Chapter 78

1K 199 12
                                    

Tuần này mình thi nên sẽ up 2 ngày 1 chương nhé!
Nhắc lại một lần nữa KHÔNG ĐỌC CHÙA và cảm ơn những bạn đã tuân thủ aa 💜






Một chàng trai dáng người cao ráo, gương mặt khôi ngô ẩn dưới chiếc dù đã vội che cho cô gái mà để bản thân mình bị ướt.

Cô gái ngẩn đầu mỉm cười đáp lại ánh mắt yêu thương của chàng trai.

Chàng trai choàng tay qua eo cô gái dìu cô đi đến mái hiên trú. Sự ấm áp của họ xua tan cái lạnh của cơn mưa tầm tã.

Dưới mái hiên màu vàng, hai người đứng dựa sát vào nhau, những ngón tay luồn vào nhau thật chặt. Hơi ấm từ người này truyền cho người kia, không ai trong hai người họ cảm thấy lạnh.

- Hắt xì ...

Cô gái vội vàng đưa tay che mũi, rồi lau đi những giọt nước đọng trên mặt. Cái mũi nhạy cảm của cô lại biểu tình mỗi khi mưa về.

Chàng trai vội vàng dùng khăn lau những giọt nước trên hàng lông mi đen dày cong cong quyến rũ của cô gái. Những giọt nước đọng trên gương mặt và mái tóc bị bết lại vì mưa.

Trong không khí lãng mạn này, xung quanh không có lấy một bóng người, họ được che dấu trong màn mưa. Chàng trai đặt khẽ bờ môi vào mí mắt cô gái rồi trượt xuống mũi, cuối cùng đáp lại trên bờ môi đỏ hồng của cô gái. Hai vòng tay choàng qua nhau, cùng tìm kiếm sự yêu thương.

- Han Yoon Ha! – Tiếng bà Seol lần nữa thét lên sau lưng cô, trên tay bà là một cây dù.

Thấy trời mưa quá lớn, sợ con gái về mắc mưa dễ sinh bệnh, bà vội vàng cầm dù ra bến xe chờ đợi. Ai dè bắt gặp được cảnh này khiến bà vô cùng phẫn nộ.

YoonHa và Tae Hyung vội vàng buông nhau ra.

- Mẹ ! – Cô yếu ớt kêu lên sợ hãi.

- Bốp ! ...

Bà Seol tát một cái vào mặt YoonHa, cả thân mình bà run lên vì tức giận chứ không phải vì lạnh. Đây là lần đầu bà đánh con, từ trước đến giờ bà không nỡ làm tổn thương con dù là một câu mắng mỏ.

Tae Hyung cả kinh khi thấy cô bị đánh, cậu vội vàng nói :

- Tất cả là đều lỗi của con. Nếu bác có trách phạt thì cứ trách phạt con, xin hãy bỏ qua cho cô ấy.

- Chuyện dạy con cái của tôi ra sao là quyền của tôi, cậu không có quyền ngăn cản. Nếu cậu không muốn con bé bị đánh thì từ nay đừng bao giờ gặp lại nó nữa. Cứ coi như là tôi van xin cậu. Xin cậu hãy buông tha cho YoonHa nhà tôi. Cậu giàu có, lại đẹp trai muốn bao nhiêu cô gái cũng được. Con bé nhà tôi chỉ là một cô gái hèn mọn không xứng với cậu đâu.

Nói xong bà liền nắm tay YoonHa kéo đi, cô quay lại quyến luyến nhìn cậu lần nữa nhưng bà lại nạt lớn :

- Han Yoon Ha ....

Cô đành phải lủi thủi theo bà đi về, bỏ mặc cậu ở đó với bóng dáng cô độc trong màn mưa.

Về nhà sau khi cô tắm rửa xong bước ra thì thấy mẹ đang ngồi đó với gương mặt đau buồn, cô lại gần ngồi kế bên bà lí nhí nói :

Vì yêu mà đếnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن