Chương 38

1.9K 137 21
                                    

Chương 38.

"Nhưng nếu giống như anh nói, không phụ thuộc vào kho dữ liệu độ phù hợp xứng đôi thì người dùng phải làm thế nào để phối đôi trên app này?"

Hiển nhiên Hàn Giang Khuyết nghe hiểu, hắn suy nghĩ trong chốc lát mới đặt câu hỏi.

"Đúng, nên phải nhập hệ thống tính toán hoàn toàn khác biệt."

Tốc độ nói của Văn Kha vì kích động mà bất giác nhanh hơn: "Anh với Hứa Gia Nhạc đã thảo luận rất nhiều lần, ban đầu bọn anh muốn dùng các kiểm tra tâm lý phức tạp và có thẩm quyền, sau đó thêm các mô đun* điền sở thích chi tiết nhất trên thị trường, cũng như mô đun trải nghiệm cuộc sống. Cuối cùng đặc biệt nhất – Để người dùng tự mình kiểm soát dữ liệu lớn của vận toán xứng đôi."

*Mô đun là một đơn vị nhỏ để cấu thành một tổng thể, chức năng lớn, mỗi mô đun lại đảm nhận một chức năng riêng biệt.

"Điều này phải làm thế nào?"

"Là như vậy, nếu một người dùng quan tâm đến kết quả kiểm tra xứng đôi tâm lý, người đó có thể điều chỉnh tỉ lệ độ xứng đôi này đến cao nhất. Còn nếu một người dùng quan tâm đến độ xứng đôi sở thích, vậy sẽ điều chỉnh tỉ lệ sở thích tối đa. Cứ thế, mặc dù quy trình nền* phức tạp, nhưng lại có thể để mỗi người dùng có khả năng căn cứ nhu cầu của cá nhân rồi tự tạo công thức tính toán cho mình."

*Quy trình nền, hay còn gọi là background process, là một quy trình máy tính chạy phía sau hậu trường và không có sự can thiệp của người dùng. Các tác vụ điển hình cho những quy trình này bao gồm ghi nhật ký, giám sát hệ thống, lập lịch và thông báo người dùng.

Văn Kha dừng lại một chút, anh nhìn Hàn Giang Khuyết, sau đó nhấn mạnh từng chữ: "Hàn Giang Khuyết, anh muốn để người dùng có thể vứt bỏ yếu tố độ phù hợp pheromone mà tự mình nắm lấy thứ mình cần, đi tìm tình yêu mình muốn. Em biết không, cho đến bây giờ trên thị trường chưa từng có app hẹn hò kiểu này."

Hàn Giang Khuyết cũng nhìn vào đôi mắt Văn Kha, hắn bỗng nhiên muốn hôn người ấy.

Đây là một Omega 28 tuổi, rõ ràng đã kết hôn rồi ly hôn, trong mắt người bình thường, hẳn phải là độ tuổi biết thực tế và cụ thể. Thế mà anh lại nghiêm túc muốn phát triển một app đặc biệt đến vậy, không liên quan tới pheromone, chỉ liên quan đến tình yêu thực sự.

Trong thế giới này, đây là một suy nghĩ ngớ ngẩn, nhưng lại lãng mạn đến nhường nào.

Trong thoáng chốc, dường như Hàn Giang Khuyết đã trở lại thời niên thiếu.

Hắn thực sự là một học sinh hư, đi học lúc nào cũng thất thần, hết nhìn chim sẻ nhảy nhót trên cành lại nhìn vệt sáng lốm đốm tung tăng trên cửa sổ kính, chẳng chịu nghe giảng. Mỗi ngày bị giáo viên bắt được phạt đứng nhiều lần, ngay cả thầy chủ nhiệm hung dữ nhất cũng không quản nổi hắn.

Nhưng không ngờ, sau này hắn lại bị thuần phục bởi cậu học sinh giỏi Văn Kha.

Hắn thích nghe Văn Kha nói chuyện, dù khi đó luôn cố ý hung dữ nói ghét Văn Kha dông dài, nhưng thực ra từ trong đáy lòng hắn vẫn luôn biết mình thích nghe Văn Kha lải nhải với mình, nói chuyện cùng mình, giảng bài cho mình.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now