Chương 105

1.3K 95 21
                                    

Chương 105.

Đêm hôm đó Văn Kha có chun chút hưng phấn vì cuộc trao đổi với Phó Tiểu Vũ, anh lăn qua lộn lại trên giường nghĩ đến hoạt động ngày mai, vẫn không thể nào yên ổn chìm vào giấc ngủ.

Trằn trọc đến nửa đêm, chính Văn Kha cũng cảm thấy khá sốt ruột, nhưng mất ngủ là thế, bạn càng sốt ruột thì trái lại càng không ngủ được. Cứ chập chờn nửa tỉnh nửa mê mãi đến sáng, sau khi tỉnh dậy Văn Kha cảm thấy toàn thân uể oải mỏi nhừ, rất khó chịu.

Anh ngơ ngơ ngác ngác đi tắm một lúc, sau đó mới thấy đỡ hơn nhiều. Kế đó anh lại vội vàng mặc bộ âu phục màu xanh đậm đã chuẩn bị kỹ càng trước đó.

Omega đang mang thai có rất ít trang phục chính thức có thể lựa chọn để mặc, cho dù có kiểu dáng đặc thù đi chăng nữa thì mục đích thiết kế chính cũng là vì để che giấu phần bụng to ra, cố gắng đi theo phong cách già giặn. Nhưng cũng chính vì thế, đương nhiên Omega sẽ cảm thấy rất không thoải mái khi mặc những bộ đồ như vậy.

Văn Kha nhìn thật kỹ bản thân mình trong gương.

Dĩ nhiên anh đã không phải là Omega lần đầu tiên mặc âu phục mà cảm thấy bứt rứt trong lần gặp bên công ty Khoa học kỹ thuật Lam Vũ. Hiện giờ trong tủ quần áo của anh luôn luôn treo mấy bộ âu phục đã được là ủi phẳng phiu, trong ngăn tủ đựng đồ phối kèm có bày mấy chiếc cà vạt và khuy măng sét phù hợp.

Trong khoảng thời gian này, anh vẫn đang nhanh chóng tiến sát đến hình tượng một Omega có công việc, dù là suy nghĩ hay là vẻ ngoài anh đều già dặn, tỉ mỉ và căng chặt.

Nhưng lần này khi nhìn bản thân trong gương, anh lại hơi khó chịu.

Chỉ thấy phần bụng dưới nhô lên bị bó chặt, mặc dù nom rất thẳng thớm, nhưng lại có vẻ gò bó. Giống như cách một lớp vải vóc vẫn cảm nhận được bé cưng đang phải cuộn người mình thật chặt một cách đầy tủi thân trong bụng –

Nhất định con anh cũng rất khó chịu.

Văn Kha không nhịn được mà nhớ đến Phó Tiểu Vũ một lần nữa. Đúng lúc sắp ra cửa, anh bỗng quả quyết cởi bộ âu phục chặt khít trên thân xuống, đoạn thay một chiếc áo len rộng thoải mái dành cho Omega mang bầu.

Trong giây phút khoác lên người chiếc áo rộng, anh nhẹ nhàng thở phào một hơi.

Đây là chiếc áo Hàn Giang Khuyết cố ý mua cho anh, phần bụng phía trước may rộng rãi, còn in hình một chú hươu cao cổ chibi đang ngủ. Đương nhiên nó không phải là trang phục đủ chính thức, nhưng Văn Kha ngắm mình trong gương, cuối cùng khẽ cười một cái.

Trước khi đi, anh nghiêm túc đeo chiếc đồng hồ Rolex Hàn Giang Khuyết tặng mình. Dòng chữ nho nhỏ "Timeless Love" khắc bên trong dây đồng hồ dán chặt lên mạch máu của anh, dường như mang theo luồng hơi ấm áp miên man.

....

Tài xế Hàn Giang Khuyết để lại cho Văn Kha tên Tưởng Triều, đây là một Alpha trung niên kiệm lời. Nhưng đến cả Văn Kha cũng có thể nhìn ra lai lịch của Tưởng Triều không hề tầm thường.

Dáng đứng của anh ta thẳng tắp, đôi mắt luôn quan sát xung quanh một cách sắc bén, cho dù là lúc mở cửa hay đi theo Văn Kha anh ta vẫn luôn duy trì khoảng cách hai bước. Với trình độ bảo vệ tinh chuẩn cỡ này, nhất định anh ta là vệ sĩ tiêu chuẩn chuyên nghiệp nhất của nhà họ Hàn.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now