Chapter 69

1.3K 129 3
                                    

- Bây giờ anh chỉ muốn ăn thịt em thôi.

Han Yoon Ha đành ngoan ngoãn để cho con sói kia ăn thịt gọi là bù đắp

Lát sau, Tae Hyung buông YoonHa ra, cậu nâng cầm cô lên nhìn sâu vào đôi mắt to tròn trong veo một cách âu yếm, thì thầm hỏi :

- Có phải mẹ anh đã nói gì đó với em phải không, dù em vẫn mỉm cười tươi khi nhìn anh đánh đàn nhưng anh cảm nhận được em chỉ là đang gượng cười mà thôi.

- Không có gì đâu, anh đừng lo – Nét mặt hơi buồn, YoonHa nghiêng mặt đi lảng tránh cái nhìn của Tae Hyung.

- Dù mẹ anh có nói gì hay làm gì đi nữa ... - Cậu dùng tay quay nhẹ cằm của YoonHa lại đối diện với mặt mình, không để cô lẩn tránh, cậu muốn cô hiểu rõ tấm lòng của mình. Nhưng YoonHa đã đưa tay lên miệng ngăn cậu nói tiếp.

- Tae Hyung à, anh nghe em nói – YoonHa nhìn thẳng vào đôi mắt màu đen lấp lánh như ánh sao của cậu, ngập ngừng một lát rồi nói – Em vốn là một người thận trọng, nhất là trong tình yêu, cho nên một khi em đã đồng ý làm người yêu của anh, là em đã lường trước những khó khăn trên con đường này. Em chấp nhận đi trên nó bởi vì một lẽ, em đã yêu anh. Em không biết tình yêu của em đối với anh lớn hơn, hay tình yêu của anh với em lớn hơn. Nhưng trước những hy sinh của em vì em, thì cho dù có bắt em phải chết, em cũng cam tâm tình nguyện. Cho dù mẹ anh có gây áp lực mạnh đến thế nào, cho dù Choi Hyang Mi có nói gì thì chỉ cần anh yêu em, anh cần em, chỉ cần anh nắm chặt lấy tay em thì em sẽ không bao giờ rời xa anh đâu.

- Thật sao ! – Tae Hyung hỏi lại để xác định. Cảm giác vui sướng tràn ngập trong tim, cảm giác hạnh phúc không thể tả.

YoonHa khẽ chớp mắt rồi gật đầu.

Kim Tae Hyung ôm chầm lấy thân thể cô, nụ cười hạnh phúc hiện trên khóe miệng. Sau đó cậu buông cô ra, hôn nhẹ lên bờ mi của cô, lướt nhẹ lên sóng mũi cao cao, rồi chạm đến bờ môi hồng gợi cảm... Nhưng YoonHa đã đẩy cậu ra, cô véo nhẹ lên mũi Tae Hyung, mỉm cười trêu chọc :

- Anh có biết bây giờ trông anh giống con trâu nằm sình hay không hả. Người toàn là mồ hôi không hà, anh mau vào nhà tắm rửa sạch sẽ đi.

- Em còn nói nữa, là lỗi tại ai chứ. Tại ai báo hại anh chạy khắp nơi tìm kiếm. Lại còn bị một phen sợ hãi khi không thể tìm thấy em, anh đã gần như tuyệt vọng...

YoonHa nghe lời trách yêu của Tae Hyung thì rất xúc động, cô mỉm cười kiểng chân hôn nhẹ lên má Tae Hyung rồi cong môi nói :

- Người ta biết lỗi rồi mà, anh đúng là nhỏ mọn quá hà.

- Dám nói anh nhỏ mọn – Tae Hyung vừa trách vừa lấy tay cù lét YoonHa khiến cô phải bỏ chạy tránh né.

Chưa chạy được mấy bước, cô đã bị Tae Hyung bắt lấy. cậu ôm ngang eo cô, nhấc bổng cô lên xoay mấy vòng. Tiếng cười khúc khích vang lên khắp sân vườn .

Gió rung động những chiếc lá theo cung bậc tạo ra những giai điệu hạnh phúc, chiếc xích đu cũng theo gió đong đưa vui vẻ.

- Được rồi, thả em xuống đi – YoonHa hét lên, cô bị Tae Hyung xoay đến chóng mặt.

Cậu vừa bỏ YoonHa xuống là cô đã xoay người lại và đẩy cậu đi vào.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now