Chương 51

1.6K 110 6
                                    

Chương 51.

Ngày cuối tuần mà Văn Kha muốn gặp Phó Tiểu Vũ, Hàn Giang Khuyết nói mình phải bay đến thành phố H làm vài chuyện, nhân tiện gặp bạn một chút, có lẽ phải đến thứ hai mới về. Dù Văn Kha có hỏi cụ thể là chuyện gì, nhưng Hàn Giang Khuyết không nói kỹ càng.

Nghĩ đến việc phải đối mặt với Phó Tiểu Vũ trong tình huống không có Hàn Giang Khuyết ở đó, thực sự Văn Kha cũng cảm thấy khá thấp thỏm, nhưng anh vẫn nghĩ mình có thể làm được.

Có điều sau khi yêu nhau, hai người họ vô cùng quấn quýt, cho nên dù chỉ tạm xa nhau hai ngày trong lòng đôi bên đều có chút buồn bã mất mát.

Văn Kha tiễn Hàn Giang Khuyết mãi đến cửa kiểm tra an ninh cũng không nỡ đi. Trong sân bay rất đông người, xung quanh lại ồn ào nên chẳng thể nào nói được dăm câu hoàn chỉnh.

Hàn Giang Khuyết cúi đầu nhìn Văn Kha, anh đang mặc chiếc áo len cao cổ màu vàng nhạt, cả người nom xù xù bông bông ấm áp. Hắn giơ tay nhẹ nhàng sờ bụng Văn Kha, nghiêm túc dặn dò: "Thấy chỗ nào không thoải mái thì nhớ nói cho em biết đấy nhé."

"Được." Văn Kha gật gật đầu.

"Còn nữa, tâm trạng không vui cũng phải nói cho em."

Hàn Giang Khuyết nghĩ nghĩ rồi bổ sung thêm một câu.

Văn Kha không nhịn được nở nụ cười. Hình như chàng Alpha này cực kỳ căng thẳng với chuyện anh mang thai, dáng vẻ đôi khi buồn vui thất thường cũng rất đáng yêu.

Anh ngẩng đầu, trước khi hôn hắn còn xấu hổ nhìn xung quanh một chút, nhưng còn chưa chờ anh điều tra xong đã bị Hàn Giang Khuyết đè lại hôn sâu nồng nàn.

Mặt Văn Kha đỏ bừng, anh vốn khiêm tốn và dịu dàng ấm áp, nên đến giờ vẫn chưa thân mật cỡ này trước đám đông. Mặc dù có hơi căng thẳng nhưng Văn Kha không né đi mà trở tay ôm lấy Hàn Giang Khuyết: "Xuống máy bay nhớ phải gọi cho anh đấy."

Có lẽ tình yêu cuồng nhiệt là thế, sẽ không coi ai ra gì. Thế giới trước mắt dường như được tự động phủ thêm một ống kính lớn, chỉ có người yêu trước mặt là nằm chính giữa, hết thảy những người và cảnh vật khác đều trở nên mờ nhạt.

Đây là cảm xúc ngọt ngào mà năm 28 tuổi anh mới lần đầu hiểu rõ.

Trên đường lái xe về nhà, Văn Kha khẽ ngâm nga giai điệu một ca khúc, trong đầu chợt hiện lên một câu khá cũ – Có lẽ hết thảy là an bài tốt nhất.

Khi anh thực sự cảm nhận được tình yêu, bắt đầu tiến hành app Tình cuối, bỗng có cảm giác lãng mạn tựa như số mệnh.

Anh nghĩ có lẽ mình sẽ thật sự thành công.

...

Sáng hôm thứ bảy Văn Kha dậy sớm, anh lấy bản cải tiến đề án ra xem lại nhiều lần, sau đó cẩn thận quét dọn nhà cửa rồi đến siêu thị mua sắm đồ ăn cho buổi tối hôm nay.

Vì lịch trình trong ngày thứ bảy của Phó Tiểu Vũ rất dày đặc, chỉ rảnh được vào buổi tối, nên anh chủ động mời Phó Tiểu Vũ và Hứa Gia Lạc cùng đến nhà mình ăn tối, ăn xong sẽ bàn chuyện.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ