Chương 54

1.5K 111 1
                                    

Chương 54.

Đêm ấy, suy nghĩ của Văn Kha cứ loạn tùng phèo. Tình huống bây giờ nói khéo thì cũng đúng, nhưng thực ra có cả tính tất yếu trong đó.

Trước đó công ty của Trác Viễn đã muốn phát triển app hẹn hò, giờ nghĩ lại thì việc Trác Viễn không để đề án của anh vào mắt là chuyện đương nhiên, bởi vì khi đó nội bộ Khoa học công nghệ Viễn Đằng đã bắt đầu phát triển cơ cấu cho app của mình, nên Trác Viễn chỉ đang lừa gạt anh như dỗ dành một con thú cưng.

Sau khi hoàn thiện app sẽ là công tác phát hành, mà trong nước chỉ có mấy công ty phát triển hàng top. Truyền thông tương tác Lam Vũ có máu mặt trong thành phố B, đương nhiên sẽ là đối tác đầu tiên mà Trác Viễn chọn để hợp tác.

Vậy có lẽ chỉ có thể nói là ông trời trêu ngươi muốn khiến anh và Trác Viễn trở thành đối thủ cạnh tranh.

Thực ra trong khoảng thời gian này, Văn Kha rất ít khi nhớ đến cái tên Trác Viễn. Nếu như có thể, thậm chí anh thà mãi mãi không muốn có bất cứ tiếp xúc nào với Trác Viễn.

Năm đó khi bản thân anh còn chìm trong vũng bùn, có rất nhiều chuyện có lẽ xuất phát từ bản năng cầu sinh khiến anh không thể không dựa vào cảm giác chết lặng của mình mới có thể tiếp tục sống. Nhưng đến bây giờ, khi khoảng cách không gian và thời gian đều đã mở ra, quá khứ lần nữa lặng lẽ nổi lên trong lòng, những nỗi nhục nhã và đau đớn đan xen vào nhau khiến anh gần như mất ngủ.

Sau khi bị trường đuổi học, mẹ lại đột ngột qua đời, một mình Văn Kha bị Trác Viễn đưa đến thành phố B xa lạ và ở lại trong biệt thự nhà họ Trác. Anh chìm đắm trong nỗi đau đớn, cả sức khỏe và tinh thần đều yếu ớt khôn cùng. Khi ấy cuộc đời đã tăm tối như màn đêm đen, người duy nhất có thể dựa vào cũng chính là kẻ đã cho anh ký hiệu tạm thời – Trác Viễn.

Văn Kha thực sự ỷ lại Trác Viễn, vì dù sao đó cũng chính là Alpha đầu tiên của anh. Nhưng vì tình cảm khi ấy là thật, nên về sau hết thảy mọi chuyện mới càng thêm tuyệt vọng.

Trong ngôi nhà xa hoa to lớn nhường ấy, Văn Kha nhanh chóng phát hiện ra vị trí của mình xấu hổ đến tột cùng.

Ban đêm muốn thổ lộ hết tâm sự với Trác Viễn một chút sẽ bị mẹ gã nghiêm khắc dạy dỗ, nói là quấy rầy Trác Viễn nghỉ ngơi.

Anh rất khó để có thể ở chung thân mật với gã, cho dù đang trong kỳ phát tình cũng phải gắng sức kiềm chế mình, mỗi ngày chỉ có thể nhận được một lần ký hiệu, bởi vì đòi hỏi quá nhiều sẽ bị gọi là một Omega không biết thấu hiểu.

Hết thảy mọi thứ trong sinh hoạt đều vây quanh Trác Viễn: Trác Viễn thích ăn cái gì, Trác Viễn thích mặc cái gì, Trác Viễn đang bận điều gì.

Nhà họ Trác tạo ra khuôn mẫu một Omega tồn tại vì sự hưởng thụ của Trác Viễn để thuần hóa anh. Tôn nghiêm của anh, nhu cầu của anh, hết thảy không còn quan trọng.

Không có bất cứ ai quan tâm đến việc nội tâm của một thiếu niên vừa mất đi tất cả sẽ đau đớn và bất lực đến cỡ nào.

Mà điều đáng sợ nhất chính là, khi đó anh tựa như một kẻ sắp chết đuối, đương cơn sợ hãi và bất lực đã khiến anh lựa chọn từ bỏ chính mình như vậy.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìKde žijí příběhy. Začni objevovat