Chương 118B

1.4K 97 4
                                    


TÌNH CUỐI

Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Tình đầu ý hợp, ABO, đổi công, HE (có sinh tử ở cuối).

Chương 118B.

Chuyện nhà họ Trác chậm rãi kết thúc, Văn Kha cũng dời đến ở thành phố H, bởi vì nhà họ Hàn đã đưa Hàn Giang Khuyết về chỗ đó.

Văn Kha đã giao tất cả chứng cứ liên quan đến Hàn Triệu Vũ cho Hàn Chiến, nhưng vẫn bị ép không được phép nhúng tay vào. Hàn Triệu Vũ không giống Trác Viễn, gần như không có bất cứ chứng cứ rõ ràng nào chứng minh anh ta có liên quan đến vụ án này, chỉ khi Hàn Chiến có ý định xuống tay thì mới có thể bị uy hiếp.

Văn Kha có thể kéo nhà họ Trác xuống ngựa đã kiệt sức lắm rồi, anh thực sự không có cách nào tiếp tục chống lại nhà họ Hàn. Khoảng thời gian ấy, mặc dù vệ sĩ của Hàn Chiến đi theo anh, nhưng quan hệ của đôi bên cũng chẳng hữu hảo là bao.

Từ đầu đến cuối Hàn Giang Khuyết vẫn không tỉnh lại. Lúc xử lý Trác Viễn Văn Kha có quay về nhìn mấy lần, chỉ ngồi trên một cái ghế cạnh giường bệnh yên lặng nhìn Alpha đang nằm trên đó, sau đó hừng đông lại vội vàng rời đi.

Biểu hiện kìm chế của Omega này khiến rất nhiều người trong nhà họ Hàn phê bình kín đáo.

Bọn họ chỉ nhìn thấy Văn Kha bận rộn đối phó với nhà họ Trác ở thành phố B, thậm chí còn kiên cường nhận phỏng vấn, nhưng không nhìn thấy dáng vẻ anh đau đớn khóc nức nở bên người Hàn Giang Khuyết, và ít nhiều điều này khiến họ cảm thấy khó chịu.

Mấy tuần sau khi Hàn Giang Khuyết hôn mê, Văn Kha bình tĩnh tiếp nhận cuộc phẫu thuật ký hiệu nhân tạo.

Trước khi phẫu thuật, anh không thông báo cho bất cứ ai trong Hàn gia, chỉ để Hứa Gia Lạc hỗ trợ ký tên, sau đó ảm đạm đi vào phòng mổ.

Lúc tiến hành phẫu thuật, Văn Kha nghiêng mặt nhìn gương mặt Hàn Giang Khuyết lẳng lặng ngủ say ở bàn mổ bên cạnh.

Anh đã được tiêm thuốc tê, nhưng vẫn có thể cảm nhận được dao mổ sắc ngọt đang cắt mở phần da sau gáy. Cảm giác ấy khá giống với cuộc phẫu thuật bóc tách ký hiệu, nhưng lập tức anh cảm thấy một ống kim thô to cắm vào tuyến thể ở gáy mình, sau đó... Có thứ gì đó được chậm rãi tiêm vào.

Ký hiệu nhân tạo rất lạnh lẽo, không có những nụ hôn và dục tình bỏng cháy, không có tiếng thì thầm dịu dàng giữa người yêu.

Nhưng khi thuốc tê hết hiệu lực, Văn Kha lại –

Cảm nhận được Hàn Giang Khuyết.

Cảm nhận một cách rõ ràng trước nay chưa từng có.

Lúc anh nhắm mắt lại, dường như có thể ngửi thấy mùi của Hàn Giang Khuyết quẩn quanh bao phủ lấy mình, dù mùi ấy chỉ nhàn nhạt.

Lúc anh nắm tay đặt lên ngực, dường như trong tiếng tim đập của mình đang chứa đựng linh hồn của Hàn Giang Khuyết.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now