Chương 79

1.3K 100 3
                                    

Chương 79.

Kể từ sau lần đó, Văn Kha không còn chủ động nhắc đến việc gặp người thân của Hàn Giang Khuyết nữa.

Trước đó khi vẫn ở trong thời kỳ yêu đương cuồng nhiệt, dường như hai người còn chưa lo lắng những chuyện này. Nhưng ngay cả vậy, qua đôi câu vài lời, anh cũng có thể lờ mờ cảm nhận được Hàn Giang Khuyết muốn hoàn toàn giấu kín gia đình và bối cảnh của mình cũng như trốn tránh anh về vấn đề này.

Hàn Giang Khuyết sinh ra và lớn lên trong một gia đình đơn thân có hoàn cảnh cực kỳ phức tạp và khổ cực.

Hồi cấp ba, Văn Kha đã từng nhiều lần nhìn thấy những vết thương xanh tím chằng chịt do thắt lưng gây ra trên lưng và cánh tay của Hàn Giang Khuyết. Alpha ở tuổi đó hoàn toàn có sức để ngăn cản người bố Omega của mình, nhưng một người ở ngoài đánh nhau không có đối thủ như Hàn Giang Khuyết lại chưa từng đánh trả trong nhà.

Hàn Giang Khuyết mười sáu tuổi cố chấp quật cường như một con sói nhỏ cô độc, dù biết không thể lừa được Văn Kha, hắn cũng kiên quyết không nói câu nào về việc bị bạo hành dữ dội trong nhà.

Lúc yếu đuối nhất, cũng chỉ là lần bỏ trốn trong đêm ấy, hắn mang theo cơ thể thương tổn chất chồng và khóe mắt đỏ hoe nói với Văn Kha: Chúng ta bỏ trốn đi, tôi không muốn đi học, cũng chẳng muốn về nhà.

Thế là cậu học sinh ngoan Văn Kha không nói hai lời cưỡi xe đạp mang theo thiếu niên Alpha thương tích đầy mình đến ngắm biển, hôm sau bỏ học cả ngày.

Một lần bỏ trốn nho nhỏ trong ngày hè ấy đối với Văn Kha đã là một lời tuyên thệ nghiêm túc, một lần tập luyện sớm.

Cũng chính lần ấy, anh mới bắt đầu muốn thực sự mạnh lên để mang thiếu niên của anh rời khỏi cái nhà đáng ghét kia.

Chỉ là khi đó, anh không thể hoàn thành lời thề ấy.

Thậm chí bây giờ thi thoảng nhớ lại, anh vẫn sẽ cảm thấy tim mình như bị dao cắt vì chuyện này.

Nghĩ đến việc đối với Hàn Giang Khuyết, lần chia ly khi đó hẳn chẳng khác nào tất cả hi vọng hoàn toàn bị phá hủy, lần nữa bị ném về căn nhà đáng sợ đó, ném vào ác mộng vô tận.

Sau khi gặp lại, Văn Kha cũng bóng gió hỏi qua về người cha Omega đó, nhưng Hàn Giang Khuyết chỉ qua loa đáp lại một câu "Giờ không thường xuyên liên hệ lắm" để lấp liếm cho qua.

Hàn Giang Khuyết đã từng úp mở nói, việc mình đi Mỹ du học được người cha Alpha trả tiền, nhưng hắn vẫn giữ dáng vẻ không muốn nói thêm một chữ về người cha cho đến giờ vẫn chưa từng xuất hiện trong cuộc sống của họ.

Giờ nghĩ lại, người có thể cho Hàn Giang Khuyết mua nổi Land Rover khi đi học cũng hẳn phải rất giàu có.

Nhưng dù gia cảnh hậu đãi đến thế, người đó vẫn vứt bỏ cha con Hàn Giang Khuyết nhiều năm, để hai người họ chịu đầy đau khổ trong thành phố nhỏ phương Bắc ấy.

Văn Kha rất khó tưởng tượng được rốt cuộc những năm qua Hàn Giang Khuyết có cảm xúc thế nào. Dù có quay lại gia đình của người cha Alpha, có lẽ hắn cũng không được hưởng hạnh phúc thật sự.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now