Chapter 76

1.1K 173 4
                                    

KHÔNG ĐỌC CHÙA



Hơi thở dồn dập, YoonHa buông tay khỏi người Tae Hyung. Nhưng vẫn còn thấy những nụ hôn kia lướt nhẹ trên gương mặt mình chưa muốn rời đi.

Cô thì thào trong thổn thức :

- Cho em một ít thời gian để thuyết phục mẹ chấp nhận được không.

Tae Hyung chạm trán mình vào trán YoonHa, giọng khàn khàn hỏi :

- Bao lâu.

Cô không trả lời, cô quay mặt sang một bên tránh ánh nhìn của anh. Cô hiểu rõ mẹ mình, bà tuy mỏng manh yếu đuối nhưng rất kiên định với ý nghĩ của mình, không dễ dàng thay đổi.

- Bao lâu – Anh dùng tay giữ lấy cằm cô xoay nhẹ mặt cô lại đối diện với gương mặt anh chua xót hỏi.

YoonHa nhìn vào đôi mắt đau trong veo đượm buồn của Tae Hyung, cảm thấy anh thật đáng thương. Hết lần này đến lần khác bị cô làm tổn thương, chịu nhiều đau khổ vì cô mà cô chưa từng làm việc gì cho anh cả. Tại sao Tae Hyung lại yêu cô sâu sắc đến như thế, nếu không yêu cô thì giờ đây anh vẫn là một chàng công tử phong lưu có biết bao nhiêu cô gái xinh đẹp quây quanh van xin tình yêu của anh.

- Anh sẽ chờ ...dù là bao lâu anh cũng sẽ chờ em – Nhìn gương mặt suy tư của cô bất giác Tae Hyung nói. Bởi vì đời này kiếp này người anh yêu chỉ có Han Yoon Ha mà thôi.

Vừa nghe tiếng bước chân từ trên cầu thang vọng xuống, bà Seol vội vàng lấy lại vẻ mặt bình tĩnh đưa mắt nhìn Tae Hyung và YoonHa từ từ bước xuống.

- Sắp xếp xong rồi chứ - Bà nét mặt lạnh lùng đến tàn nhẫn hỏi.

YoonHa gật đầu tiến đến bên cạnh mẹ. Bà quay lưng thúc giục :

- Đi thôi ! Ho Seok đang chờ bên ngoài.

Tae Hyung định mở miệng nói gì đó nhưng YoonHa lắc đầu ra hiệu kêu anh im lặng. Anh đành bất lực buông tay đi theo hai mẹ con ra bên ngoài cửa. Nhưng bà đã quay lại lạnh lùng nói :

- Không cần cậu phải tiễn, mẹ con tôi tự biết đi. Cậu đi ra chỉ khiến cho Ho Seok hiểu lầm mối quan hệ của cậu với YoonHa.

Cô lại lắc đầu ra hiệu Tae Hyung đừng tiếp tục tiễn nữa.
Anh đành bất lực dõi theo bóng dáng hai mẹ con cô đi ra khỏi cửa. Anh hoàn toàn không hiểu vì lí do gì mà bà Seol lại đột nhiên thay đổi thái độ với cậu như thế. Rõ ràng những lần cùng YoonHa vào thăm bà, thái độ của bà đối với cậu rất cởi mở dịu dàng. Luôn nhìn cậu với ánh mắt hiền từ ẩn chứa một sự thích thú. Vậy mà tại sao bây giờ lại ...

Ho Seok đậu xe một bên đường ngay hàng cây xanh trước nhà Tae Hyung chờ đợi hai mẹ con YoonHa. Sáng nay, cậu đã đọc báo nói về mối quan hệ của hai người họ. Cậu cảm có một chút đau lòng, một chút hối tiếc, một chút thất vọng.

Nếu như cậu dũng cảm thổ lộ với YoonHa, dũng cảm tìm tới cô, dũng cảm tiếp cận cô thì liệu cô có thế chấp nhận cậu không.

Ho Seok không thể nào ngờ ngay từ phút giây đầu tiên gặp YoonHa, cậu đã bị tiếng sét từ phía cô phát ra đánh ngay vào chính giữa trái tim cậu. Để rồi bần thần ngây người nhớ đến, để rồi ngốc nghếch cứ đảo qua đảo lại nơi phòng bệnh của bà Seol để chỉ đứng từ xa nhìn thấy bóng dáng cô mỗi khi cô đến thăm mẹ. Cậu như một tên ngốc cảm thấy vui sướng đến phát điên khi cùng cô trò chuyện dù rằng cô chỉ đến để hỏi thăm bệnh tình của mẹ mình. Để rồi cả đêm mất ngủ chỉ vì một nụ cười của cô dành cho cậu.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now