Chapter 54

1.4K 142 7
                                    

YoonHa đưa tay lên che miệng để ngăn tiếng khóc đang trực trào. "Xin lỗi anh, Kim Tae Hyung...". YoonHa không biết cô có còn cơ hội gặp lại anh để nói tiếng xin lỗi hay không nữa. Cô nhớ lại gương mặt đau khổ và mệt mỏi của Tae Hyung khi chờ cô ở trước dãy nhà trọ. Rõ ràng biết Tae Hyung không hề liên quan đến cái chết của cha cô, rõ ràng lúc ấy, anh chỉ là một cậu bé hơn mười tuổi nhưng sự đau khổ ùa về đã khiến lí trí của cô bị lu mờ. Cho nên cô lại làm tổn thương anh, oán trách anh khiến anh đau khổ.

Tên đại ca nhìn YoonHa đang kìm nén nước mắt chắc lưỡi nói giả bộ buồn rầu nói:

- Ây cha! Nhìn cưng bi thương như vậy khi nhắc đến tên đó khiến anh cũng mủi lòng. Đáng lí bọn anh cũng đã định bỏ qua cho cưng và tên này rồi. Cưng quá thông minh, dù có bán cưng đi nhưng biết đâu cưng sẽ quay đầu lại cắn bọn anh một miếng thì sao, còn tên đó, mối thù bị đánh làm sao anh quên được. Bọn anh đã chờ cơ hội nhưng bọn nó đã cảnh giác rồi nên cũng khó ra tay. Bọn anh tưởng đâu đành phải bỏ qua cho hai người nào ngờ có người lại thuê bọn anh bắt cóc em rồi bán đi .... Hahaha ... Vậy là oan gia ngõ hẹp.

"có người thuê bọn anh bắt cóc em rồi bán đi..." mấy chữ này vang lên khiến cho tai YoonHa ù đi. Có người thuê bọn họ bắt cóc cô đem bán." Ai?". Kẻ nào? Xưa nay cô không gây thù với ai cả. Lẽ nào ... Gương mặt Baek Hyun hiện lên trong đầu cô. Không lẽ là hắn ta... không thể nào... nếu là hắn ta vậy thì mẹ và bé YoonMi sẽ ...

YoonHa bắt đầu thấy hoảng sợ tột cùng, cô bị bắt cóc ở đây vậy thì mẹ cô và bé con liệu có bị bắt luôn rồi hay không. Không không... năm đó, mẹ cô mải lo cho cha cô nên không hề nhìn về phía thủ phạm, YoonMi cũng không thể gây hại cho hắn được ...vậy thì có lẽ họ không bị bắt. Nhưng biết đâu hắn ta không muốn bất cứ người nào liên quan đến quá khứ xấu xa của hắn còn sống thì sao.

- Nếu có người nào anh có thể tin tưởng được thì đó là Baek Hyun – Những lời nói của Tae Hyung lại vang lên trong đầu cô – Chính Baek Hyun đã kéo anh ra khỏi con đường sa ngã, Baek Hyun không thể làm điều xấu được bởi vì anh ấy là một người tốt.

Tae Hyung liệu em có thể cùng anh hướng về cùng một niềm tin hay không. Liệu Byun Baek Hyun có xứng với lòng tin của anh không.

Điện thoại của tên đại ca bỗng reo lên. Giọng khàn khàn hắn hỏi:

- Mày đến rồi à. Mày đến một mình chứ.

.................

- Chờ một lát để tao kiểm tra lại đã.

Gã đại ca đưa đôi mắt thâm hiểm của mình về phía một tên đàn em đang cầm điện thoại như đang xác minh từ đồng bọn bên ngoài. Rồi hắn nhìn gã đại ca gật đầu.

Gã đại ca mĩm cười vẻ hài lòng, hắn đưa chiếc điện thoại lên tai nói:

- Mày thấy căn nhà hoang số 14 chứ, bọn tao đang ở đó. Vào đây đi con bồ xinh đẹp của mày đang chờ mày ở đây nè.

YoonHa vừa nghe thấy mấy lời của hắn ta liền kinh hãi hét lên:" Không! Các người không được làm hại anh ấy"

YoonHa lao đến bên chiếc điện thoại của tên đại ca định giành lấy, cô muốn bảo Tae Hyung hãy chạy đi, hãy bỏ mặc cô, đừng lo cho cô làm gì.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now