Chương 10

2.5K 189 4
                                    

Chương 10.

Văn Kha đang nằm cuộn trong chăn thì bỗng nghe thấy giọng nói trầm ấm của Hàn Giang Khuyết vang lên từ sau lưng: "Anh ngủ chưa?"

Văn Kha nhắm mắt lại khẽ chần chừ, nhưng anh không thể nào cứ để câu hỏi nửa vời của Hàn Giang Khuyết lửng lơ trong không trung được, vậy nên lại nhẹ nhàng đáp: "Vẫn chưa."

Giả vờ ngủ bị phát hiện lúc nửa chừng thật sự khá xấu hổ, Văn Kha chờ hồi lâu nhưng vẫn không đợi được nửa câu sau của Hàn Giang Khuyết, chỉ đành lúng túng chủ động hỏi: "Sao thế?"

"Tôi đang nghĩ có phải kỳ phát tình của anh sắp đến rồi không."

Văn Kha lập tức sửng sốt.

Bình thường Omega sẽ không dễ nói kỳ phát tình của mình cho bất cứ ai, bởi vì đối với Omega đó là khoảng thời gian họ yếu ớt và mất tự chủ quá đỗi, một khi bị Alpha nào đó không đáng tin biết được sẽ có khả năng xảy ra những chuyện khó mà dự liệu.

Thân là một Omega có nghĩa rằng bên dưới cuộc sống tưởng chừng rất yên tĩnh lại ngầm chứa rất nhiều nguy cơ, có nghĩa rằng họ phải hiểu được rất nhiều quy tắc ngầm để bảo vệ mình.

Nhưng Văn Kha lớn lên mà không nghĩ mình là một Omega ngay từ đầu, nên có rất nhiều chuyện anh hiểu quá trễ.

Qua một hồi lâu, anh mới chậm rãi nói: "Hóa ra cậu vẫn còn nhớ rõ."

Anh cứ nghĩ Hàn Giang Khuyết sẽ không nhớ được.

Trí nhớ của Hàn Giang Khuyết vẫn luôn kém đến lạ, từ hồi học cấp ba Văn Kha đã quen với điều này rồi. Có đôi lúc anh nghĩ, có lẽ trong lòng Hàn Giang Khuyết có một vũ trụ nho nhỏ của riêng mình, hắn không muốn tốn tâm tư đi quan tâm đến thế giới bên ngoài.

"Ừm."

Hàn Giang Khuyết lại lần nữa im lặng thật lâu, rồi bỗng hỏi: "Văn Kha này, khoang sinh sản... Nằm ở đây đúng không nhỉ."

Đương nói chuyện, bàn tay hắn chầm chậm dời đến phần bụng dưới của Văn Kha dưới lớp chăn.

Văn Kha do dự một lúc rồi vươn tay ra nắm chặt lấy tay Hàn Giang Khuyết di chuyển lên trên mấy centimet, nhẹ giọng nói: "Ở đây."

Rõ ràng cách một lớp chăn dày cộp, thế mà dường như Văn Kha có thể cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng nơi bàn tay to lớn của Hàn Giang Khuyết.

"Chỗ này có đau không?" Hàn Giang Khuyết hỏi một nửa, sau đó bổ sung: "Lúc phát tình ấy."

"...Đau."

Văn Kha khá hoang mang, cố vấn câu lạc bộ LM không thể nào không đoán được vị trí của khoang sinh sản mới đúng. Nhưng giọng điệu của Hàn Giang Khuyết lại rất chân thành, vì thế anh chỉ có thể hơi ngừng lại rồi nói tiếp: "Lúc phát tình... Omega sẽ rất cần pheromone. Nếu Alpha không có ở đó, không thể được đánh dấu thì bên trong sẽ rất đau. Nhưng cũng có thể tiêm thuốc ức chế, nó giúp tình trạng tốt hơn một chút."

Nghe đến đó, Hàn Giang Khuyết bỗng kéo tay anh tới lật cổ tay ra...

Dưới ánh đèn mờ mờ, mấy lỗ kim lộ ra nơi gần mạch máu ở cổ tay anh nhìn mà giật mình.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now