Chapter 173

659 66 1
                                    

- Anh biết không, em rất luyến tiếc những ngày chúng ta bên nhau. Khi em biết Tae Hyung không yêu em, em mới thấy mình thật ngốc ghếch, tại sao lại buông tay anh ra. Em nhận ra rằng trên thế gian này không có ai tốt với em hơn anh. Chúng ta bắt đầu lại được không anh – Krystal dịu dàng nói.

Lâm bị lời nói của Krystal làm run động, cậu yêu cô, sẵn sàng tha thứ cho cô chỉ cần cô về bên cậu. Nhưng lời hứa với Yoon Ha thì sao. Còn đang mải đấu tranh thì cậu đã thấy Krystal vòng tay ra sau cổ cậu, áp đôi môi quyến rũ của cô vào môi cậu, cuồng nhiệt quấn lấy cậu, không để cho cậu thêm giây phút suy nghĩ nào nữa. Cô ta từ lúc hay tin bà Sun Hwa rút lui thì lo sợ vô cùng. Bằng mọi giá cô không để thua cuộc, không từ thủ đoạn nào.

- Em không muốn thua, anh giúp em được không – Sau khi rời nhau ra, Krystal liền thỏ thể bên tai Lâm, cậu đã bị tình yêu nhấn chìm lí trí, cậu nhắm mắt khẽ gật đầu.

Khi Krystal rời đi thì Lâm mới phát giác phía bên kia cánh cửa có một bóng người đang đứng dựa tường nét mặt trầm tư. Cậu thoáng giật mình rồi sau đó ngượng ngập cúi đầu nói:

- Xin lỗi em Yoon Ha.

Yoon Ha khẽ nhắm mắt thờ dài một hơi. Sau đó cô mở mắt nhìn vẻ mặt bối rối và ăn năn của Lâm nói:

- Em không trách anh.

- Nhưng mà ...

- Không sao, dù không có anh giúp, em vẫn có thể làm Kyung Ah chiến thắng, ít ra là tỷ số hòa.

Nói rồi Yoon Ha quay lưng đi, ý định tìm ngài Andre cũng bỏ dở. Ngay sau đó, Ga Young hớt hải chạy đến nói:

- Bộ váy của chị Kyung Ah đã biến mất rồi.

- Sao lại mất – Yoonha kinh ngạc hỏi.

- Em và chị Kyung Ah căng thẳng quá nên cùng nhau đi toel, nào ngờ khi quay lại thì bộ váy biến mất tiêu – Ga Young giải thích với bộ mặt xanh mét.

- Được rồi, bây giờ em đi nói với Suga cho người đi tìm và lấy lại bộ váy về - Yoonha bình tĩnh nói.

- Em chỉ e là khi lấy lại thì bộ váy đã không còn nguyên vẹn nữa – Ga Young lo lắng nói.

Yoon Ha cũng biết điều này chứ, nhưng cô cũng không biết phải làm gì vào lúc này. Ván cờ của cô đã bị ăn sạch sẽ, chỉ cần một bước nữa thì cô sẽ thua. Ngay lúc đó, Jungkook lại đến mang theo cho Yoonha một tin không tốt nữa:

- Chị ta không mặc chiếc áo đã cướp của KyungAh mà mặc bộ váy của nhà thiết kế Robert Taylor, cũng là giám khảo lần này. Không lí nào ông ta lại chấm điểm cho người mặc bộ váy của mình thua cuộc.

Thì ra việc giành lấy bộ váy của Kyung Ah chỉ là chiến thuật tung hỏa mù. Mục đích của cô ta là không muốn Yoonha dò ra được bộ váy của cô ta mặc trong đêm thi. "Thiên thần đen – thiên thần bí hiểm – vẻ đẹp bí hiểm" , thật đúng là thông minh. Yoonha thấy toàn thân đuối sức. Cô từ từ bước đi trong im lặng, Ga Young và Jungkook thấy cô như vậy cũng không làm phiền.

Yoon Ha bước đến một chỗ vắng từ từ khụy người xuống. Cô thua rồi. Thua rồi.

Cô đã hứa với Kyung Ah là sẽ giúp cô ấy giành chiến thắng, nhưng mà kết cục lại như thế này. Cô không còn mặt mũi nào để nhìn Kyung Ah.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now