Chapter 100

1.1K 136 7
                                    

15 tiếng nữa có episode 4. Vietsub cập nhật sau bản engsub 1 ngày.

Save me comic!!


Thằng bé thật ngốc nghếch, vẫn cứ nắm chặt lấy tay con không rời ra.

« Anh sẽ không buông tay em ra nữa đâu » - Đó là câu nói cuối cùng của Kim Tae Hyung trước khi ngất đi. Yoon Ha bồi hồi nhớ lại. Một cảm giác xúc động mãnh liệt tuôn trào trong tim khi cô cảm nhận được tình yêu mà Tae Hyung dành cho mình thật quá to lớn. Còn cô chẳng thể làm gì cho cậu, ngoài những dày vò thương tổn. Lặng lẽ lau khô những giọt nước mắt nhìn ngắm gương mặt đã gầy đi rất nhiều và đang tái nhợt kia.

Bà Seol bước đến vỗ nhẹ vai Yoon Ha an ủi, cô liền hỏi :

- Mẹ có biết mọi người ra sao rồi không ?

Bà Seol chưa kịp nói gì thì Suga đã lên tiếng trả lời, nãy giờ cậu vẫn ngồi im lặng để cho mẹ con Yoon Ha nói chuyện với nhau.

- Mọi người nói chung là ổn cả.

Lúc này Yoon Ha mới phát giác ra sự có mặt của Min Suga. Rồi cậu bước đến kể cho Yoon Ha nghe mọi chuyện từ đầu tới đuôi. Cậu có hơi đau lòng khi kể chuyện Kyung Ah bị đánh ngất xỉu. Yoon Ha vừa nghe xong thì lo lắng hỏi :

- Vậy bây giờ Kyung Ah ra sao rồi.

- Em yên tâm, cô ấy không sao rồi. Có điều cú đánh rất mạnh cũng ảnh hưởng đến xương cốt, bác sĩ bác phải nằm tĩnh dưỡng ba tuần, không được đi lại nhiều để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Jimin đang chăm sóc cho cô ấy. Nam Joon tức giận vô cùng đã đánh cho tên kia thêm một trận nữa. Anh nghĩ sau này hắn ta sẽ không còn có thể cầm gậy đánh người được nữa.

Yoon Ha nghe xong thì cảm thấy yên lòng. Nhưng thật ra, Suga chỉ nói thế để Yoon Ha yên tâm mà thôi, chứ một cuộc chiến chém giết thế này thường để lại hậu quả và thương tật rất lớn.

- Bọn họ thì sao – Yoon Ha bất giác ghê tởm đến buồn nôn khi nhắc đến những kẻ độc ác kia.

- Bọn chúng điều đã bị tóm hết. Có điều vụ việc này quá lớn, luật sư của bọn anh đang thương lượng với cảnh sát. Dù sao chúng ta cũng là người bị hại cho nên mọi việc sẽ giải quyết ổn thỏa, có điều ....- Suga ngập ngừng.

- Có điều thế nào ? – Yoon Ha không thể kìm nén hỏi.

- Có điều bọn chúng đổ hết mọi tội lỗi cho giám đốc Choi , nói rằng ông ta là kẻ chủ mưu đằng sau tất cả mọi việc. Cho nên có lẽ lão Kwang sẽ bị xử rất nhẹ, bởi vì lão chỉ là người trung gian và không thật sự trực tiếp tham gia vào kế hoạch trả thù Tae Hyung. Có lẽ hắn ta chỉ bị phạt tù 3 năm, nhưng em yên tâm, luật sư của bọn anh đang kiến nghị gia tăng mức án.

Han Yoon Ha gật đầu, sao cũng được, chỉ cần mọi người bình an, rồi chợt nhớ ra điều gì, Yoon Ha vội hỏi :

- Còn Yoon Mi, em gái em thế nào rồi.

- Nó không sao, chỉ hơi hoảng sợ một chút, bác sĩ bảo chỉ cần cho nó ngủ một giấc là yên ổn thôi. Con bé giống tính con, rất cứng rắn. Mẹ đã gửi nó cho vợ chồng bác Ya chăm sóc giùm – Bà Seol vội trấn an cô.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now