Chương 35

2.1K 139 10
                                    

Chương 35.

Đêm hôm đó họ làm rất dịu dàng, bởi vậy cũng kéo dài hơn.

Không biết điện đã lặng lẽ có từ lúc nào, nhưng Hàn Giang Khuyết và Văn Kha đang quấn quýt trong chăn cũng chẳng hề để ý.

Kỳ phát tình của Omega dần dần rút đi như thủy triều. Sau nửa đêm, khoang sinh sản của Văn Kha đã lần nữa khôi phục trạng thái đóng chặt.

Văn Kha không nhịn được cứ liên tục kêu đau một cách đáng thương, thế là Hàn Giang Khuyết không nỡ lòng tiếp tục, mà cúi người kề sát Văn Kha nhẹ nhàng hôn Omega của mình.

Nếu nói như vậy là làm tình, chi bằng bảo hai con thú nhỏ đang ngọt ngào triền miên.

Văn Kha vẫn vùi mình trong ngực Alpha mềm mại rên rỉ, Hàn Giang Khuyết bèn nâng mặt anh lên, dò hỏi: "Còn đau không?"

"Không đau." Văn Kha thành thật trả lời. Mặc dù nói vậy, anh vẫn không kiềm được nhỏ giọng đứt quãng rầm rì.

Hàn Giang Khuyết bèn nở nụ cười thân mật cắn cắn vành tai mỏng của anh, thấp giọng nói: "Hươu cao cổ, anh đang làm nũng đấy hả?"

Mặt Văn Kha đỏ bừng lên, dứt khoát nhắm mắt lại không chịu nói.

Từ trước đến giờ anh không biết mình cũng sẽ nũng nịu. Trong sáu năm kia, không phải anh hoàn toàn không muốn làm cho Trác Viễn vui, chỉ là thực sự không làm được, và cũng chẳng biết nên làm sao, giống như cho dù có thế nào cũng cảm thấy rất xấu hổ.

Nhưng sau khi ở bên Hàn Giang Khuyết, lúc thân mật anh sẽ không nhịn được muốn đỏ mặt rầm rì.  m thanh bình thường khó có thể tưởng tượng được cứ thế tự nhiên tuôn khỏi cổ họng anh, thế là anh phát hiện đây chính là nũng nịu.

Hóa ra, anh thực sự rất biết làm nũng.

"Văn Kha, sau khi kỳ phát tình kết thúc mình còn có thể làm nữa không?"

Văn Kha ngây ra một lúc. Vừa định trả lời, anh lại nghe Hàn Giang Khuyết tiếp tục nói: "Nghe nói lúc không phát tình mà đi vào, Omega sẽ rất khó chịu?"

"Thực ra là có thể." Văn Kha nhỏ giọng đáp. Anh mở to mắt nhìn Hàn Giang Khuyết, suy nghĩ thêm một chút mới tiếp tục nói: "Chỉ... Chỉ cần đừng cưỡng ép đi vào khoang sinh sản là được."

Nói đến đây anh không khỏi dừng một chút, sắc mặt cũng không ổn lắm.

"Sao thế anh?"

Hàn Giang Khuyết rất để ý đến việc anh thay đổi vẻ mặt.

"Không sao đâu." Văn Kha nhanh chóng lắc đầu.

Trong cuộc hôn nhân dài đằng đẵng với Trác Viễn, đương nhiên mỗi lần làm tình không thể đều xảy ra trong kỳ phát tình được. Có đôi ba lần Trác Viễn hứng lên cưỡng ép anh và tiến vào khoang sinh sản khi không phải kỳ phát tình, cảm giác đau đớn lúc ấy khiến Văn Kha đến giờ nhớ lại vẫn còn thấy sợ hãi.

Thực ra chuyện này cũng thường xuyên xảy ra trong quan hệ AO, thậm chí Văn Kha đã tìm hiểu, hơn 40% Omega sau khi cưới đều đã từng chịu đựng nỗi đau đớn này.

Chỉ là một khi Omega bước vào cuộc sống hôn nhân, rất ít người lại gióng trống khua chiêng đề cập đến chuyện riêng tư bí ẩn thế này. Dù Alpha có làm như vậy, cũng chỉ có thể xem như xuất phát từ bản tính mà phạm một sai lầm nhỏ không đáng kể.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ