Chapter 132

772 81 6
                                    

Cậu tiến thêm một bước về phía Yoon Ha:

- Anh không biết tại sao mình lại không muốn thấy em khóc. Muốn tìm mọi cách để em bớt đau khổ, muốn làm cho em vui lên. Muốn làm chỗ dựa cho em lúc em ngục ngã. Những điều này anh không biết tại sao lại muốn như vậy cho đến khi....- Cậu hít một hơi thật sâu rồi nói tiếp – Cho đến khi em bảo anh đừng gặp lại em nữa.

Cậu nhìn Yoon Ha tiến thêm một bước đến gần cô.

- Anh tôn trọng ý nguyện của em. Bời vì lúc đó anh chỉ muốn biết em còn yêu Tae Hyung nữa hay không. Sau đó anh biết em còn yêu em ấy rất nhiều, biết em vì sự ra đi của em ấy mà đau khổ, biết em vì sự ngăn cách của mẹ anh mà buộc phải chia tay Tae Hyung. Anh lúc đó chỉ muốn bù đắp tổn thương trong lòng em. Cho nên anh đã không bước đến bên em nữa. Nhưng sau đó, anh phát hiện trong lòng mình có gì đó khác lạ, nó cứ thổn thức, nó cứ bức rứt làm anh không thể ngủ được. Những lúc đó, anh lại nhớ đến em. Nhưng anh chưa từng yêu ai nên anh không biết cảm giác yêu là thế nào, càng không nghĩ mình sẽ yêu em. Cho đến khi anh gặp em ở buổi tiệc của ngài bộ trưởng. Tim anh đập mạnh khi trông thấy em, mắt anh chỉ dõi theo bóng hình em. Khi em ra đi, anh cảm thấy hụt hẫng. Lúc đó, anh mới biết mình đã yêu em. Mới biết cái cảm giác thổn thức đó chính là tình yêu.

Im lặng một lúc, anh nói tiếp:

- Anh đã tìm mọi cách để được gặp em, để được nhìn thấy em. Và em không biết anh vui như thế nào khi em nhận lời làm bạn gái anh. Suốt cả đêm anh không thể ngủ vì nhớ đến gương mặt em, nhớ nụ cười của em. Anh mong cho ngày mai mau tới để anh có thể nhìn thấy em. Nhưng sau đó, anh nhận ra, ở em có cái gì đó rất xa lạ nhất là khi anh hôn em, dường như em đang ép bản thân mình ở bên anh. Lúc đó anh rất lo sợ, anh sợ em không yêu anh mà chỉ là muốn thấy hình bóng của Tae Hyung qua anh mà thôi. Cho nên anh mới muốn làm Choi Yeon Jun một lần nữa để ở bên cảm xúc chân thật ở em. Anh yêu em, anh thật lòng yêu em , Yoon Ha, em tin anh đi. Anh yêu em.

Anh đi đến nắm lấy hai bờ vai của cô, nhìn cô thành thật nói.

- Đừng nói, đừng nói nữa, em không muốn nghe – Yoon Ha vội lắc đầu, dùng hay tay che lấy tai mình từ từ thụt lùi ra sau.

- Anh yêu em, Han Yoon Ha – Seok Jin tuyệt vọng nói.

- Em bảo anh đừng nói nữa mà – Yoon Ha tiếp tục lùi ra sau.

Một chân của cô đã chạm xuống lề đường mà cô vẫn không có ý định dừng lại, vẫn cứ thụt lùi. Một tiếng còi vang vọng kêu lên kèm theo tiếng thắng xe tạo thành âm thanh hỗn tạp.

- Tin tin ...tintin...keettt.............



2 năm sau.

Về hay không về? Tae Hyung cứ tự hỏi bản thân câu nói này. Cậu trăn trở mãi, thao thức thở dài trên chiếc giường mãi vẫn không ngủ được. Nhổm người ngồi dậy, cậu với một điếu thuốc châm lửa rồi đến bên cửa sổ ngắm nhìn những ánh đèn đang tỏa sáng bên dưới.

"Từ lúc cậu ra đi mình chưa từng gặp lại Yoon Ha lần nào cả. Cô ấy gần như biến mất " – Park Jimin ảo não nói.

" Sau khi em đi thì mẹ cô ấy mất, cô ấy gần như suy sụp hoàn toàn, sau đó một thời gian anh khồng thấy cô ấy nữa. Anh có cho người đi tìm nhưng cô ấy trốn biệt, anh không thể gặp được cô ấy. Chẳng biết hai chị em họ sống ra sao" – Suga thất vọng nói.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now