Chương 13

2.2K 169 19
                                    

Chương 13.

Văn Kha lập tức ngây người, anh ngẩng phắt đầu lên: "Cậu, cậu biết ư? Tại sao cậu lại biết...?"

Hàn Giang Khuyết quay lại, hắn nhìn Văn Kha bằng đôi mắt hơi vằn đỏ: "Năm mười hai ấy, trường học chính thức thông báo nói anh chuyền phao gian lận trong phòng thi. Mọi người đều tin cả, nhưng tôi thì không. Mặc cho người khác nói gì đi chăng nữa, tôi chẳng tin anh lại làm thế – Văn Kha, anh không thể làm thế, cũng chẳng cần gian lận."

"Mà trong kỳ thi đó lớp AB và lớp O ngồi xen kẽ trong hội trường, vị trí của Trác Viễn là phía sau anh."

Hàn Giang Khuyết nghiến chặt răng, nói tiếp: "Sau đó tôi có đi điều tra, tất cả những lần thi thử trong một tháng đó của Trác Viễn đều xếp hạng thấp, chỉ có lần cuối cùng này lại là tốt nhất. Văn Kha, thành tích thi thử dùng để apply vào các trường đại học nước ngoài, chẳng phải đó vẫn luôn là suy nghĩ của Trác Viễn sao? Kẻ gian lận chính là Trác Viễn."

Hàn Giang Khuyết đến bên giường ngồi xuống, hắn nhìn chăm chú vào Văn Kha rồi hỏi lại lần nữa: "Là Trác Viễn muốn sao chép đáp án của anh, đúng không?"

Đôi tay dưới lớp chăn của Văn Kha run rẩy dữ dội.

Khi đó chẳng còn ai tin tưởng anh, mấy ngày có giông tố gian lận ấy anh như một kẻ câm, chẳng phản bác bất cứ câu nào cho mình.

Anh còn nhớ rất rõ cái lần cuối cùng đến lớp thu dọn đồ đạc, ánh mắt tất cả mọi người nhìn anh đều rất quái lạ, chẳng thể nào né được.

Sau lưng anh như có gai nhọn, chỉ biết rời đi như trốn khỏi trường.

Từ đó về sau, Văn Kha không còn trở về nữa, không chỉ không trở về trường, mà còn không quay lại thành phố nhỏ phương bắc kia. Anh thay số điện thoại, gần như xóa bỏ toàn bộ liên lạc với bạn bè cấp ba, sau đó nhanh chóng đính hôn với Trác Viễn, đi theo nhà họ Trác đến thành phố B.

Chỉ có như vậy anh mới hoàn toàn cắt đứt với Văn Kha thời cấp ba.

Cho nên đến bây giờ anh mới biết, hóa ra Hàn Giang Khuyết vẫn luôn tin anh.

Hàn Giang Khuyết là người duy nhất từ đầu đến cuối vẫn luôn tin anh.

"Tôi..." Văn Kha phải dùng hết sức mới khiến mình duy trì bình tĩnh được, anh không dám nhìn Hàn Giang Khuyết, chỉ lạnh nhạt nói: "Mọi chuyện đều đã qua, tôi không còn để ý nữa."

Câu nói ấy giống như anh đang nói với Hàn Giang Khuyết, cũng giống tự nhủ mình.

"Nhưng tôi thì để ý." Hàn Giang Khuyết nói, hắn với lấy chiếc sơ mi đặt bên cạnh mặc vào.

Văn Kha không nhịn được ngẩng đầu lên kinh ngạc nhìn Hàn Giang Khuyết. Anh cách Hàn Giang Khuyết rất gần, gần đến nỗi có thể thấy rõ vết sẹo ngắn mà dữ tợn ở giữa lông mày của hắn.

Là vết sẹo để lại khi anh dùng ghế đánh hắn, hẳn là nện rất sâu, có thể thấy được lúc ấy nhất định phải khâu mấy mũi.

Thời điểm đó họ đều quá nhỏ, đa số thời điểm đối phó với thế giới này chỉ dựa vào bản năng. Nhưng có đôi khi bản năng quá bất lực, bản năng không giải quyết được vấn đề.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now