Chương 103

1.2K 71 2
                                    

Chương 103.

Khoảng nửa tiếng sau Phó Tiểu Vũ gọi điện thoại tới bảo Văn Kha và Hứa Gia Lạc đến tầng cao nhất của cao ốc Twin Stars như thường lệ, họ sẽ gặp mặt nhau ở đó.

Vừa lái xe đến dưới lầu cao ốc, Hứa Gia Lạc đã cảm thấy bầu không khí không thích hợp. Hắn chỉ chỉ ngoài cửa sổ xe, Văn Kha cũng nhìn sang.

Chỉ thấy mấy chiếc Audi đen nhánh đang đậu trên làn xe, rõ ràng mấy chiếc xe này là tác phong của người nhà họ Hàn. Trong đó chiếc chính giữa có sàn xe được hạ rất thấp, Văn Kha không hiểu rõ về xe lắm, nhưng cũng cảm thấy hình như nó đã được cải tiến gì đó.

Anh nhíu nhíu mày, nhưng không kịp suy nghĩ nhiều, chỉ vội vã đi cùng Hứa Gia Nhạc vào thang máy bí mật phía sau lên thẳng tầng cao nhất.

Lúc vừa tiến vào phòng họp, bên trong chỉ có mình Phó Tiểu Vũ.

Trên người y là chiếc áo len cổ rộng màu trà, y đang một mình đứng ngẩn người trước cửa sổ lớn sát đất, dù nghe thấy tiếng bước chân người đến cũng không quay đầu lại.

"Tiểu Vũ."

Văn Kha nhẹ giọng nói: "Bọn tôi mới vừa từ câu lạc bộ LM qua, có phải đã xảy ra chuyện gì rồi không?"

Cuối cùng Phó Tiểu Vũ cũng quay người lại, nhưng giờ phút ấy ánh mắt y nhìn về phía Văn Kha lại hờ hững đến lạ.

Tim Văn Kha không khỏi run lên một cái, nhưng họ còn chưa lên tiếng, cửa phòng họp lại bị đẩy ra.

Hàn Giang Khuyết đi trước nhất. Sức khỏe của Alpha quá tốt, dù đang giữa mùa đông hắn cũng chỉ mặc bộ âu phục màu xám nhạt, chiếc áo khoác lông màu đen chỉ tùy ý khoác trên bả vai rộng. Đằng sau hắn là mấy Alpha xa lạ, trong đó hai người là vệ sĩ đương đi sau nửa mét, ngoài ra còn có người cầm cặp hồ sơ, dường như vừa nãy mới báo cáo gì đó với Hàn Giang Khuyết.

Hàn Giang Khuyết nhìn Văn Kha trong phòng họp, đôi mắt đen láy khẽ híp lại, dường như khá giật mình vì anh lại tới nhanh đến vậy.

Nhưng hắn không nói câu nào, chỉ phẩy tay một cái. Những người khác bèn im lặng lui ra, trước khi đó còn đóng cửa phòng họp lại.

Đây là lần đầu tiên Văn Kha ý thức rõ thân phận bí ẩn kia của Hàn Giang Khuyết.

Quần áo của hắn, dáng vẻ của hắn, đã quen với việc bị vây quanh, dáng vẻ bình thản ra lệnh. Lúc không ở cạnh anh, Hàn Giang Khuyết giống như trở về đàn sói trong tộc mình, tỏ rõ dáng vẻ vốn nên có của một nhân vật thuộc giai cấp khác.

So với cậu thiếu niên gầy gò yếu ớt của mười năm trước kia, hắn của bây giờ đã hoàn toàn khác biệt.

"LM không sao, đừng lo."

Trước tiên Hàn Giang Khuyết nói với Văn Kha, hiển nhiên hắn hiểu rõ nỗi lo của Văn Kha, sau đó mới quay đầu lại nhìn về phía Phó Tiểu Vũ: "Tiểu Vũ, tôi có việc muốn nói với cậu."

"Cậu muốn cách chức tôi đúng không?"

Phó Tiểu Vũ gằn từng chữ.

Vừa mở miệng y đã nói câu này, Văn Kha không khỏi hãi hùng khiếp vía nhìn về phía Hàn Giang Khuyết.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now