Chapter 53

1.5K 162 11
                                    

Cứ một giây chậm trễ của cậu thì lại thêm một giây YoonHa bị nguy hiểm.

Jimin cũng bực tức không kém:

- Vậy thì nói cho mình biết bọn chúng yêu cầu gì. Mình đã im lặng khi cậu giấu mọi người, nhưng cậu không thể giấu mình.

- Cậu cứ mặc kệ mình đi – Tae Hyung gầm lên – Đừng có xen vào.

Đứng trước cơn giận dữ của Kim Tae Hyung nhưng Jimin không hề tỏ ra sợ hãi, nếu là người khác chắc chắc kẻ đó sẽ sợ đến tè cả ra quần.

- Bảo mình mặc kệ cậu ư. Chúng ta làm bạn với nhau hơn hai mươi năm trời thì làm sao mình có thể mặc kệ cậu chứ. Bảo mình đừng xen vào ư. Để mình nói cho cậu biết, mình không xen vào quan hệ giữa cậu và Yoon Ha vì cậu là người bạn thân nhất của mình, nếu là người khác mình nhất định sẽ xen vào vào, bởi vì mình yêu cô ấy. An nguy của cô ấy và cậu, mình sao có thể không lo.

Tae Hyung trợn mắt nhìn Jimin. Cậu biết Jimin yêu YoonHa từ lâu rồi ,từ trước khi cậu gặp cô ấy. Vì cậu , Jimin chọn cách im lặng, còn cậu vì tình yêu chọn cách ích kỷ , làm tổn thương bạn thân nhất của mình.

Từ xưa đến giờ Jimin luôn nhường nhịn cậu, dù cậu ấy có thích vật đó thế nào đi chăng nữa mà một khi TaeHyung đã thích, cậu ấy luôn nhường cho. Tuyệt đối không bao giờ nói ra mình cũng thích vật đó.

Tae Hyung tin Jimin hiểu cậu, sẽ chúc phúc cho cậu và Yoon Ha. Cho nên từ trước đến nay cậu luôn né tránh không đề cập đến chuyện này. Cậu tin tuyệt đối Jimin sẽ không nói ra. Nhưng mà bây giờ ...

Tình yêu thật đáng sợ. Nó có thể làm thay đổi cậu, thay đổi cả Jimin.

Kyung Ah cảm thấy bất an trong lòng, sự sợ hãi nếu Yoon Ha có chuyện gì khiến cho cô đứng ngồi không yên. Cô bỏ ra ngoài hít thở không khí trong lành, nào ngờ...

- ....bởi vì mình yêu Yoon Ha .....

Dù cô luôn biết điều này, và luôn tự dặn lòng phải quên đi tình yêu này. Nhưng khi nghe câu nói này cô cảm thấy rất đau lòng. Tai cô như ù đi không còn có thể nghe được gì nữa, trái tim cô như đang rỉ máu, cô nép mình vào bức tường sau lưng.

Khoảng thời gian im lặng giữa Tae Hyung và Jimin kéo dài trong tâm trạng u sầu. Cuối cùng Jimin là người phá vỡ không gian này trước, cậu luôn là người mở lời trước.

- Có phải là rất nguy hiểm hay không? Cho nên cậu mới giấu mọi người.

Tae Hyung đã bị câu nói của Jimin làm xẹp mất cơn giận dữ.

- Phải.

Thấy Tae Hyung đã chịu thua, Jimin nhân cơ hội này hỏi tiếp.

- Bây giờ cậu đi thực hiện yêu cầu của bọn chúng phải không?

Tae Hyung gật đầu.

Jimin kinh hãi nói:

- Vậy thì cậu không được đi. Rất nguy hiểm. Bọn chúng chắc chắc là có ý đồ.

Tae Hyung kiên quyết nói:

- Không được, mình không cho phép cậu đi.

Tae Hyung không muốn kéo dài thời gian thêm nữa, sinh mạng của Yoon Ha đang đếm từng phút từng giây. Cậu hét lên.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now