Chapter 96

973 131 4
                                    

Vote và cmt để cháu nó có thêm động lực nàoooooo




- Cậu có yêu mình không ?

Jin Hyuk ngỡ ngàng rồi vội vàng gật đầu, hơi thở gấp gáp nói :

- Mình yêu cậu, mình rất yêu cậu.

- Vậy thì tiếp tục thôi.

Jin Hyuk cứ như người được đưa lên cung trăng sau câu nói của Yoon Ha, mừng rỡ ngỡ rằng tình cảm của mình cuối cùng cũng được cô thấu hiểu và hồi đáp. Cậu cuối xuống hôn lên làn da mịn màng của cô. Han Yoon Ha khẽ kêu lên :

- Hyuk ! Đây là lần đầu... mình sợ đau...

Câu nói của Yoon Ha làm Jin Hyuk chấn động khắp cả người, trong cậu ta dâng lên một niềm vui sướng khó tả. Cậu cuống quýt nói với Yoon Ha.

- Mình sẽ không làm cậu đau.

Rồi cậu nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt Cô, bàn tay đang nắm chặt hai tay Yoon Ha bắt đầu buông lỏng. Cậu từ từ cuối xuống hôn lấy đôi môi Yoon Ha.

Bốp...

Một vật cứng bay đến đập vào ức cậu một cái thật mạnh, Jin Hyuk ngã xuống đè cả người lên Yoon Ha.

Sau gáy Jin Hyuk có một vệt đỏ bắt đầu chảy xuống người Yoon Ha, cô hoảng hốt đẩy cậu ta ra khỏi người mình, kiểm tra lại vết thương do chính mình gây ra.

Một cảm giác tội lỗi ập đến, cô thấy có lỗi với Jin Hyuk vì đã lợi dụng tình cảm của cậu ấy dành cho mình. Lúc đầu, cô nghĩ sẽ lợi dụng Jin Hyuk để cứu em gái ra, vì Yoon Mi cô cam tâm tình nguyện để cho Jin Hyuk xâm phạm. Nhưng khi cô nghe những tiếng xe lao đến, tiếng hò hét vang lên thì bản thân lại muốn chối bỏ cái ý muốn lúc đầu của bản thân và đành sử dụng cái kế mà người ta thường gọi là mỹ nhân kế để cậu ta nới lỏng vòng tay với mình. Sau đó cô nhanh tay với lấy cái gạt tàn thuốc bằng thủy tinh đập mạnh vào đầu Jin Hyuk.

Han Yoon Ha nhanh chóng thoát khỏi cái giường chết tiệt đó và mặc váy vào, cô nhận thấy chiếc váy vốn mỏng manh nhẹ nhàng đã bị Jin Hyuk xé rách đôi chỗ. Khoác thêm chiếc áo khoát vào che chắn cơ thể, Yoon Ha để chân trần mở cửa lao xuống lầu.

Trước khi đi, cô quay đầu lại nhìn cái thân hình to lớn đang nằm ngục trên giường của Jin Hyuk, run run nói :

- Xin lỗi cậu, Hyuk à.

Tất cả bọn chúng đã đi ra ngoài hết rồi, Yoon Ha chạy xuống mà không hề gặp phải một trở ngại nào cả. Lòng phấn khởi mừng thầm vì cô sắp thoát ra khỏi cái nơi quỷ quái này và có thể gặp lại Kim Tae Hyung. Trong lòng Yoon Ha đột nhiên lại muốn mau chóng được gặp Tae Hyung, được nhìn thấy cậu an toàn. Dường như trong lòng đặt an nguy của Tae Hyung trên cả Yoon Mi. Lòng không khỏi thắt lại khi nghĩ đến Kim Tae Hyung bị trọng thương.

Cuối cùng cô cũng chạy đến cánh cửa nhà ngăn cô và thế giới bên ngoài, lòng vui mừng khôn tả khi sắp được nhìn thấy Tae Hyung. Nhưng Yoon Ha không thể nào biết được, chờ đón cô bên ngoài là một cảnh tượng đẫm máu.

Cánh cửa vừa mở ra, một cuộc chém giết ghê rợn diễn ra trước mắt, đập vào mắt Yoon Ha là màu đỏ và mùi tanh của máu. Chân cô dường như bất động tại chỗ khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Vì yêu mà đếnΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα