Chương 96

1.2K 84 6
                                    

Chương 96.

Toàn bộ phòng riêng ngập tràn bầu không khí lúng túng và nghẹt thở tột cùng.

Những người đang ngồi ai nấy đều hai mặt nhìn nhau, nhưng thi thoảng sẽ không kìm được mà liếc nhìn Văn Kha và Hàn Giang Khuyết.

Đối với họ, những lời lúc nãy Trác Viễn nói kịp thời giải đáp cho câu hỏi mà họ vừa tò mò. Mà có lẽ đáp án ấy cũng đúng lúc khiến họ không tưởng tượng được, rồi lại khiến họ như đang xem kịch vui –

Alpha đẹp trai pheromone cấp S sau khi bị vén lớp khăn che mặt thần bí, hóa ra lại kinh khủng như thế.

Mà mặc dù Trác Viễn đã ngụy trang rất khá, nhưng vẫn bí mật quan sát phản ứng của mọi người xung quanh, đây cũng chính là nguyên nhân gã lựa chọn vạch trần mọi chuyện ở buổi họp mặt này.

Trong xã hội bây giờ, thứ Alpha coi trọng nhất chính là tôn nghiêm và địa vị. Đối với gã, vạch trần thân phận của Hàn Giang Khuyết trước mặt nhiều bạn học cũ, sỉ nhục Hàn Giang Khuyết như một gã trai bao bán thân gần như khiến Hàn Giang Khuyết thất bại thảm hại. Hơn nữa gã còn có thể đồng thời gây chia rẽ quan hệ của Văn Kha và Hàn Giang Khuyết.

Ngón tay đang đặt trên bàn của Văn Kha đè mạnh đến mức hơi trắng bệch, hồi lâu anh vẫn không thốt nên lời. Anh không nhìn về phía Trác Viễn mà lập tức nhìn Hàn Giang Khuyết.

Alpha ngồi cạnh anh đang ngơ ngác nhìn anh, mặc dù chỉ một giây thôi, nhưng Văn Kha vẫn nhìn thấy tia bàng hoàng và bối rối chợt lóe lên trong đôi mắt anh thương.

Đó tuyệt đối không phải là thần sắc không thẹn với lương tâm.

Văn Kha bỗng cảm thấy dường như tim mình vừa đột ngột rớt từ trên cao xuống, sau đó "Xoảng" một tiếng vỡ tan nát...

Hóa ra cho đến giờ, cho đến giờ Hàn Giang Khuyết vẫn không hề thẳng thắn với anh.

"Tôi nói chứ Trác Viễn.." Hứa Gia Lạc thấy tình hình không ổn, vội vàng mở miệng: "Cậu cũng kỳ quặc thật đấy, lúc đó hai người ly hôn không phải là vì cậu không ở bên Văn Kha giúp cậu ấy vượt qua kỳ suy nhược nên mới dẫn Văn Kha đến LM tìm cố vấn à? Nếu không phải vì chuyện đó thì sao Văn Kha lại gặp được Hàn Giang Khuyết? Lời này của cậu lừa gạt người khác cũng thôi đi, nhưng tất cả mọi người đều ở thành phố B, ai không biết cố vấn Alpha của LM không hề giống như người ta nghĩ, chỉ đơn giản là trợ giúp những Omega có yêu cầu... Sao cậu lại nói nghề nghiệp này kỳ lạ thế nhỉ?"

"Vậy anh hỏi Hàn Giang Khuyết xem cậu ta làm cho Phó Tiểu Vũ thế nào, để Phó Tiểu Vũ sủng mình đến thế đi."

Trác Viễn không hề khách khí nói: "Chuyện Maxloft là giả à? Hàn Giang Khuyết, chỗ ở trước của mày, xe ô tô, tao chưa từng nói sai nửa chữ đúng không? Mày có dám nói dối trước mặt Văn Kha không, mày có dám nói mày không nhận được những thứ tốt này từ chỗ Phó Tiểu Vũ ư? Mày dám nói sau khi Văn Kha mang thai, mày chưa từng giấu Văn Kha gặp Phó Tiểu Vũ ở câu lạc bộ LM ư?"

Đôi mắt đen nhánh của Hàn Giang Khuyết nhìn chằm chằm Trác Viễn, trong giây lát, từ đôi mắt ấy bắn ra nỗi căm hận mãnh liệt đến mức gần như khiến Trác Viễn phải sợ hãi.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now