Chương 58

1.4K 97 6
                                    

Chương 58.

Đội nhóm "Tình cuối" chính thức thành lập, địa điểm làm việc là ở Thế Gia, bởi vậy hai nhân viên thường trú đương nhiên là Văn Kha và Hàn Giang Khuyết.

Hứa Gia Lạc tạm thời đang nghỉ ngơi nên nhàn rỗi hơn chút, thành ra có thể tập trung tinh lực điều chỉnh câu hỏi trắc nghiệm với Văn Kha. Mà Phó Tiểu Vũ thì bận rộn hơn nhiều, lắm khi nhất định phải nhân nhượng y một chút, có đôi lúc thậm chí đến tận đêm khuya mới có thời gian để tất cả mọi người cùng họp.

Tính tình Văn Kha vốn ôn hòa, nên mặc dù phải phối hợp với sự sắp xếp của Phó Tiểu Vũ anh cũng thấy không sao.

Lần đầu tiên nhìn thấy bảng lịch trình trên iPad của Phó Tiểu Vũ anh còn giật nảy mình. Chỉ thấy ngày trên lịch kín đặt chỗ, kỳ diệu hơn là còn được tô thành những màu sắc khác nhau.

"Tại sao lại có nhiều màu thế?" Văn Kha không khỏi hơi tò mò.

"Màu đỏ là chuyện khẩn cấp nhất, màu xanh nước biển là gặp mặt thương mại, màu xanh lá là cuộc họp với team, màu vàng là xã giao cần thiết, hiện tại thêm màu cam là thời gian dành cho Tình cuối."

Phó Tiểu Vũ hết sức chăm chú nhìn điều chỉnh đề án mới nhất của Văn Kha, y đáp lại mà không ngẩng đầu lên.

Văn Kha hít vào một hơi thật sâu. Có đôi khi anh cảm thấy Phó Tiểu Vũ giống một cỗ máy được thiết kế tỉ mỉ chính xác, dùng phương thức có năng suất tỉnh táo nhất để vận hành, không biết mệt mỏi.

Hứa Gia Lạc ngồi bên cạnh chậm rãi thay anh nói ra suy nghĩ của mình: "Hình như hoàn toàn không có bất cứ thời gian rảnh rỗi để giải trí."

Lúc này Phó Tiểu Vũ mới ngẩng đầu lên, y và Hứa Gia Lạc liếc nhau một cái, sau đó bình tĩnh nói: "Thời gian có hạn, đương nhiên cần dùng để làm những chuyện quan trọng hơn."

"Đúng rồi, chỗ này..." Y không hề nói một câu vô ích, thẳng thừng khoanh đỏ bộ phận mình cho rằng có vấn đề lại rồi lập tức chỉ cho Hứa Gia Lạc xem: "Chỗ này còn cần đổi tiếp, quá rườm rà."

"Đổi tiếp?" Hứa Gia Lạc ngồi thẳng người dậy, trong giọng nói kìm nén chút bất mãn.

"Đổi." Phó Tiểu Vũ đáp như chém đinh chặt sắt.

Hứa Gia Lạc bật lửa đánh "Tách" châm một điếu thuốc, sau đó đi đến bên cửa sổ hút thuốc, mãi rất lâu vẫn không nói chuyện.

"Để tôi xem trước một chút." Văn Kha vội vàng mở miệng: "Chờ tôi xem hết rồi lại cùng thảo luận với Hứa Gia Lạc rốt cuộc nên đổi thế nào."

Có lẽ vì kinh nghiệm du học nước ngoài và nhiều năm xông xáo trên chỗ làm việc, nên dù là một Omega thì phong cách làm việc của Phó Tiểu Vũ còn mạnh mẽ cứng nhắc hơn cả Alpha bình thường. Dường như y đã quen với phong cách dựa theo ý mình để thúc đẩy tiến trình công việc, nhưng thực chất Hứa Gia Lạc lại là một Alpha cực kỳ đối lập với những Omega mạnh mẽ, huống chi ý kiến điều chỉnh và rút gọn bộ câu trắc nghiệm của Phó Tiểu Vũ hoàn toàn xuất phát từ suy nghĩ thương mại hóa, lại lần nữa xúc phạm đến chuyên ngành của Hứa Gia Lạc.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now