Chương 85

1.3K 92 1
                                    

Chương 85.

Lúc lấy máu Văn Kha quả thực rất căng thẳng. Nhưng anh vừa căng thẳng thì Hàn Giang Khuyết lại còn hồi hộp hơn cả anh nữa. Ngay ở trước mặt bác sĩ hắn vẫn không kìm được mà cúi người ôm Văn Kha thật chặt.

Nam y tá Omega vừa cầm kim tiêm rút máu vừa mỉm cười nói với Hàn Giang Khuyết: "Mới làm thế này thôi mà anh đã sợ đến thế rồi, chờ đến lúc sinh có lẽ anh không dám bầu bạn bên cạnh đâu nhỉ?"

"Sao, sao thế được chứ." Hàn Giang Khuyết trả lời ngay, nhưng bất giác nói lắp trước mặt người ngoài một cách hiếm thấy.

"Chuyện này... Lúc sinh nở, Alpha thật sự đều bầu bạn bên cạnh hả?"

Lấy máu rất đau, Văn Kha hơi nhíu lông mày, bèn hỏi để dời sự chú ý. Thực ra trong lòng anh ít nhiều vẫn để ý, nghĩ đến việc lúc đó phải giạng rộng hai chân nằm trên giường sản phụ, bản thân thì đau đến mức chẳng kiềm chế được gì, lại bị Alpha nhìn chằm chằm như vậy khiến anh cảm thấy khá khó xử.

Thế nên Văn Kha tò mò, những cặp đôi yêu nhau và vợ chồng khi sinh nở, Alpha thật sự sẽ tiến vào phòng sinh sao?

"Đương nhiên rồi." Y tá thuần thục rút máu, sau đó ấn bông băng tiêu độc lên cánh tay Văn Kha, cười nói: "Bây giờ khi nghĩ đến chuyện này nhất định anh sẽ thấy khó chịu, nhưng đến lúc đó anh đau tới tê người, chẳng còn đoái hoài đến cái gì được nữa, sẽ hận không thể dán dính lên người Alpha. Omega sinh đẻ sẽ cực kỳ ỷ lại vào pheromone của bạn đời, nếu như lúc sinh mà không có Alpha ở bên cạnh, dù em bé có bình an ra đời thì Omega vẫn có thể mang di chứng."

"Di chứng?" Văn Kha nghi hoặc ngẩng đầu lên.

"Đúng vậy, có khả năng sẽ mắc chứng thiếu hụt pheromone." Y tá giải thích: "Đó là sẽ khao khát pheromone của Alpha quá mức, giống như người uống nước mãi mà không thấy no. Khi mắc chứng này, kỳ phát tình sẽ cực kỳ nghiêm trọng, nếu không có Alpha bên cạnh sẽ khó chịu giống như sống không bằng chết. Đây là bệnh vặt mà khoa O ít lưu ý, bây giờ còn chưa có cách nào để giải quyết xong, vả lại cũng rất ít người biết, có vài Omega còn chẳng hiểu rõ. Nếu người bình thường gặp cũng chỉ nghĩ Omega này quá khao khát chuyện chăn gối trong kỳ phát tình mà thôi, không coi là việc to tát."

Những lời này khiến Văn Kha khá xúc động.

Mặc dù là bệnh sản khoa nhưng lại không được coi trọng, thậm chí còn không ngừng bị hiểu lầm, ngay cả triệu chứng bệnh cũng bị phê phán một cách phiến diện. Thân là Omega sẽ gặp rắc rối ở khắp mọi nơi, nhưng cũng chính vì lý do đó mà hình như đã bị coi thành thói quen, nếu có được mọi người nhắc đến cũng chỉ bình thản mà "À" một tiếng.

Y tá vừa nói vừa sắp xếp lại dụng cụ rồi ra ngoài tìm bác sĩ, để lại mình Văn Kha và Hàn Giang Khuyết chờ đợi kết quả thử máu trong phòng khám bệnh.

Hàn Giang Khuyết ngồi một bên, vẻ mặt không yên lòng.

Văn Kha cho rằng hắn đang nghĩ đến chuyện lúc nãy gặp Trác Viễn, bèn lặng lẽ giơ tay ra nắm chặt tay Hàn Giang Khuyết. Nhưng thấy hắn vẫn không có phản ứng gì, thế là anh nghịch ngợm kéo hai đầu khăn quàng cổ của hắn rồi nhanh chóng thắt một cái nơ bướm.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ