Chapter 180

647 51 1
                                    

Từ giờ mọi người có thể theo dõi lịch update trên wall của mình. Cảm ơn vì đã luôn ở đây!

Fic không có thời lượng cụ thể nên mọi người hạn chế hỏi bao giờ hết nữa nha!

- Chị hơn em có ba phút thôi, đừng làm như hiểu đời hơn em chứ - Myung Soo cự nự lại phản đối, thái độ xem mình như trẻ con của Na Yeon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






- Chị hơn em có ba phút thôi, đừng làm như hiểu đời hơn em chứ - Myung Soo cự nự lại phản đối, thái độ xem mình như trẻ con của Na Yeon. Cô cười không nói gì. Sau đó họ lại tiếp tục trò chuyện vui vẻ. Yoon Ha cảm thấy hai chị em nhà này vô cùng dễ thương.

Đến khi ra về, Na Yeon quay đầu nhìn Yoon Ha lần nữa, môi mấp máy muốn nói điều gì đó nhưng rồi lại lắc đầu bỏ đi. Yoon Ha cũng chú ý từ đầu dường như Na Yeon có điều gì muốn nói với mình, nhưng cô không lên tiếng mà đợi Na Yeon nói. Khi thấy Na Yeon quay đầu nhìn mình muốn nói điều gì đó rồi thôi, cô cũng im lặng không hỏi thêm.

Thật không ngờ trên đường về cô lại gặp Krystal, vốn dĩ chỉ muốn tấp vào mua tặng Kyung Ah một món quà mừng chiến thắng. Cô lên trên quầy mỹ phẩm cao cấp của Plaza ... đang lựa chọn quà thì phía trước bỗng ồn ào tiếng mắng ch.ửi. Ngẩng đầu nhìn lên thì thầy một dáng vẻ nằng nặc sát khí và một dáng vẻ cực kì thảm hại đến đáng thương.

- Đã nói với chị rồi, ngoài Nar*** tôi không thích bất kì loại nước hoa nào cả. Đừng có xịt lung tung trên người tôi – Krystal không cần giữ hình tượng của mình nữa, và cũng không giữ thể diện cho Hyang Mi mà cứ quát nạt ầm ĩ chỗ đông người.

- Chị xin lỗi, chị không cố ý, để chị giúp em lau cho bớt mùi – Tiếng Hyang Mi sợ hãi, cô lúng túng dùng khăn lau vào vùng tay đã bị xịt nước hoa của Krystal.

- Không  cần, tôi tự lau. Chị đúng là vô dụng mà, làm có chút chuyện cũng không xong – Cô ta giận dữ giật cái khăn trên tay Hyang Mi, lau sách vết nước hoa rồi quăng mạnh cái khăn vào mặt cô ấy.

Bất chợt Krystal quay đầu nhìn thấy Yoon Ha, cô ta sững người, nhìn đầy căm tức. Yoon Ha chỉ cười nhạt tiếp tục bước đi không thèm để ý. Krystal ném Yoon Ha cái nhìn đầy lửa rồi quay sang mắng Hyang Mi.

- Mau xách đồ đem xuống cho tôi. Cẩn thận đó, chị mà làm hư là không yên với tôi đâu.

Cô ta vùng vằng đi ra khỏi chỗ đó, còn cố tình va vào Yoon Ha một cái rõ đau. Cô lắc đầu cười, bất chợt nhìn thấy gương mặt của Hyang Mi đang tay xách nách mang khệ nệ đi tới. Hyang Mi nhìn thấy Yoon Ha cũng khựng lại, gương mặt lúng túng và xấu hổ. Cô từ một đại tiểu thư giờ đây sa cơ đến nông nỗi này thật nhục nhã. Vì lúng túng nên cô làm rớt đồ.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ