơn.

Trong tiếng chuông reo chói tai, Hàn Giang Khuyết trở lại phía bên mình, tìm một góc vắng ngồi xuống. Huấn luyện viên lập tức chạy đến bên sàn phủ thêm áo choàng cho hắn, sau đó lấy khăn lạnh trong thùng đá ra đưa cho hắn lau khuôn mặt và cơ thể tím bầm để giảm đau tiêu sưng.

Hàn Giang Khuyết nhổ máng cài bảo vệ răng dính chút máu ra ngoài, sau đó tựa lên cây cột nhắm mắt dưỡng thần.

Rất nhiều người đang thì thầm về hiệp đấu ban nãy, nhưng Văn Kha chỉ chăm chăm nhìn vào Hàn Giang Khuyết đang nghỉ ngơi. Anh bỗng ngốc nghếch nghĩ, nếu như có thể truyền suy nghĩ thì tốt quá, như thế có thể nói cho Hàn Giang Khuyết biết cảm xúc và sự quan tâm của anh dành cho hắn.

Khi tiếng chuông báo hiệu hiệp 2 vang lên, Hàn Giang Khuyết đứng thẳng dậy cởi áo choàng ra, hắn nhảy nhảy hai lần tại chỗ để làm nóng người, sau đó lắc lắc mái tóc đen nhánh, lần nữa ra giữa sân.

Bây giờ hiển nhiên hắn đã cẩn thận hơn nhiều. Hàn Giang Khuyết nhận ra Vua gấu hoàn toàn khác bề ngoài trông có vẻ ngu ngốc của mình, võ sĩ quyền anh nổi tiếng này không chỉ cường tráng mà còn rất giảo hoạt.

Bị nhân cơ hội tung một cú đấm dữ dội nữa rất có thể sẽ khiến hắn nhất thời đánh mất sức chiến đấu.

Hàn Giang Khuyết nhanh chóng thay đổi phương pháp chiến đấu, hắn không còn lỗ mãng liều lĩnh nữa, mà phòng thủ và tìm cơ hội.

Nhưng Ivanov thân cao hai mét kia đã có kinh nghiệm lão luyện, tuyệt đối không để Hàn Giang Khuyết thoải mái triển khai chiến thuật của mình. Thế tấn công song quyền của gã tựa như cuồng phong bão táp, khiến Hàn Giang Khuyết được coi là nhỏ gầy hơn trước mặt gã phải nhọc nhằn ứng phó.

Sân thi đấu dưới lòng đất không bật điều hòa, khiến bầu không khí trong đây có cảm giác ngột ngạt đến mức khiến người ta không thở nổi.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now