Chapter 114

914 93 7
                                    

Cảm ơn em @nganh3013


Trời mới bắt đầu tối thì một chiếc xe Ferrari màu đen đã chờ tới trước vũ trường. Có ba chàng trai bước xuống, họ ăn mặc rất đẹp. Trên người dát toàn hàng hiệu nổi tiếng, có tiền chưa chắc mua được. Cả ba người rất đẹp, mỗi người có một vẻ đẹp nam tính riêng biệt. Một người rất lạnh lùng nhưng đôi mắt u buồn, hai má hơi hóp lại trông rất mệt mỏi. Một người thì trầm lặng, mang đôi kính trông rất trí thức, nhưng ánh mắt xa xăm. Một người có gương mặt trắng sáng rất trẻ con, nụ cười kiêu ngạo nở trên môi.

Cả ba vừa bước vào trong vũ trường thì tất cả mọi người đều quay đầu lại nhìn họ. Tất cả ánh mắt ngưỡng mộ đều tập trung vào họ, nhiều người vẫy tay chào họ, nhưng họ không chào lại, dường như những chuyện này quá quen thuộc. Những tiếng xì xầm lại vang lên.

- Sao hôm nay mấy ảnh lại đến đây, lâu rồi không thấy mấy ảnh đến. Vẫn đẹp trai như xưa, tuyệt quá đi – Những cô gái vốn biết tiếng họ thì thầm với nhau.

- Trời ơi ! Phong độ quá, đẹp trai quá – Những cô nàng mới tới thì không khỏi thèm muốn mà reo lên thành lời.

Một cô nàng ăn mặc rất sexy, rất đẹp và gợi cảm vô cùng cằm trên tay một chai rượu và một cái ly thủy tinh tiến đến chặn đường ba người họ ngọt ngào cười :

- Anh Tae Hyung, anh Jimin, anh Jung Kook lâu quá không gặp, cạn với em một ly nào.

Mấy cô gái xung quanh thấy vậy rất ngưỡng mộ và ganh tỵ với cô gái kia vì được quen biết họ :

- Min Ah, cám ơn em. Tụi anh bận chút việc, lát nữa sẽ đến uống với em sau – Jung Kook cười nói với cô gái.

Cô gái nhún vai hất chân mày tỏ vẻ đành chịu vậy. Rồi quay trở về bàn của mình. Ba người họ tiếp tục tiến lên phía lầu đi về phía Suga đang ra hiệu với họ. Bên dưới là tiếng nhạc xập xình đinh tai điếc óc nhưng bên trên lại như tiếng ve ngày hè kêu. Rất thích hợp để nói chuyện.

Vừa đi tới thì Jimin đã hỏi ngay :

- Anh có chuyện gì mà gọi tụi em đến gấp vậy.

Suga nhìn ba người họ ngồi vào bàn rồi mới xua tay lắc đầu:

- Lát nữa sẽ biết. Tae Hyung lát nữa cậu phải bình tĩnh đừng có làm loạn lên được không ?

Kim Tae Hyung nhướng mày tỏ vẻ không hiểu nhìn Suga dò xét. Suga thở dài nói :

- Han Yoon Ha làm vũ nữ ở đây. Lát nữa cô ấy sẽ đến.

- Cái gì cơ, Yoon Ha ấy à – Jung Kook kinh ngạc hét lên, cậu đứng bật cả người dậy.

Lần trước khi bắt gặp Yoon Ha đi với giám đốc Oh cậu vẫn chưa hiểu rõ vấn cho lắm, chỉ là lúc đó quá tức giận vì Yoon Ha bỏ rơi Tae Hyung. Nhưng bây giờ, cái tin Suga nói ra khiến cậu váng cả đầu. Có nằm mơ cậu cũng không nghĩ ra có một ngày Han Yoon Ha lại trở thành vũ nữ.

Jimin cũng kinh ngạc không kém, nhưng cậu không bật người đứng dậy như Jung Kook, chỉ nhỏm người lên nhìn Suga như thể cậu ta vừa mới nói một chuyện khủng khiếp. Chỉ riêng Tae Hyung là vẫn ngồi yên lặng, không nói gì cũng chẳng tỏ vẻ kinh ngạc gì cả. Dường như cái tin này không đủ gây sốc cho cậu.

Vì yêu mà đếnKde žijí příběhy. Začni objevovat