Chương 15

2.2K 184 9
                                    

Chương 15.

"Văn Kha, hãy để em ở bên anh đi."

Mỗi một chữ Hàn Giang Khuyết đều nói rất chậm, giống như đang cân nhắc, cũng giống như vì căng thẳng: "Trong kỳ suy nhược pheromone cũng được, và kể cả những kỳ phát tình kế đó nữa, em đều muốn ở bên anh."

Cậu ấy muốn ở bên mình.

Văn Kha cảm thấy, hình như mình đã hiểu rõ điều gì đó.

Thực ra Hàn Giang Khuyết vẫn luôn là một người rất lương thiện, bắt đầu từ thời niên thiếu, Văn Kha đã hiểu rõ điểm này.

Mà sau này dù Trác Viễn có là alpha của anh, có sống mười năm bên anh, Văn Kha cũng chưa từng gắn liền hai chữ lương thiện này với gã.

Trác Viễn biết tìm lợi tránh hại, biết cân nhắc suy tính, nên xưa nay gã chẳng bao giờ mong nhớ người không liên quan đến cuộc sống của mình.

Nhưng Hàn Giang Khuyết thì khác, nên Hàn Giang Khuyết sẽ thương nhớ anh.

"Thật ra... Không cần đâu."

Qua thật lâu, Văn Kha cố làm cảm xúc của mình bình tĩnh lại, anh nhẹ nói: "Ước hẹn năm đó tôi đã sớm biết không thể thực hiện được, nhưng cũng không còn nghĩ đến nữa. Về chuyện kỳ suy nhược, Hứa Gia Lạc đã quay về giúp đỡ tôi rồi. Hàn Giang Khuyết, tôi thật sự không sao, chờ thêm chút nữa là sẽ ổn thôi."

"Không phải." Hàn Giang Khuyết lắc đầu, hắn hơi sốt ruột nắm chặt lấy bàn tay Văn Kha: "Em nói, em muốn được bầu bạn bên anh ở mỗi một kỳ phát tình tiếp theo..."

Văn Kha há hốc miệng, nhưng không trả lời. Anh cúi đầu, nhìn từ góc độ này cần cổ thon dài trắng nõn kia càng hiện ra vẻ quyến rũ đáng yêu. Trên gáy vẫn còn bị bao lại bởi lớp băng gạc trắng tinh, giống như một chú hươu cao cổ bị thương, nom rất tội nghiệp.

Muốn húc anh ấy ngã trên mặt đất, sau đó chặn anh ấy lại, ngậm lấy vết thương kia.

Dù chỉ là tưởng tượng kỳ quái như vậy thôi, chẳng hiểu sao cũng đủ khiến người ta cảm thấy khuây khỏa.

"Văn Kha." Hàn Giang Khuyết nhìn chăm chú vào cổ Văn Kha, ánh mắt hắn gần như trịnh trọng: "Em thích anh."

Văn Kha im lặng thật lâu.

Hàng mi dài của anh khẽ chớp một cái dưới ánh đèn, khiến người ta nhìn mà thương mà xót.

Nhưng lúc Hàn Giang Khuyết nghĩ Văn Kha sẽ khóc, anh lại ngẩng đầu lên, vẻ mặt bình tĩnh đến lạ: "Hàn Giang Khuyết... Cảm ơn cậu, thật sự cảm ơn cậu."

"Nhưng tôi không còn muốn ở bên cậu nữa."

Hàn Giang Khuyết lập tức sửng sốt.

Văn Kha nghĩ, có lẽ hắn cũng chẳng ngờ được mình lại nói ra đáp án như vậy nhỉ.

Kỳ thật sau khi lớn lên cả hai đều rõ ràng tất cả những ái muội thuở thiếu thời. Đã từng được Văn Kha bảo vệ và đối xử tốt như vậy, bây giờ vật đổi sao dời, đương nhiên sau này Hàn Giang Khuyết có thể hiểu được tình cảm của Văn Kha với mình đã sớm vượt xa khỏi tình bạn.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ