Chapter 115

823 95 1
                                    

Yoon Ha chọn cái anh mà đưa rượu cho cô lúc nãy, anh ta nhìn cô khẽ cười hạnh phúc . Bàn tay quấn lấy eo của cô xiết nhẹ rồi đặt lên trán cô một nụ hôn. Nhưng nụ hôn chưa bắt đầu thì anh ta đã bị một cú đấm từ sau lưng Yoon Ha. Tất cả mọi người còn đang ngỡ ngàng thì Kim Tae Hyung đã kéo cô lao ra khỏi cửa . Cậu bị hai chàng trai ăn mặc rất đẹp chặn lại nhưng mà bọn họ quá yếu, không thể nào đấu lại Tae Hyung, chỉ cái hất tay của cậu, hai người lần lượt ngã xuống đất. Bất lực nhìn Tae Hyung lôi Yoon Ha đi ra khỏi cửa. Cũng có mấy người chạy theo định giữ lại nhưng Jimin và Jung Kook đã đứng chặn lại. Suga chỉ nhìn theo hai người lo lắng.

Han Yoon Ha bị Tae Hyung ra sức kéo lôi đi, tay bị siết chặt đến đau rát, cô cố gắng hét lên vùng vẫy. Tae Hyung lôi cô đi đến nhà xe, quăng cô dựa vào chiếc ferrari màu đen bóng lộn kia. Ánh mắt nhìn cô vừa bi thương vừa phẫn nộ. Sau đó, cậu mở cửa sau xe hét lên :

- Vào xe.

Nhưng cô vẫn đứng trừng trừng mắt nhìn cậu đầy phẫn nộ, không buồn nhúc nhích. Cậu liền nắm tay cô nhét vào trong xe, cậu định đi lên tay lái ngồi lái xe đi nhưng thấy cô định đẩy cửa bước ra thì cũng theo ngồi vào, tay giữ chặt tay cô kéo lại. Rồi để mặc cô giận dữ đánh vào ngực mình mấy cái liền mà không phản kháng lại. Bởi vì chiếc xe có kính màu đen, bên ngoài không thể nhìn vào bên trong nên người bên ngoài không thể thấy cảnh hai người giằng co nhau.

Sau đó cô lại cắn thật mạnh vào tay cậu để cậu buông cô ra, nhưng lần này Kim Tae Hyung không ngồi yên nữa cậu nắm chặt hai tay cô bẻ ngoặc ra sau không cho cô phản kháng nữa, ép người cô dựa vào thành ghế, cúi đầu hôn môi cô một cách điên dại. Yoon Ha bị cậu giữ chặt miết lấy môi cô mà không thể nào phản kháng được thì tức giận mở mắt trừng trừng nhìn cậu đầy căm phẫn.

Tae Hyung nhìn thấy đôi mắt cô nhìn mình thì từ từ nới lỏng tay ra, nhấc người ra khỏi người cô. Cậu nhìn đôi môi cô bị cậu miết lấy sưng đỏ. Cảm giác hối hận trào lên, cậu đưa tay vuốt nhẹ trên bờ môi cô. Nhưng....

- Bốp ....

Hiểu Đồng đã tức giận tát mạnh vào mặt cậu một cái, rồi hét lên :

- Anh đúng là đồ vô sỉ. Anh có biết một nụ hôn của tôi đáng giá bao nhiêu hay không. Oh Se Hun kia chỉ nắm tay tôi thôi mà phải trả trên chục triệu, kẻ ăn bám như anh thì lấy tiền đâu mà trả tôi.

Han Yoon Ha nhìn gương mặt vừa bất ngờ vừa phẫn nộ của Tae Hyung thì tức giận nói tiếp hỏi :

- Làm sao anh mới chịu bỏ qua cho tôi đây. Anh không biết liêm sỉ là gì hay sao. Bị người ta xua đuổi mà vẫn cứ bám theo.

- Anh vô sỉ - Tae Hyung cười lớn – Đúng vậy, là anh vô sỉ cứ bám lấy em đó. Em đi tới đâu, anh sẽ đi tới đó, em gặp ai, anh sẽ đánh chết kẻ đó, để xem em còn ai đến tìm em không.

- Làm thế nào thì anh mới chịu buông tha cho tôi.

- Muốn anh buông tha cho em, được thôi, trừ khi em trả lại anh trái tim – Cậu hừ mũi nói.

Cô nhìn sững Tae Hyung giây lát rồi cười lớn nhìn cậu nói :

- Cái anh muốn không phải trái tim anh, chẳng qua anh chưa có được tôi nên mới không cam lòng đúng không ? Được, tôi chiều anh, lại đây. Chúng ta làm ngay tại đây sau đó thì anh biến đi cho tôi.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now