Chương 78

1.2K 104 18
                                    

Chương 78.

"Không phải, sao có thể thế được chứ Tiểu Kha."

Hàn Giang Khuyết sợ nhất là Văn Kha để lộ vẻ mặt như vậy. Hắn sợ đến nỗi hơi lắp bắp: "Chẳng lẽ anh cảm thấy... Trước, trước đó em toàn tiêu tiền của Phó Tiểu Vũ ư?"

"Anh..."

Văn Kha cũng loạn cả lên, anh không hiểu tại sao mình lại đột ngột nảy sinh suy nghĩ kỳ quặc. Có thể vì bực bội nên anh cảm thấy trong xe rất ngột ngạt, bèn dứt khoát mở cửa xe nói: "Anh ra ngoài hít thở không khí một chút."

Hàn Giang Khuyết cũng vội vàng cởi dây an toàn ra, cùng đi theo.

Văn Kha cúi đầu đứng bên cạnh xe, hồi lâu sau mới nhỏ giọng nói: "Không phải trước đó em làm việc ở câu lạc bộ LM của cậu ấy à?"

"Em..." Hàn Giang Khuyết hít vào một hơi, chuyển đến đứng đối diện với Văn Kha: "Tiểu Kha, em có làm ở LM một lúc, nhưng không có nghĩa em và cậu ấy là kiểu quan hệ đó. Vả lại, cái lần mình lên giường là lần đầu tiên em thành kết, nếu giống như anh nghĩ thì sao em có thể..."

Hắn cũng rất sốt ruột nên câu nói vừa rồi cao giọng hẳn, sau khi thốt thành câu mới quẫn bách đỏ mặt...

Sau khi ở bên Văn Kha, hắn không hề muốn nhắc đến chuyện này. Bởi vì làm một Alpha, đương nhiên hắn cảm thấy 26 tuổi mới có lần đầu không phải đáng để kiêu ngạo, nhưng lúc này hắn không còn để ý đến nữa.

"Vậy tại sao em không nói về bối cảnh thật của Phó Tiểu Vũ cho anh?"

Văn Kha nhìn Hàn Giang Khuyết. Gió lạnh thổi qua mặt anh khiến da anh đỏ bừng, vành mắt cũng phớt đỏ: "Tại sao lại lừa anh? Không phải giữa hai chúng ta có thể nói bất cứ chuyện gì sao?"

Đêm đầu đông đã lạnh lắm, Omega không khỏi khẽ run, hàng mi cũng khẽ chớp chớp, nom càng xù bông như một chú hươu, nhưng ánh mắt của chú hươu ấy lại đang tổn thương nặng nề.

Hàn Giang Khuyết vừa sợ vừa sốt ruột, hắn vội vàng cởi nút áo khoác rồi kéo Văn Kha ôm vào lòng.

"Em xin lỗi." Hắn ôm Văn Kha thật chặt, căng thẳng đến mức cơ bắp trên khuôn mặt hơi cứng đờ, đoạn vội vã giải thích: "Em, em không cố ý giấu anh. Chẳng qua em cảm thấy nếu nói cho anh, anh sẽ cảm thấy áp lực. Dẫu sao em cũng nhờ cậu ấy xem đề án giúp anh, em sợ nếu anh biết được tài sản trong tay cậu ấy sẽ cảm thấy không tiện làm phiền Phó Tiểu Vũ. Nhưng Land Rover thật sự là của em, khi đó em ở Mỹ mà, mua một chiếc second-hand cũng không đắt đỏ lắm."

"Nhưng còn trẻ thế mà Phó Tiểu Vũ đã quản lý dự án hàng chục tỷ, rốt cuộc có gia thế gì? Là phú nhị đại hay quan nhị đại? Cậu ấy không thiếu cơ hội kiếm tiền, nhưng lại đồng ý hi sinh nhiều thời gian để giúp anh như vậy..." Văn Kha không nhịn được nhỏ giọng truy hỏi: "Tại sao? Cậu ấy không có lý do nào để làm đến mức này chứ nhỉ...."

"Không phải là gia thế quá đáng gờm đâu anh, thật đấy." Hàn Giang Khuyết hơi dừng một chút: "Chủ yếu là năng lực của Phó Tiểu Vũ rất mạnh, ông chủ đằng sau lại tin tưởng cậu ấy, nên mới để cậu ấy làm quản lý chung của dự án này. Về phần giúp em, thật sự chỉ vì từ hồi đại học đến giờ bọn em là bạn thân nhất, hiện giờ dự án khu Bắc Thành về cơ bản đã hoàn thiện, cậu ấy không quá bận rộn nữa, và chính cậu ấy cũng cảm thấy app Tình cuối khá thú vị, nên mới chú ý đến."

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ