Chương 76

1.4K 87 4
                                    

Chương 76.

Văn Kha rất bỡ ngỡ với việc thành lập công ty. Vấn đề thủ tục không lớn, chỉ khá rườm rà, những nghiệp vụ liên quan đến Tình cuối còn cần những bộ ngành liên quan xử lý giấy chứng nhận. Có điều về phương diện tố chất con người, cấp dưới của Phó Tiểu Vũ có người rất giỏi, nên giải quyết rất nhanh.

Cuối cùng công ty được lấy tên Khoa học kỹ thuật LITE, ghép từ các chữ cái đầu tên tiếng Anh Love is the end của Tình cuối.

Văn Kha xác định mình là người đại diện pháp lý, nhưng về vấn đề cổ phần, ban đầu anh muốn dựa theo mức độ nhập cổ phần tài nguyên và kỹ thuật để chia cho Phó Tiểu Vũ và Hứa Gia Lạc 25%. Nhưng Hứa Gia Lạc không đồng ý, cuối cùng chỉ chấp nhận 5%.

Phó Tiểu Vũ cũng từ chối đề nghị 25%, y cảm thấy quá cao.

Nhưng Văn Kha kiên quyết với Phó Tiểu Vũ nhiều hơn Hứa Gia Lạc, cuối cùng sau khi trải qua một hồi giằng co, anh vẫn kiên trì với mức 20%.

Văn Kha không lấy số tiền thưởng giải đấu quyền anh mà Hàn Giang Khuyết muốn đưa cho, anh thu xếp lại tiền tiết kiệm trong tay mình rồi đầu tư cho tài khoản ngân hàng của công ty hai triệu tệ. Đương nhiên số tiền này không được coi là quá lớn, nhưng nó đã chiếm 80% tiền tích trữ của anh.

Lúc nộp tiền, anh chia hai triệu kia ra, đa phần đứng tên mình, số còn lại đứng tên Hàn Giang Khuyết. Như vậy sau khi phân chia cổ phần công ty, anh chiếm khoảng 40%, còn Hàn Giang Khuyết chiếm 35%.

Hàn Giang Khuyết rất kinh ngạc khi biết rằng mình trở thành một trong những đại cổ đông của LITE.

Hai người cùng nằm trên giường xem giấy chứng nhận đăng ký công ty, Hàn Giang Khuyết tự nhiên dựa đầu lên vai Văn Kha, tò mò hỏi: "Thế nên em cũng là ông chủ hả?"

"Đúng thế." Văn Kha cười cười: "Có điều cũng không oai phong lắm, hiện giờ công ty có bốn người, ai cũng là ông chủ."

"Em..." Chàng Alpha cao to dùng ngón tay sờ sờ tên mình trên tài liệu, ánh mắt hắn hơi ngại ngùng, nhưng vẫn chứa chan vui vẻ không che giấu được, nhẹ nói: "Tiểu Kha, nhưng anh không cho em bỏ tiền, mà em cũng không cống hiến gì hết."

"Không cho em bỏ tiền là vì sau này tiền của em phải dùng để nuôi cục cưng chúng mình đó." Văn Kha quay người lại nhìn vào mắt Hàn Giang Khuyết.

Đồng tử của Omega rất nhạt, lúc yên tĩnh nhìn người khác, nom anh càng giống như một chú hươu cao cổ dịu dàng ngoan ngoãn. Anh vươn tay ra nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc Alpha, thầm thì: "Em còn nhớ tương lai mà chúng ta đã nghĩ đến lúc học cấp ba không?"

Hàn Giang Khuyết cũng nhìn Văn Kha chăm chú, hồi lâu sau mới thấp giọng nói: "Nhớ chứ."

Đương nhiên hắn nhớ rất rõ.

Hai người họ đã từng ước hẹn phải chăm chỉ học hành, như vậy mới có thể biến ước mơ thành sự thật.

Người thông minh sẽ đến đại học N top 3, người kém hơn sẽ đi học đại học T.

Họ muốn học chung một thành phố, muốn cùng nhau lớn lên, sau này đi làm sẽ thuê chung một căn phòng, chờ kiếm được tiền sẽ cùng nhau lập nghiệp.

Tình cuối - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now