Chapter 72

1.2K 129 0
                                    

Bước đến bên cái chậu đặt trên bàn, Tae Hyung bê nó lên và cúi người ngồi xuống đặt dưới chân của YoonHa. Cô nhìn chằm chằm thau nước, không hiểu là chuyện gì.

Bất ngờ Tae Hyung cầm lấy chân bên trái của YoonHa khiến cô run bắn lên khom người chụp lấy cánh tay đang nắm chân cô kéo lại.

Tae Hyung nhìn YoonHa tinh quái cười lớn rồi cố gắng kìm nén nụ cười lại nói :

- Em ngâm chân vào đây đi sẽ bớt nhức hơn đó.

Cô lúc này mới vỡ òa cơn sợ hãi trong lòng. Càng thấy xấu hổ vô cùng, quả thật là cô đã hiểu lầm một cách ngốc nghếch. Cô bèn bỏ đôi dép ra khỏi chân rồi đặt chân vào trong chậu nước. Chậu nước ấm dường như có bỏ thêm chút muối, ngâm một lát thì cô cảm thấy thật sảng khoái, dễ chịu vô cùng.

Nhìn gương mặt thư giãn của YoonHa, Kim Tae Hyung cảm thấy rất hài lòng. Cậu đến ngồi bên cạnh, nắm lấy bàn tay của cô. YoonHa nhẹ nhàng ngả đầu dựa vào vai của Tae Hyung, thì thầm nói :

- Cảm ơn anh.

- Anh thích cái cảm giác em dựa vào anh lúc này. Sau này dù thế nào đi nữa, anh muốn em mãi dựa vào anh. Anh muốn mình là người bảo bọc, che chở cho em. Chỉ mình anh thôi.

Han Yoon Ha không nói gì bởi vì lúc này cô cảm thấy thật hạnh phúc, cô xiết nhẹ tay anh. Gặp được Kim Tae Hyung là điều may mắn nhất của cô. Được yêu anh và được anh yêu chính là điều mà bất cứ người con gái nào cũng mong ước. YoonHa thấy mình thật may mắn, may mắn vì đã gặp được anh, gặp được một nửa còn lại của bản thân mình.

Nước trong chậu bắt đầu nguội dần, Tae Hyung đứng dậy định đi thay chậu nước mới nhưng cô đã ngăn lại.

- Không cần đâu, em không còn cảm thấy nhức mỏi nữa rồi.

Tae Hyung bèn bê chậu nước đặt lại trên bàn và cầm một chiếc khăn bông khụy một chân xuống, lại tiếp tục nắm lấy chân của cô. Lần này cô để mặc cho anh tự nhiên nắm chân mình lên nhẹ nhàng dùng khăn bông lau hết sự ẩm ướt. Con trai khi yêu liệu có tình nguyện rửa chân cho bạn gái, tự nguyện lau chân cho bạn gái hay không ? Han Yoon Ha nghĩ rằng con số đó thật sự rất hiếm. Cô cười tủm tỉm hỏi :

- Anh không sợ mất tôn nghiêm của người đàn ông sao.

Tae Hyung ngẩng đầu nhìn lên, đôi mắt nheo nheo hút hồn, đôi môi cong quyến rũ, lấy tay nắm chóp mũi cao cao của YoonHa vuốt nhẹ, cười xòa :

- Tôn nghiêm đàn ông chỉ bị mất khi không biết và không thể chăm lo cho người yêu của mình mà thôi.

Cô bật cười lớn nói :

- Vậy em là người giúp anh giữ vững tôn nghiêm của mình à... Vậy thì phải thưởng cho em rồi.

Tae Hyung đã lau khô chân cho YoonHa, cậu văng chiếc khăn bông qua một bên. Ngồi lên trên giường rồi choàng tay ôm lấy cô nhấc bổng cô cho ngồi vào lòng mình, phả những hơi thở nóng rực luồn qua mái tóc YoonHa, chạm vào làn da mịn màng của cô, khiến phần chân tóc dựng cả lên. Cô cảm thấy hơi thở bắt đầu dồn dập. Tiếng tim dường như đập mạnh, nhưng không chỉ có tiếng tim của cô mà còn có tiếng tim của ai kia.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ