Chapter 40

1.9K 167 11
                                    

Kim Tae Hyung thật là đáng ghét mà.

- Hôm nay em không có tiết.

- Vậy thì em định làm gì.

- Em định đi tìm một việc gì đó để làm thêm. Em cần kiếm tiền để trả cho anh.

Dù không hài lòng chút nào nhưng TaeHyung biết rõ tính của YoonHa. Cô không muốn mang nở ai bất cứ cái gì. Huống hồ cậu cũng không muốn cô ở bên cạnh mà cứ mang gánh nặng nợ nần trong lòng.

- Có một công việc em có thể làm .....

TaeHyung nói rồi liền cho xe phóng đi. YoonHa liếc nhìn anh nhiều lần nhưng cô không thể nào đoán ra công việc mà anh nói là gì. Nhưng nhìn vẻ mặt gian xảo của anh, cô biết chắc chắc là có điều mờ ám.

Cuối cùng TaeHyung chở YoonHa vào con đường quen thuộc rồi dừng lại trước một căn nhà vô cùng thân thuộc. Nhà cũ của cô, nơi TaeHyung đang ở.

- Sao anh lại chở em tới đây?– YoonHa ngạc nhiên hỏi.

TaeHyung tủm tỉm cười gian xảo, kề sát gương mặt tuấn tú của mình vào gương mặt của cô.

- Để em trả nợ cho anh.

YoonHa ôm một nỗi thắc mắc không biết tỏ cùng ai theo TaeHyung vào nhà.

Vừa vào đến nhà TaeHyung đã ngã phịch lên ghế sofa, ngáp một cái dài lười biếng nói.

- Nấu cơm đi, anh đói rồi.

YoonHa lườm cậu, cô không hiểu tại sao cậu lại kéo cô đến đây chỉ để nấu cơm cho cậu, cô phụng phịu nói:

- Sao em phải nấu cơm cho anh ăn.

- Bởi vì từ bây giờ em là người hầu của anh.

Dù đã loáng thoáng hiểu ý của TaeHyung, nhưng YoonHa ngang ngạnh hỏi lại.

- Sao em lại là người hầu của anh?

- Chẳng phải là em muốn trả nợ cho anh sao.

YoonHa không còn gì để nói. Cô đành ngoan ngãn đi nấu cơm.

Thật may là tủ lạnh nhà anh có đầy đồ ăn, nhưng trong tủ chủ yếu là bia. Chẳng có lấy một chai nước nào. Cô chán nản nói:

- Anh định uống bia thay cho nước à....Em đã nói, em ghét người uống rượu kể cả bia cũng ghét.

TaeHyung đã đi xuống bếp từ lúc nào , cậu đến sát bên cạnh YoonHa thì thào.

- Vậy từ nay, anh sẽ không uống nữa.

YoonHa tỏ vẻ không tin. TaeHyung choàng tay ôm lấy eo cô giọng khàn khàn đầy quyến rũ khiến cho YoonHa không thở được.

- Nếu không tin thì em hãy kiểm tra.

YoonHa bị sự quyến rũ của  anh mê hoặc cô nói trong hơi thở, giọng đứt quãng.

- Bằng cách nào.

- Cách này.
Nói rồi TaeHyung kéo YoonHa sát vào mình, giữa hai người không còn một khe hở. Cậu nhẹ nhàng chiếm lấy bờ môi cô, rồi đột nhiên tấn công như vũ bão vào khoảng trống bên trong bờ môi cô. Đầu lưỡi cậu nhè nhẹ tìm đầu lưỡi cô cuốn lấy nó , làm tê dại nó. Cả người YoonHa run lên bần bật. Một luồng máu nóng tuôn chảy dào dạt trong người cô, như sắp sửa tuôn trào ra. Đầu óc cô quay cuồng, đôi tay cô dường như không còn điểm tựa, ôm chặt lấy tấm lưng to lớn của TaeHyung. Đôi chân dường như nhón cao hơn một chút.

Cả không gian xung quanh hai người dừng lại. Cả hai rơi vào một không gian vắng vẻ ngọt ngào. Chẳng biết là họ hôn nhau bao nhiêu lâu. Chỉ biết thời gian lúc này dài vô tận.

YoonHa cảm thấy dường như không khí đang biến mất, cô gần như không thể thở được nữa nhưng lại không cách nào thoát ra cơn mê này. Cô ngây ngất đón nhận từng nụ hôn của TaeHyung.

TaeHyung đã chờ đợi nụ hôn này biết bao nhiêu lâu, cậu tham lam chiếm lấy nó, càng lúc càng mãnh liệt như sợ nếu cậu không quấn lấy nó sẽ để nó bay mất. Đôi tay cậu ôm siết lấy cô như bóp chặt cô đến nghẹt thở.

Đến lúc YoonHa không còn chịu nổi nữa, cô choáng váng suýt ngất đi thì vòng tay nới lỏng ra, đầu lưỡi được thu về chỉ còn đôi môi ướt át đang đang cọ xát nhẹ nhàng bờ môi cô.

YoonHa bắt đầu thở gấp,cô hít lấy hít để không khí xung quanh, cả người dường như không còn chút sức lực nào. Phải bấu chặt vào tay TaeHyung nếu không cô sẽ khụyu xuống mất.

Cuối cùng TaeHyung cũng chịu buông cô ra, cô phải dựa cả người vào tủ lạnh, một tay ôm lấy ngực.

TaeHyung nhìn YoonHa hỏi:

- Em không sao chứ?

Nhìn gương mặt đắc chí thỏa mãn của anh, YoonHa thật chỉ muốn cho anh một trận. Nhưng cô bây giờ không còn đủ sức lực để tấn công anh, đành khe khẽ gật đầu.

Rồi YoonHa lấy hết sức thì thào.

- Để em đi nấu cơm cho anh ăn.

Nhưng TaeHyung đã giữ cô lại.

- Đừng nấu cơm nữa, anh gọi đồ ăn rồi.

Không để cho cô kịp nói gì, anh liền bế cô lên đi đến ghế sofa nhẹ nhàng đặt cô xuống.

YoonHa không khỏi ngạc nhiên, tại sao kêu mình nấu cơm mà còn gọi thức ăn, rõ ràng ngay từ đầu anh ấy muốn ăn thịt cô rồi.

YoonHa chỉ biết rủa thầm bản thân." Han Yoon Ha ơi, mày thật ngu ngốc mà, mày như một con cừu non ngốc nghếch bị sói gạt. Rõ ràng con sói muốn ăn thịt mày mà mày còn ngốc nghếch đòi đi nấu cơm cho sói ăn"
Mặc dù TaeHyung muốn đến đón YoonHa đi học nhưng cô dứt khoát từ chối. Cô thật sự không muốn gây chú ý. Cô còn cấm anh khi ở trường không được đến quấy rầy cô nhưng ....

YoonHa chỉ có thể cấm TaeHyung nhưng không thể nào cấm được tên nhóc con JungKook.
JungKook bằng tuổi với YoonHa tuy khác khoa nhưng lại cùng một dãy nhà. Tên này cứ mỗi lần gặp YoonHa thì một chị hai, hai chị YoonHa khiến cô vừa ngại vừa mắc cỡ.

Dù cho YoonHa đã lên tiếng nhắc nhở cậu nhưng tên này vẫn không nghe. Còn TaeHyung nhất quyết không chịu cảnh cáo JungKook vì nghe như vậy rất lọt lỗ tai.

YoonHa cũng đành bất lực để cho JungKook muốn gọi gì thì gọi. Thành ra chuyện này đồn ầm khắp trường, vì ngoài TaeHyung và JiMin ra JungKook đâu chịu gọi ai là anh. Vậy là tuy không nói ra nhưng mọi người đều biết cô sinh viên năm 2 của khoa kinh tế Han Yoon Ha là bạn gái của chàng hoàng tử số 1 của trường.

____________________

Alooo, tôi đang có dự định viết một fic mới, một cốt mới nhưng chưa tìm được nam chính. Cho tôi cái tên mà bạn muốn xuất hiện nàooo

Vì yêu mà đếnUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum