Chapter 67

1.2K 131 2
                                    

Trước khi vào chương mình muốn cảm ơn bạn @Nanh154 aa 💜 cảm ơn vì đã đề cử fic "Vì yêu mà đến" với giải BEST ACTION FIC AWARD của Bangtan Fanfic Award bởi @saltytea0424 🥳
Cảm ơn bạn vì đã yêu mến và đề cử "Vì yêu mà đến"

Sau một loạt những câu hỏi, mọi người đều gật đầu tỏ vẻ đồng cảm với cô trước một câu trả lời thẳng thắn và gia giáo.

Nhưng ông Choi không thỏa mãn trước nét mặt của mọi người và câu trả lời này của YoonHa, ông tiếp tục hỏi.

- Thế còn mẹ cháu, mẹ cháu làm gì.

- Dạ mẹ cháu học thanh nhạc, sau khi tốt nghiệp thì lấy ba cháu, sau này mẹ cháu chỉ đi dạy đàn thôi ạ - Han YoonHa vừa trả lời vừa đáp lại bàn tay ấm áp đang xen vào giữa những ngón tay của cô, siết nhẹ.

- Vậy mẹ cháu vẫn tiếp tục dạy đàn chứ - Bà Kim lên tiếng hỏi, giọng lạnh lùng đáng sợ.

- Dạ không hiện tại mẹ cháu đang bệnh nên phải nhập viện ạ.

- Chắc tại bà ấy lao lực quá đó mà. Cũng phải thôi, phải cố gắng làm để trả nợ cho người chồng nghiện rượu – Choi Hyang Mi cố ý nói lớn để tất cả mọi người đều nghe thấy.

YoonHa vừa nghe cô ta nói thì sắc mặt chợt trắng bệch đi.

Rầm ...
Kim Tae Hyung quay phắt người lại liếc nhìn Hyang Mi một cái, ánh mắt sắc nhọn như một mũi kim lóe lên đầy cảnh cáo.

Nhưng cô ta phớt lờ ánh mắt cảnh cáo của Tae Hyung, cô nói thầm trong bụng:" Anh càng muốn che chở cho cô ta thì tôi càng muốn nhấn chìm cô ta trong xấu hổ". Cô ta nhìn YoonHa nhếch mép nói:

- Làm sao mà một giáo viên dạy nhạc như mẹ của cô lại có thể trả món nợ mấy tỉ đồng trong vòng có mấy năm ngắn ngủi vậy. Nghe nói, nhà trọ của hai mẹ con cô sống có rất nhiều cô từ tỉnh lên hành nghề sống dựa vào đàn ông. Dùng thân xác để đàn ông trả nợ cho mình.

Cả người YoonHa đông cứng lại trước lời nói độc ác của Hyang Mi.

Rầm ... một bàn tay đập mạnh trên bàn, làm cho cái bàn run lên, kéo theo hệ lụy là những chiếc dĩa khuya loảng xoảng.

- Cô càng nói càng quá đáng rồi đó. Phép lịch sự của cô ở đâu vậy, dù gì thì cô ấy cũng là khách của mẹ tôi – Kim Tae Hyung giận dữ gầm lên. Nếu như bàn tay của YoonHa không nắm chặt bàn tay của cậu ghì lại, chắc chắn Hyang Mi đã ăn một cái tát cực mạnh của cậu rồi. Cậu tuyệt đối không cho phép bất kì ai làm tổn thương YoonHa, ngay cả mẹ mình.

Ông Choi thấy Tae Hyung nổi giận thì mặt hơi thất sắc, còn Choi Hyang Mi tái cả mặt vì sợ.

- Kim Tae Hyung! Đừng có vô phép như vậy. Hyang Mi chẳng qua lỡ lời thôi. Đừng làm bữa tiệc mất vui – Bà Kim vội lên tiếng kìm nén cơn giận dữ của đứa con trai. Nuôi con cũng biết lòng con, bà biết cậu rất nóng tính.

YoonHa nhắm chặt mắt hít một hơi thật mạnh sau đó thở ra, trút bỏ hết cơn giận trong lòng ra ngoài. Thì ra cô ta đã điều tra hoàn cảnh gia đình cô rồi. Choi Hyang Mi có thể xúc phạm cô, có thể chà đạp cô nhưng cô ta không thể chà đạp mẹ cô được. Yoon Ha dùng hết li trí của mình để trả lời trước mọi người.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now