Chapter 176

717 66 3
                                    


Mấy ngày tiếp theo Yoon Ha bận rộn giúp Kyung Ah đến nỗi toàn thân muốn rã rời. Khi về đến nhà, cô bước đi một cách mệt mỏi. Khi ngẩng đầu nhìn lên đã thấy một dáng vẻ đứng nghiêng người dựa vào cửa xe rất đẹp. Sóng mũi cao, mái tóc bồng bền phủ trước trán, khóe miệng cong cong đầy gợi cảm. Vừa nhìn thấy cô người đó liền đứng thẳng dậy, nở nụ cười rạng rỡ đầy thu hút khiến người ta ngây ngất đến quên cả mệt mỏi.

- Mệt lắm sao? – Tae Hyung vuốt những sợi tóc lòa xòa trên mặt Yoon Ha giọng âu yếm hỏi. Cô khẽ gật đầu.

Tae Hyung liền kéo Yoon Ha vào lòng, để cô dựa vào mình mà giảm bớt mệt mỏi. Lát sau cậu nắm tay Yoon Ha kéo đi. Cô vốn rất mệt, cô chỉ muốn về nhá tắm rửa và ngủ vùi một giấc thì thấy Tae Hyung kéo mình đi vội ngăn lại:

- Anh muốn đưa em đi đâu, hôm nay em mệt lắm.

Nhưng Tae Hyung không nói gì chỉ mở cửa ép Yoon Ha ngồi vào, rồi nhanh chóng ngồi vào ghế lái phụ quay qua nhìn Yoon Ha nói:

- Em mệt thì cứ nhắm mắt ngủ. Khi nào tới nơi thì anh sẽ gọi em dậy.

Yoon Ha cũng không muốn nói nhiều cô lặng lẽ khép đôi mắt lại nghe tiếng động cơ khởi động rồi vút đi. Quá mệt mỏi cô ngủ thiếp đi. Tae Hyung chạy rất đều không nhanh cũng không chậm, không làm giấc ngủ của Yoon Ha bị đứt đoạn.

Khi Yoon Ha còn đang mơ màng thì cô nghe tiếng gọi:

- Yoonie mau dậy đi.

Đang ngủ ngon nghe tiếng gọi, cô mơ màng mở mắt ra. Nhưng hình như cả người vẫn còn mệt mỏi chưa muốn thức dậy, cô đành lấy tay dụi mắt. Chợt cô cảm thấy có những ánh sáng lẹt xẹt ẩn hiện lọt vào mắt mình. Yoon Ha liền mở choàng đôi mắt ra, trước mặt cô là một cảnh tưởng rất đẹp. Hàng chục ánh sáng bắn ra bay về nhiều hướng với nhiều màu sắc rực rỡ. Dưới nền đất được cắm rất nhiều cây pháo hoa đang cháy theo một vòng trái tim rất đẹp.

Cô không ngờ mình lại có thể nhìn thấy một cảnh đẹp như thế, cô quay lại nhìn Tae Hyung đang ở ngoài cửa xe. Cậu đang nhìn cô với nụ cười rạng rõ và ánh mắt phấn khích.

- Ra ngoài đi – Tae Hyung giục.

Yoon Ha liền mở cửa xe bước ra ngoài, Tae Hyung nắm tay cô tiến về phía những tia pháo hoa đang cháy kia, Tae Hyung hỏi thầm:

- Có đẹp không?

- Đẹp lắm – Cô gật đầu đáp.

Tae Hyung khẽ cười siết chặt tay cô cùng nhìn những cây pháo hoa sắc màu kia cho đến khi chúng dần tắt. Cậu lại kéo Yoon Ha sang một góc, nơi có đặt hai chiếc ghế nhỏ và một bếp than. Trên bếp than có hai phiến giấy bạc bọc cái gì đó.

- Chờ một chút nữa – Tae Hyung cười khi nhấn Yoon Ha ngồi xuống ghế. Rồi cậu dùng kẹp xoay trở hai cái phiến giấy bạc kia cười bí hiểm khiến cô tò mò cực độ.

Lát sau Tae Hyung gắp hai cái phiến giấy bọc đồ xuống rồi từ từ mở ra, bên trong là hai cũ khoai lang thơm lừng. Yoon Ha nhìn hai củ khoai kia thì bật cười. Đã lâu rồ cô không ăn khoai lang nướng. Mùi vị khoai lang nướng mà họ từng nướng cùng nhau cô chẳng thể tìm được ở bất kì đâu cả, cho nên cô không còn muốn ăn nó nữa.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now