Chapter 90

1K 150 2
                                    

KHÔNG ĐỌC CHÙA





Bàn tay Tae Hyung đưa lên cao chới với bắt lấy không khí, cậu bỗng giật mình tỉnh giấc. Đầu cảm thấy choáng váng vô cùng, đôi mắt lừ đừ từ từ hé ra nhìn khắp mọi nơi, tất cả mọi người đều đang ngủ. Thật kì lạ.

Tiếng điện thoại reo lên thu hút sự chú ý của Kim Tae Hyung. Thì ra cậu bị tiếng điện thoại làm tỉnh giấc.

- Alô !.

- Báo cho Suga hyung rằng tên FOD hiện đang ở ......

Kim Tae Hyung lập tức thoát ra khỏi cơn choáng voáng, cậu xoay người tìm Yoon Ha nhưng không thấy. Đảo mắt nhìn kĩ lại, cả Son Kyung Ah cũng nằm gục dưới bàn mà ngủ, cô ấy không về phòng. Min Suga cũng không thấy ở đây. Đột nhiên hình ảnh Yoon Ha vụt khỏi tay cậu trong giấc mơ hiện lên. Tae Hyung kinh hoàng đứng bật dậy, vội hò hét gọi mọi người thức dậy.

Tất cả đều hoang mang tỉnh giấc, đều cảm thấy khắp người uể oải choáng voáng.

- Yoonie đâu ? – Kyung Ah nhìn dáo dát hỏi.

- Vali tiền ! – Jeon Jung Kook chợt nhớ ra.

Tất cả đều đảo mắt nhìn về nơi đặt chiếc vali. Nơi đó chỉ là một khoảng trống không.

Chiếc xe màu đen đưa Han Yoon Ha chạy đi trên một khoảng đường dài đầy im lặng đến đáng sợ. Cái tên đã giúp Yoon Ha xách vali khẽ liếc nhìn cô. Bỗng hơi giật mình khi thấy gương mặt bình thản đến lạnh lùng của cô gái ngồi cạnh hắn, cô quay mặt lơ đãng nhìn bên ngoài, thông thường trong tình huống này các cô gái thường rất sợ hãi. Cô còn dám tự một mình dấn thân vào hang cọp. Xem ra cô gái này không biết sợ là gì, tự nhiên trong lòng hắn dấy lên một chút khâm phục.

Chiếc xe cuối cùng cũng chạy đến căn nhà bỏ hoang. YoonHa bước xuống xe, có một chút kinh ngạc, chân mày hơi vểnh lên nhưng sắc mặt vẫn bình tĩnh đến lạnh lùng. Cô từ từ bước xuống xe, tay nắm chặt tay xách của chiếc vali tiền. Mặt đối mặt với bọn bắc cóc đang xếp hàng đón chào cô.

- Em gái tôi đâu ? – Han Yoon Ha vừa bước xuống xe nhìn chằm chằm tên đại ca một lát rồi bình tỉnh hỏi.

- Trên lầu – Hắn ta đáp gọn rồi hất mặt hỏi – Tiền đâu ?

- Trong đây – YoonHa vừa đáp vừa kéo chiếc vali lại gần mình.

- Tốt lắm – Hắn ta gật đầu rồi lại hất mặt ra lệnh – Tụi bây đến kiểm tra đi.

- Khoan đã ! Em gái tôi đâu ? - Cô vội ngăn lại hỏi.

- Đưa tiền trước đi rồi mới nói – Hắn ta lươn lẹo nói.

- Không được, chưa thấy em gái tôi, thì tôi sẽ không giao tiền đâu - Cô nhất quyết không chịu, cô kéo dây phecmơtua của cái vali lấy ra một cộc tiền thảy về phía bọn chúng.

Một tên đàn em nhanh tay chụp lấy đưa cho tên đại ca. Tên này cầm cộc tiền nặng trịch thảy lên thảy xuống đo cân nặng vài cái rồi hài lòng, hắn cười xếch lên nhìn YoonHa điểu cáng.

- Được rồi, đem em gái nó ra đây – Hắn ta ra lệnh cho một tên đàn em. Tên này vội quay vào trong, lát sau hắn đi ra, trên tay hắn bồng bé Yoon Mi. Con bé đang ngủ rất say.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now