Chapter 151

723 83 4
                                    

- Cái bìa hồ sơ anh nhặt được – Ga Young ngước mặt hít một hơi dài tống hết cũc tức ra ngoài.

- Ồ! Nhặt được. Cô cũng biết nói là nhặt được. Ai nhặt được thì là của người đó. Tôi nhặt được thì nó là của tôi – Jung Kook nháy mắt cười nói.

- Cái gì mà của anh chứ. Rõ ràng là anh cố ý chiếm lấy mà. Anh mà không mau trả lại tôi sẽ thưa anh tôi chiếm đoạt của người khác làm của riêng đó – Ga Young tức giận lớn tiếng nói.

- Đi thưa? Cô cứ việc, khi nào đi thưa nhớ báo tôi một tiếng, tôi sẽ đi hầu – Jung Kook nhởn nhơ giương giương mắt khiêu khích đáp.

Cô tức đến đứt ruột. Nếu như không phải là hồ sơ quan trọng gì thì cô sẽ đập thẳng tay với Jung Kook nhưng cô không thể làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Kyung Ah được. Cố gắng hít sâu thở mạnh để vuốt giận cho bản thân. Hễ gặp mặt tên này là cô thấy tức giận. Cô tằng hắng một chút rồi cố gắng nhỏ nhẹ nói:

- Chọc giận anh là tôi không đúng. Nhưng đây là chuyện riêng của chúng ta. Hồ sơ đó là của chị Kyung Ah, anh mau trả lại cho tôi để tôi đưa cho chị ấy.

Jung Kook thấy Ga Young đột nhiên hạ giọng thì mất hứng thú nhưng nhìn thấy vẻ mặt buồn buồn cam chịu của cô dễ thương quá, trong lòng đột nhiên như có cơn gió thổi qua. Cậu ngẩng mặt cười một nụ cười cuốn hút:

- Cô đang cầu xin tôi à?

- Phải – Ga Young cố gắng nói.

- Muốn tôi trả lại cũng được, chĩ cần chấp nhận điều kiện của tôi ....

Bà vú rảnh rỗi nên đến nhà Seok Jin định giúp cậu dọn dẹp trông khi cậu vắng nhà.Nào ngờ khi bà vừa bước vào đã thấy Yoon Ha ở đó.

- Sao con lại đến đây – Bà hơi ngạc nhiên nhìn cô

Vì dạo này cô rất bận rộn cho nên bình thường Yoon Ha ít ghé đây vào ban ngày lắm vì Jin đi làm.Khi cậu đi công tác nước ngoài cô chỉ ghé đây dọn dẹp khi Jin chuẩn bị về nhà.

V.ú Năm cũng không nói gì nữa, bà lẳng lặng đem dồ vào trong rồi nhìn Yoon Ha lui cui dọn dẹp.Nhìn cô gái đẹp người đẹp nết như Yoon Ha bà cũng cảm thấy thương mến vô cùng. Ai có phúc lắm mới cưới cô về làm vợ. Nghĩ tới đây tự nhiên bà thấy đau long , hai anh em nhà này đều yêu cô. Bà cũng không biết nói sao nữa.bà thương Seok Jin là một đứa trẻ hiền lành ngoan ngoãn rất biết nghe lời. Bà thương Tae Hyung là đứa trẻ cô độc.Cả ha đứa bà đều không biết thương ai ghét ai. Bà biết Tae Hyung vẫn còn yêu Yoon Ha sâu đậm, nhưng còn Yoon Ha, cô có còn yêu Tae Hyung hay không.

Năm đó, bà vô tình nghe bà chủ gọi điện thoại, bà nghe không rõ lắm nhưng đại khái là muốn chia rẽ Tae Hyung và một cô gái. Bà không biết cô gái đó là ai, nhưng bà đoán cô gái đó là người mà mình đã giúp thay đồ, là người mà Tae Hyung nhìn bằng ánh mắt chìu mến ấm áp.

Rồi bà thấy Tae Hyung đau khổ ra đi, bè biết bà chủ đã thành công khi chia rẽ hai người họ.

Bà biết Yoon Ha tự nguyện ở bên cạnh Jin là vì cô đã làm cậu bị tai nạn. Lúc bà biết được nguyên nhân là do cô, bà cũng giận lắm, nhưng thấy Yoon Ha hết lòng chăm sóc Jin, còn cậu mỗi khi ở bên cô thì nét mặt tươi vui hạnh phúc vô cùng nên bà đã nguôi giận.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now