Chapter 121

814 82 5
                                    

Jimin từ từ buông tay Jung Kook ra . Cậu dịu dàng nhìn Yoon Ha nhưng cô tránh cái nhìn của cậu. Cô quay đầu bỏ đi thật nhanh, chỉ nghe tiếng hằn học của Jung Kook và giọng ôn tồn của Jimin sau lưng. Hình như đang cãi nhau, nhưng cô không quan tâm, chỉ muốn bỏ đi càng xa càng tốt.

- Cốc ...cốc...

- Mời vào – Tiếng thầy hiệu trưởng trong phòng vọng ra.

Yoon Ha mở cửa bước vào, ngập ngừng gật đầu chào thầy. Thầy hiệu trưởng bèn đứng dậy chỉ tay vào ghế sofa bảo cô ngồi xuống.

- Em đã làm đơn xong hết chưa ? – Giọng thầy đầy vẻ quan tâm.

- Em đã làm xong rồi , xin nhờ thầy giúp giùm em ạ - Yoon Ha gật đầu rồi mở túi lấy ra vài tờ giấy đưa trước mặt thầy hiệu trưởng.

Thầy hiệu trưởng cầm lấy xem qua một lượt rồi gật đầu để xuống bàn, trầm ngâm nói :

- Được rồi, thầy sẽ giúp em, bà chủ tịch cũng đã nói giúp em rồi. Chuyện này không thành vấn đề đâu.

- Em cám ơn thầy, em xin phép – Yoon Ha đứng dậy cáo từ đi ra.

- Yoon Ha – Thầy hiệu trưởng gọi ngược cô lại – Cố gắng lên.

Yoon Ha nhoẻn miệng cười buồn bã rồi đi ra ngoài.

Thầy hiệu trưởng nhìn dáng vẻ buồn bã của cô cũng thở dài. Ông lặng lẽ châm một điếu thuốc, nhưng nhanh chóng dịu đi, rồi chìm trong suy nghĩ.

Ông là bạn của ông chủ tịch tập đoàn Dae Hyung – ông Kim Jae Young. Cho nên ông biết hai anh em Seok Jin, Tae Hyung từ thuở bé. Kim Seok Jin tính tình hiền lành, ngoan ngoãn rất biết vâng lời. Kim Tae Hyung thì ngược lại cậu cứ như một con ngựa bất kham, nhưng cũng rất tốt bụng. Từ nhỏ đến lớn ông rất ít khi thấy nụ cười rạng rỡ của Tae Hyung nhưng từ khi cậu gặp gỡ và quen Yoon Ha, ông mới thấy cậu cười nhiều và trông rất hạnh phúc nhất là khi sóng bước cùng Yoon Ha.

Ông cũng biết rành tính tình của bà Sun Hwa, chuyện gì bà đã quyết thì không ai có thể thay đổi được. Cho nên dù có những tin đồn không hay về cuộc chia tay của Han Yoon Ha và Kim Tae Hyung nhưng ông vẫn tin rằng chuyện này có sự nhúng tay của bà Sun Hwa, chứ Yoon Ha không phải là cô gái xấu xa như thế.

Cho nên khi Yoon Ha đến xin cho cô được theo học diện học từ xa, ông đã gật đầu đồng ý và nhiệt tình giúp đỡ cô. Để một cô sinh viên giỏi và hiền lành có thể tiếp tục yên ổn hoàn thành hết mấy năm học còn lại.

Han Yoon Ha từ phòng thầy hiệu trưởng đi về phía dãy C thì gặp Kyung Ah, cả hai chạm mặt nhau, Yoon Ha nhìn cắn môi mắt ngân ngấn nhìn người bạn thân của mình. Nhưng trái lại, Son Kyung Ah lướt nhẹ qua gương mặt Yoon Ha một cái rồi quay mặt bỏ đi. Ánh nhìn lãnh đạm, thái độ thờ ơ như thể chưa từng quen biết của Kyung Ah làm Yoon Ha cảm thấy rất buồn, những giọt nước mắt cố kiềm nén bỗng nhiên rơi xuống. Cô nghẹn ngào cất tiếng gọi, giọng khàn khàn :

- Kyung Ah à.

Nhưng Kyung Ah làm như không hề nghe thấy vẫn tiếp tục cất bước. Yoon Ha vội nắm lấy cánh tay của Kyung Ah, nước mắt rơi trên gương mặt đầu đau khổ của cô, giọng nức nở :

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now