Chương 11

2.3K 185 32
                                    

Chương 11.

Khi đó vẻ ngoài của Hàn Giang Khuyết đã có nét của thời trưởng thành sau này, hàng lông mày sắc sảo như mũi kiếm, sống mũi cao thẳng cân đối, đôi mắt phượng với đuôi mắt xòe ra như cánh hoa, vừa đẹp đẽ vừa sắc sảo.

Văn Kha nhìn Hàn Giang Khuyết, đột nhiên cảm nhận được sự an toàn và thỏa mãn trước nay chưa từng có.

Ngay lúc này một tiếng két vang lên, cửa phòng khám mở ra.

Bác sĩ cao lớn đi đến trước mặt Văn Kha, bởi vì ngược sáng nên anh không nhìn rõ sắc mặt ông ấy, chỉ nhớ bác sĩ đưa một tờ kết quả kiểm tra tới, nói: "Có kết quả rồi, cháu thật sự là một Omega, chỉ có điều..."

Văn Kha lập tức run rẩy, trong phút chốc anh cảm thấy đầu mình ong lên, bắt đầu hỗn loạn. Anh chỉ nghe thấy bác sĩ nói câu này, những câu kế tiếp liên quan lớn "Cháu phân hóa muộn quá, phải chú ý giữ gìn tuyến thể khỏe mạnh" đều trở nên mơ hồ, không lọt nổi vào tai.

Thậm chí, ngay cả tờ kết quả mỏng dính kia anh cũng không dám cầm, là Hàn Giang Khuyết giơ tay ra nhận lấy.

Hàn Giang Khuyết siết chặt lấy cổ tay Văn Kha rồi kéo anh ra ngoài bệnh viện, sau đó hai người cùng cúi đầu nhìn thông tin trong tờ kết quả.

Trên mặt giấy trắng tinh viết rõ ràng giới tính của anh: Nam, Omega.

Văn Kha nhớ rõ hôm ấy là một ngày nhiều mây hiếm thấy, mây đen vần vũ nặng nề như muốn giáng xuống sống lưng anh.

"Sao lại thế được?" Hàn Giang Khuyết siết chặt tờ kết quả, đường nét trên gương mặt thiếu niên ấy căng lên, môi mím chặt, vẻ mặt đó không thể miêu tả được là phẫn nộ hay nghiêm túc: "Sao cậu lại là Omega được? Thậm chí cả mùi hương cậu cũng chẳng có, mẹ kiếp."

Văn Kha ngẩng đầu lên mờ mịt nhìn Hàn Giang Khuyết.

Anh không chỉ là một Omega.

Lại còn là Omega cấp E.

Đẳng cấp của tuyến thể xếp từ cao đến thấp là SABCDE, anh thuộc cấp thấp nhất.

Anh đã định sẽ không thể có pheromone thơm ngào ngạt, không có khoang sinh sản hoàn mỹ, anh thật sự là một Omega không phù hợp.

"Cho nên cậu cũng sẽ phát tình."

Hàn Giang Khuyết nhìn chằm chặp ngày dự đoán phát tình trên tờ kết quả, sau đó bỗng thò tay túm chặt lấy cổ áo Văn Kha: "Một khi phát tình cậu sẽ chẳng để ý đến chuyện gì hết, cậu cũng sẽ giống cha tôi, trong đầu chỉ nghĩ đến việc muốn tìm Alpha ký hiệu. Chỉ cần phát tình thì ai cũng có thể, chỉ cần là Alpha là đủ, ai cũng có thể chơi cậu."

"Tôi... Hàn Giang Khuyết, tôi không biết."

Văn Kha thì thào, giọng nói càng lúc càng nhỏ: "Tôi vẫn chưa từng phát tình, nhưng tôi, tôi sẽ không dễ dãi đến mức là ai cũng được..."

Không phải ai cũng được đâu, tôi muốn ở bên cậu.

Trong lòng anh nghĩ thế, nhưng không dám nói ra, ngay cả nghĩ đến cái nắm tay vừa nãy cũng khiến anh cảm thấy sợ hãi.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ