Chương 120 (Hoàn chính văn)

2.7K 149 41
                                    




TÌNH CUỐI

Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Tình đầu ý hợp, ABO, đổi công, HE (có sinh tử ở cuối).

Chương 120.

Sáu năm sau.

Sáng sớm thứ hai, khi tiếng chuông báo thức vang lên, trong nhà Hàn Giang Khuyết và Văn Kha lại lộn xộn như thường lệ.

Trên sàn nhà và sô pha trong phòng khách ngổn ngang đầy đồ chơi, đồ ăn vặt, vở bài tập ném lung tung đâu đâu cũng có. Mà trong phòng bếp, Hàn Giang Khuyết đang vội vã chuẩn bị điểm tâm.

Mấy ngày trước dì giúp việc trong nhà phải về quê thăm người thân, sinh hoạt lập tức lộn xộn cả lên. Cũng may sau sáu năm sống trong cuộc sống chăm nuôi trẻ, rốt cuộc Hàn Giang Khuyết cũng miễn cưỡng coi như có thể gách vác được chức danh người cha.

Hàn Giang Tuyết và Văn Niệm vừa lên lớp Một, mà bạn nhỏ Hàn Giang Tuyết vẫn chưa thích nghi được với hoàn cảnh mới. Vừa mới rời giường nhóc đã bưng mặt ngồi bên bàn ăn khóc bù lu bù loa: "Bố ơi, con không muốn đi học đâu, con không muốn đi đâu –"

Tối qua Hàn Giang Khuyết bận rộn công việc tổ chức thi đấu quyền anh nên ngủ khá trễ, sáng ra rán sủi cảo vẫn hơi đau đầu, nhưng hắn vẫn cởi tạp dề ra đi đến xoa xoa đầu Hàn Giang Tuyết: "Ở trường đã xảy ra chuyện gì hả con?"

Hàn Giang Tuyết chỉ khóc nức nở, làm thế nào cũng không chịu trả lời.

Ngay lúc này, Văn Niệm vừa đánh răng xong bước ra khỏi nhà tắm, thấy cảnh này bèn lườm một cái không hề khách sáo: "Được rồi, không phải chỉ bị thằng nhóc quỷ sứ ngang ngược lớp bên thơm má một cái sao, có cần thiết phải thế không? Hàn Giang Tuyết, anh là con trai đấy được không?"

Nói cũng lạ, rõ ràng là anh trai ra đời sớm hơn, nhưng Hàn Giang Tuyết lại nhát gan hay khóc nhè. Ở nhà bị Văn Niệm bắt nạt, ở nhà trẻ bị bạn cùng lớp bắt nạt, quả thực là một nhóc hay khóc danh xứng với thực.

"Tại sao lại thơm con hả Tiểu Tuyết?"

Đúng lúc đó, Văn Kha cũng bước ra khỏi phòng ngủ chính.

Hàn Giang Tuyết dính Văn Kha nhất, bé im lặng nhảy xuống khỏi ghế, chân đi đôi dép bông con thỏ màu trắng, sau đó lạch bạch chạy đến ôm chặt chân Văn Kha.

Bên miệng Văn Niệm còn dính vệt sữa, nhóc thẳng thừng nói không hề khách khí: "Thằng nhóc quỷ sứ kia nói Hàn Giang Tuyết giống búp bê, sau này còn muốn cưới anh ấy về nhà cơ."

Không ngờ nghe thấy câu nói này Hàn Giang Tuyết còn đau lòng hơn, bé nằm nhoài trên đầu gối Văn Kha khóc càng to hơn nữa.

Văn Kha không nhịn được cười, anh bế Hàn Giang Tuyết lên dùng ngón tay lau nước mắt bên khóe mắt con mình, dịu dàng nói: "Đừng khóc, đừng khóc nữa nào... Xinh đẹp thì đã làm sao? Tiểu Tuyết nhà chúng ta là vì giống bố nên mới có thể xinh đẹp như thế này đấy."

Lúc này Hàn Giang Tuyết mới ôm cổ Văn Kha ngẩng đầu lên, nước mắt lưng tròng: "Thật hả ba?"

Bé Giang Tuyết có làn da trắng như sứ, và đôi mắt đen lay láy xinh đẹp giống y hệt Hàn Giang Khuyết.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now