Chương 70

1.6K 102 4
                                    

Chương 70.

"Hàn Giang Khuyết."

Văn Kha cảm thấy tim mình đang nảy thình thịch. Lúc anh còn chưa tự ý thức được, thì chính anh đã lặng lẽ cưỡi trên người Hàn Giang Khuyết.

Anh cúi đầu xuống đột nhiên cắn tai Hàn Giang Khuyết, lại thì thầm: "Sói con của anh."

Cú cắn này của Văn Kha vừa mạnh vừa bất thình lình.

"Shhh...!" Hàn Giang Khuyết hít vào một hơi, hắn vô thức che tai lại tròn mắt nhìn Văn Kha đang ngồi trên người mình.

"Sói con, anh, anh thực sự rất muốn em."

Văn Kha thấp giọng thở hổn hển, tay anh dò xuống dưới vội vàng cởi nút áo ngủ của Hàn Giang Khuyết.

Đây là lần đầu tiên anh biểu đạt dục vọng của mình một cách lõa lồ đến thế. Omega không ở trong kỳ phát tình vốn nên khiêm tốn rụt rè, nhưng Văn Kha phát hiện mình không thể kìm nén được. Anh rất thích người này, dục vọng nồng nàn cháy rực ấy vượt qua bất cứ hàng rào giới tính nào.

Muốn chiếm hữu Hàn Giang Khuyết, bằng bất cứ hình thức nào anh có thể làm được.

Hàn Giang Khuyết ngơ ngác vì cách thức thẳng thắn này. Đôi mắt của hắn vừa đen vừa sáng, tiếng hít thở càng thêm nặng nề. Nhưng hắn không thể không cố gắng kiềm chế hết sức, đoạn khàn giọng nói với Văn Kha: "Tiểu Kha, anh vừa mang thai, không thể đi vào."

"Ừm..."

Văn Kha chạm đến cơ bụng rõ nét căng tràn và bóng mượt của Hàn Giang Khuyết, từng đầu ngón tay như được châm lên ngọn lửa nóng bừng.

Mùi pheromone trên người Hàn Giang Khuyết nồng nàn và thơm ngát, trong bóng đêm, đường nét lờ mờ của hắn lại càng thêm đẹp đẽ.

Văn Kha cảm nhận được cảm giác ôm lấy Alpha mình thích một cách mãnh liệt. Cảm giác thuộc về tình dục ấy tuyệt vời khôn cùng, đến cả âm thanh cũng run rẩy kịch liệt vì khát vọng.

"Anh muốn em."

Anh lặp lại lần nữa, đoạn thơm trán Hàn Giang Khuyết một cái, thấp giọng nói: "Muốn hôn em, muốn khẩu giao cho em. Hàn Giang Khuyết, anh muốn ăn sạch em."

Cơ thể Hàn Giang Khuyết khẽ run, không biết vì bị cắn hay vì câu yêu nồng cháy của Văn Kha đã khiến hắn chấn động, ngay cả vành tai cũng đo đỏ. Hắn không nhịn được trở tay ôm chặt lấy vòng eo mảnh khảnh của Văn Kha, có điều vẫn khá lưu ý, nhỏ giọng thì thầm: "Nhưng mà Hứa Gia Nhạc với Phó Tiểu Vũ vẫn đang ở đây."

"Không sợ." Văn Kha lẩm bẩm, đoạn duỗi một tay ra khỏi chăn tìm điều khiển từ xa, kế đó chỉnh âm thanh của chương trình thế giới động vật lớn hơn một chút. Đôi mắt bình thường vốn dịu dàng của anh khẽ cong cong đầy tinh nghịch: "Chúng mình làm khe khẽ thôi."

Anh vừa nói vừa tự tay cởi cúc áo ngủ của mình.

Đây là lần đầu tiên Hàn Giang Khuyết thấy Văn Kha thế này, hắn hơi kinh ngạc hít vào một hơi rồi muốn xoay người, nhưng lại bị Văn Kha chặn lại không hề khách sáo.

Omega nâng mặt hắn lên, sau đó trao cho hắn một nụ hôn sâu nồng nàn quá đỗi.

Hàn Giang Khuyết hơi luống cuống, nhưng lập tức không kìm lòng nổi mà hơi hé miệng ra, tùy ý cho Omega trong lòng dùng môi răng trêu đùa thần kinh của mình.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ