Chương 102

1.2K 80 15
                                    

Chương 102.

Văn Kha mang thai đã 20 tuần, vừa trùng với lần khám thai này. Nên trước đó anh và Hàn Giang Khuyết vẫn rất chờ mong buổi khám lần này, vì cuối cùng có thể nhìn thấy hình dáng của bé cưng thông qua sóng siêu âm. Không ngờ sau cùng mọi chuyện lại trở nên như vậy, thực sự khiến người ta chán nản.

Có điều tình hình của hai cục cưng lại rất khỏe mạnh, bác sĩ vừa giải thích vừa để Văn Kha cùng xem hình.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi mang thai Văn Kha nhìn thấy hai đứa nhóc trong bụng mình.

Từ trên màn hình có thể lờ mờ nhìn thấy ngũ quan của hai bé. Hai đứa đang cuộn tròn người kề sát bên nhau, cái đầu phình lớn, nom như mầm đậu nành.

Bé cưng của anh, là bé cưng của anh và Hàn Giang Khuyết, hóa ra thực sự đã là những sinh mệnh nho nhỏ rồi.

Văn Kha ngây người không thốt nổi lời nào, đầu óc anh mụ mị, ngón tay run lẩy bẩy.

Bác sĩ vỗ vỗ vai anh, vừa thay đổi góc chiếu vừa ôn hòa nói: "Cậu xem này, khỏe mạnh lắm đấy, chẳng có tật xấu gì hết. Trước đó khi cậu mang bầu tôi còn hơi lo lắng... Vì dù sao đẳng cấp tuyến thể của cậu cũng hơi thấp. Nhưng thấy lần này mang thai cậu được chăm sóc rất tốt, cảm xúc cũng ổn định, nên phải giữ trạng thái này đấy. Cậu mang thai đôi, tiếp theo cơ thể sẽ rất nặng nề, nhất định phải tiếp tục để ý, không thể chủ quan được."

Hứa Gia Lạc rất có kinh nghiệm, hắn vừa chăm chú nhìn vừa không quên dùng di động quay video lại, cười tít mắt nói với Văn Kha: "Đợt lát nữa ông phải gửi video bé đậu nành cho cha của bé xem đấy, đây chính là trải nghiệm rất quan trọng trong đời."

"Cảm ơn." Lúc này Văn Kha mới kịp phản ứng lại, anh cảm kích nhìn về phía Hứa Gia Lạc. Hiện giờ anh cứ ngơ ngơ ngác ngác, hoàn toàn không nhớ chuyện phải quay video lại.

Sau khi ra khỏi bệnh viện, Hứa Gia Lạc bảo muốn đi mua hai cốc trà sữa nóng. Văn Kha ngồi trong xe, mở Wechat ra rồi gửi video Hứa Gia Lạc vừa quay cho Hàn Giang Khuyết.

Dường như bên kia vẫn một mực chờ tin nhắn của anh, tin vừa gửi đi, avatar "Thơm hươu cao cổ" kia lập tức sáng lên.

"Bé cưng đây sao?"

Có thể nhìn ra được kinh ngạc và bối rối ngay trên dòng chữ tiếng Trung kia: "Bên trong là bé cưng đấy sao? Con có khỏe không?"

"Hai đứa đều rất khỏe mạnh."

Văn Kha gõ từng chữ từng chữ.

Bé cưng của hai người họ rất khỏe mạnh.

Trên thế giới này không có gì khiến người ta an tâm bằng mấy chữ này.

"Anh cũng rất khỏe, không cần lo lắng."

Văn Kha khẽ dừng lại một chút, nhưng vẫn cẩn thận thêm một câu: "Hàn Tiểu Khuyết, lần khám thai sau chúng ta cùng đi xem được không?"

Lúc gửi tin nhắn này, kỳ thực từ đáy lòng anh đang lặng lẽ ngóng trông trận chiến tranh lạnh này sẽ có điểm cuối trong lòng đôi bên.

Nếu như có thể, đừng...

Đừng lạnh nhạt với anh quá lâu.

Bên kia, dòng chữ "Đối phương đang nhập tin nhắn" hiện lên rất lâu, nhưng cuối cùng Hàn Giang Khuyết chỉ trả lời một chữ rất đơn giản: "Ừm."

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bìحيث تعيش القصص. اكتشف الآن