Chương 114B

1.1K 73 13
                                    


TÌNH CUỐI

Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Tình đầu ý hợp, ABO, đổi công, HE (có sinh tử ở cuối).

Chương 114B.

Mãi đến sắp hừng đông, Văn Kha mới đi ngủ.

Anh và Hàn Giang Khuyết đã hẹn nhau hôm sau sẽ cùng về thành phố B tham gia buổi họp báo công bố sản phẩm. Anh tính thời gian một chút, thấy ngủ đến giữa trưa vẫn có thể duy trì đủ sức khỏe, sau đó chiều sẽ lên đường về tham gia hoạt động vào buổi tối.

Sắp xếp của Hàn Giang Khuyết là sẽ nhanh chóng về nhà họ Hàn một chuyến trước. Thành phố H nằm cùng tỉnh cách Cẩm Thành rất gần, vừa đi vừa về chưa đầy hai tiếng, hắn hoàn toàn có thể giải quyết trong một buổi sáng.

Đối với Hàn Giang Khuyết, gặp Hàn Chiến đương nhiên quan trọng, nhưng ban đầu hắn cũng định tiện đường về thành phố H để thu xếp vài chuyện với anh ba.

Lúc này Văn Kha cũng mới biết, hóa ra Hàn Triệu Vũ vẫn luôn biết rõ hành động nhằm vào nhà họ Trác lần này.

Hàn Giang Khuyết và Hàn Triệu Vũ vẫn luôn liên lạc với nhau, vả lại Hàn Triệu Vũ là người phụ trách an ninh nội bộ của Hàn gia, nên trước đó mặc dù Tưởng Triều chủ yếu đi theo Hàn Giang Khuyết, nhưng dù sao hắn vẫn luôn từ chối vệ sĩ, vì thế lần này đột nhiên muốn điều người đến bảo vệ Văn Kha nhất định phải thông qua Hàn Triệu Vũ.

Thực ra khi Hàn Giang Khuyết suy sụp bỏ đi đột ngột, Hàn Triệu Vũ là người duy nhất biết hắn quay về Cẩm Thành, nên nếu lỡ Tưởng Triều nhất thời không liên lạc được với Hàn Giang Khuyết thì vẫn có thể báo với Hàn Triệu Vũ.

Trong nội bộ nhà họ Hàn, Hàn Triệu Vũ được coi như là người phụ trách chú ý đến hướng đi của Hàn Giang Khuyết. Anh ta cũng có cổ phần trong tập đoàn IM, trước đó cũng tạm thời giúp Hàn Giang Khuyết giấu Hàn Chiến việc ra tay nhắm vào nhà họ Trác, giả vờ không biết hết thảy mọi chuyện.

Hàn Giang Khuyết nói: "Cho đến bây giờ anh ba không hề giúp đỡ không công. Lần này trở về có lẽ phải nói chuyện với anh ấy, xem anh ba sẽ nhắc đến điều kiện gì. Chỉ cần có thể giấu thêm một lúc là có thể tốc chiến tốc thắng nhà họ Trác."

"An toàn chứ?" Chẳng hiểu vì sao Văn Kha lại thấy hơi lo lắng.

"Không sao đâu." Hàn Giang Khuyết không quá để ý.

Đối với hắn, một khi không còn ngăn cách gì với Văn Kha, dường như rốt cuộc trên thế giới này không còn quyết định đau khổ nào nữa.

Alpha sức khỏe dồi dào, hắn trở về khách sạn ngủ một chốc, sau đó sáng sớm trả phòng cho khách sạn Sheraton.

Trước khi rời Cẩm Thành tới thành phố H, hắn lái xe đến phố Lâm Hải, đoạn dừng ở ven đường ngắm nhìn cánh cửa sổ đóng chặt ở tầng hai thật lâu....

Nơi đó đã từng là chỗ ở của hắn và Nhiếp Tiểu Lâu.

Thời niên thiếu, hắn đã từng nghĩ sẽ trốn khỏi nơi này vì mỗi ngày đều bị ngược đãi.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now