Chapter 179

568 55 1
                                    

- 7 tỷ - Tiếng người chủ tọa vang lên, chiếc búa trên tay ông ta giáng xuống.

- 10 tỷ – Một bàn tay giơ lên nói.

Tất cả mọi người đều ồ lên, qua lại nhìn mạnh thường quân vô cùng rộng rãi kia. Người đó không phải là ai khác mà chính là anh chàng tổng giám đốc trẻ tuổi của tập đoàn bất động sản lớn PJM.

Sau đó cái tin bức tranh vỏ sò được mua lại với giá khá cao mang lại cho trại trẻ mồ côi một kinh phí lớn. Tất cả mọi người trong trại trẻ đều vui mừng. Ngay sau đó, một bản tin thời sự lại lần nữa đưa tin liên quan tới nữ diễn viên Son Kyung Ah. Lần này, cô không hoạt động trong phòng trào cổ vũ mọi người tự động cai nghiện mà là cùng các em nhỏ đi tham quan biển.

Hình ảnh các em nhỏ lần đầu tiên được chạm chân vào làn nước mát lạnh của biển thật khiến người ta xúc động. Hình ảnh Kyung Ah cùng các em nhỏ chơi đùa thật vui vẻ khiến người ta cảm thấy thật thoải mái và vui vẻ. Rồi hình ảnh cô và các em nhỏ cùng nhau nhặt vỏ sò, cùng nhau tạo nên bức tranh vỏ sò tuyệt đẹp.

- Em rất vui, ở trại trẻ tuy được ăn được chơi, nhưng đây là lần đầu tiên em được đi biển. trước đây nhìn trên tivi thích lắm, nhưng em biết là không có kinh phí. Lần này thỏa ước mong rồi – Giọng một em bé gái run run đầy cảm xúc lên tiếng phát biểu khi phóng viên đến phỏng vấn, sau đó vài em khác cũng tỏ ý thích thú như thế.

Sau đó là một phóng sự ở một viện dưỡng lão. Các em nhỏ ở trại mồ côi được đưa đến giao lưu với các cụ già. Những câu hỏi ngô nghê được đặt ra hỏi của các em với các cụ được các cụ trả lời cặn kẽ. Bọn trẻ chăm chú nhìn các cụ tạo ra các món đồ thủ công tuy đơn sơ nhưng rất đẹp, và học hỏi theo.

- Tôi xa gia đình và con cháu lâu lắm rồi. Nhớ chúng lắm, nhưng bị chúng bỏ mặc không đến thăm nữa.

Buồn lắm. Nhớ mấy đứa cháu nội lắm, tôi ước khi mình sắp chết có thể gặp chúng một lần – Một cụ già nói trong nước mắt, vừa nói vừa lấy khăn lau nước mắt kể lại nỗi đau trong lòng mình.

Vài cụ già kể lại lí do buồn mà mình hiện phải ở viện dưỡng lão chứ không được sum họp với gia đình.

- Cô Kyung Ah đưa mấy đứa bé này tới đây chúng tôi rất vui. Nhìn chúng mà đỡ nhớ tới con cháu, chúng tôi cũng bớt tủi thân .

............

Sau đó là rất nhiều lời cảm ơn của mọi người tới Kyung Ah. Một người quản lí của viện dưỡng lão đã đứng ra phát biểu:

- Tuy trước đây chúng tôi luôn được cô Krystal giúp đỡ tài trợ mọi mặt. Chúng tôi rất cảm kích cô ấy. Nhưng mà cô Kyung Ah lại đem đến cho chúng tôi rất nhiều niềm vui, tuy rất nhỏ nhưng đó lại là điều mà tất cả mọi người đều mong đợi. Hơn thế nữa, cô ấy còn chú ý đến tình trạng sức khỏe cuộc sống của chúng tôi. Vốn dĩ trại dưỡng lão là đất tư không hoàn toàn thuộc về chúng tôi, bên cạnh lại có nhà máy xí nghiệp sản xuất, với cường độ khá lớn. Các cụ già vốn đã khó ngủ lại bị đánh thức vì nhà máy hoạt động quá sớm. Nhiều cụ vì vậy mà sinh ra rất nhiều bệnh, không thể thoải mái nghỉ ngơi. Tổng giám đốc Park của tập đoàn bất động sản PJM là một người bạn của cô Kyung Ah, nể lời cô đã tặng cho chúng tôi một mảnh đất thuộc về riêng chúng tôi và vô cùng yên tĩnh thích hợp cho cuộc sống an dưỡng của các cụ. Thiết nghĩ đây mới chính là điều mà chúng tôi mong muốn nhất. Vì vậy chúng tôi vô cùng biết ơn và cảm kích cô ấy.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now