Chapter 160

1.1K 91 10
                                    

Đó là buổi tiệc ăn mừng ngày trở về và nhận hợp đồng đầu tiên ở Hàn Quốc của người đẹp Jung Krystal được tổ chức tại biệt thự của phó tổng giám đốc tập đoàn Dae Hyung – người được xem là bạn trai trong tin đồn của cô. Có rất nhiều người nổi tiếng trong các giới chính trị, kinh doanh, nghệ thuật đến chúc mừng và có rất nhiều ký giả báo chí đến quay phim và chụp hình.

Kyung Ah khoát tay Suga đi vào bên trong, tất cả các ánh đèn đều lóe lên vì họ. Đây là lần đầu tiên họ chính thức bên cạnh nhau trước mặt tất cả mọi người. Suga từ khi trở về tiếp quản việc của gai đình đã trở thành người nổi tiếng trong giới truyền thông, tiếp quản ngôi vị ông trùm của ngành điện ảnh. Ai được cậu đánh giá đều gặt được những thành tựu cao trong điện ảnh, nhận được vô số hợp đồng cũng như kịch bản gửi đến. Kyung Ah khoát tay đi cùng cậu chính là tuyên ngôn cô đang là người nổi bật nhất trong giới nghệ sĩ trong nước.

Có rất nhiều người thấy họ đi đến thì chào họ một cách kính trọng, cả hai cũng vui vẻ đáp lời. Bỗng sau lưng họ vang lên tiếng chào:

- Lâu quá không gặp.

Cả hai quay đầu nhìn lại người phía sau, hóa ra là Park Ji Min. Suga choàng tay ôm lấy Jimin cười thân mật bày tỏ tình huynh đệ thân thiết của họ. Jimin cũng vui vẻ ôm lấy anh.

Kyung Ah cũng ngượng ngùng lên tiếng chào:

- Chào anh, lâu quá không gặp.

- Chào em! Dường như em ngày càng đẹp ra – Jimin cũng hơi bối rối nhìn Kyung Ah – Dạo này em sao rồi.

- Cũng tốt, có Suga bên cạnh luôn giúp đỡ em. Em thấy mình thật hạnh phúc – Kyung Ah vừa trả lời vừa khoát tay Suga cười , anh cũng quay lại nhìn cô cười, vỗ vỗ lên tay cô.

- Thấy em hạnh phúc, anh thấy rất vui – Jimin gật đầu nói.

- Cám ơn anh – Kyung Ah gật đầu cười xa cách, rồi cô làm như nhìn thấy ai đó bèn nói – Xin lỗi anh, tụi em đi chào hỏi một người bạn một lát.

- Ừ, hai người đi đi – Jimin gật đầu đáp.

- Bữa nào rảnh chúng ta cùng đi uống một ly – Suga vỗ vai Jimin nói.

- Được .

Cả hai người họ đi rồi, Jimin bỗng cảm thấy trong lòng có chút gì đó mất mát, hụt hẫng. Cậu nhìn thấy Kyung Ah cười nói vui vẻ trước mặt người khác nhưng trước mặt cậu lại trở nên xa cách. Cô ấy không còn là cô gái ngồi chờ đợi cậu mỗi cuộc hẹn, không còn là cô gái đứng dậy vẫy tay cười tươi tắn với cậu mỗi khi cậu bước vào quán. Không còn là cô gái ngồi ngủ gục trước nhà cậu chỉ vì muốn đưa cho cậu một món ăn ngon mà cô đã nấu cho cậu. Không còn là cô gái kéo cậu đi mua sắm khắp nơi nhưng chỉ là mua sắp cho cậu, rồi vui vẻ khen những chiếc áo khoát trên mình cậu thật hợp. Trong lòng Jimin bỗng dấy lên điều gì đó thật khó tả.

Bỗng mọi ánh đèn lại sáng lên đồng loạt lần nữa khi một chàng trai cùng một cô gái khoát tay nhau bước vào. Chàng trai không phải là một người có vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ nhưng lại là một nhà nhiếp ảnh rất tài năng. Còn cô gái đi bên cạnh lại rất xinh đẹp. Cô không ăn bận cầu kỳ, chỉ bận một chiếc váy màu xanh rêu hai dây tôn lên làn da mịn màng trắng sáng của mình. Mái tóc đen được quấn xoăn nhẹ quấn sang một bên rất đẹp.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now