Chapter 108

1K 111 4
                                    

Ánh bình minh vừa hé mắt đón những cơn gió lồng lộng thổi vào từ biển khơi xa xôi. Tại một khách sạn nổi tiếng, ngoài ban công của một căn phòng sang trọng, có một bóng hình mặc áo sơ mi trắng dài tay, chiếc quần jean ngắn để lộ đôi chân thon dài. Ánh mắt cô gái ẩn hiện sự buồn bã, cô đưa đôi mắt nhìn về hướng xa xăm về phía biển, để mặc cho gió biển thổi tung mái tóc dài đen nhánh, làm nó rối lên. Gió mang theo cái lạnh lẽo từ xa đến bao trùm lấy cả người cô, cô bất giác đi đưa tay ôm lấy hai bờ vai của mình, hít từng cơn lạnh đưa vào buồng phổi của mình, mong muốn đóng băng nỗi buồn trong lòng cô.

Mở mắt sau một cơn ngủ dài, Kim Tae Hyung đưa mắt nhìn về phía chỗ nằm bên cạnh, không có bóng dáng của Yoon Ha. Cậu nhổm người dậy tìm kiếm hình bóng cô, ánh mắt lướt qua tấm kính trắng nhìn thấy bóng hình yêu thương, cậu khẽ cười mở cửa bước ra ngoài.

Yoon Ha đang mải đeo đuổi theo những suy nghĩ trong lòng, vẻ mặt cô buồn bã vô cùng nên không phát hiện Tae Hyung đang bước đến gần.

Cậu choàng tay qua eo cô, kéo cô vào lòng mình ủ ấm, cằm đặt lên đầu cô. Giọng trầm ấm đầy yêu thương nhẹ nhàng trách cô :

- Sao lại ra ngoài này. Gió lạnh như vậy mà không mặc thêm áo khoác.

Cô ngả người sát vào lòng Tae Hyung, gương mặt cọ nhẹ vào ngực cậu, tay ôm chặt hai bàn tay đang ôm lấy eo của mình. Lát sau cô thì thầm khẽ :

- Hãy ôm chặt em thêm nữa đi.

Vòng tay Tae Hyung liền siết chặt thêm, ôm chặt lấy cô, phủ những hơi thở ấm nóng lên tóc cô, truyền sự ấm áp của cậu vào cho cô.

- Nếu có thể được dựa vào lòng anh mãi mãi thế này thì tốt quá – Han Yoon Ha giọng buồn buồn nói.

- Ngốc quá ! Anh sẽ để em dựa vào lòng anh mãi mãi – Tae Hyung khẽ cười, siết chặt cô hơn nữa, như sợ chỉ cần cậu nới lỏng tay thì cô sẽ theo gió bay đi mất.

Kim Tae Hyung mặc chiếc áo sơ mi trắng tinh, chiếc quần tây trắng ôm lấy Han Yoon Ha cùng đón những cơn gió lạnh thổi đến nhưng cả hai lại thấy sự ấm áp trong lòng. Nếu bạn đứng từ xa sẽ thấy đó là cảnh tượng rất đẹp, rất hạnh phúc. Hai người họ cứ như những giọt sương mong manh trong gió, chiếc áo trắng họ mặc tung bay trong gió càng khiến cho cảnh vật trở nên mờ ảo huyền hoặc.

Hai người trả phòng, quyết định cùng nhau đi đến biệt thự của nhà Tae Hyung. Chiếc xe mui trần màu đỏ lại vi vu đưa họ đi qua con đường dài mát mẻ rất đẹp. Cuối cùng họ đi đến một cánh cửa màu đen rất lớn, đằng sau nó là một căn biệt thự rất đẹp và rất lớn. Phía bên kia biệt thự là một bãi biển xanh thẳm, chỉ có tiếng gió mà không có bóng người. Đây là bãi biển tư, không cho phép người khác đi vào.

Có người gác cửa vội vã mở cửa cho họ. Tae Hyung giúp Yoon Ha mang hành lí vào trong, nhưng bất ngờ đang dành cho họ ở bên trong.

Cửa vừa mở ra, một tiếng nổ « BÙM » vang lên, cả hai đều giật cả mình. Tae Hyung còn đánh rơi cả hành lý xuống đất. Yoon Ha đưa tay chặn lấy ngực.

Những tiếng cười sảng khoái vang lên, sau đó là điệu nhạc của bài « Happy birthday » vang lên. Rồi sau đó là bài : » Khúc hát mừng sinh nhật », một bài hát khá dễ thương. Sau đó, những con người dần dần tản ra hai bên để cho Kyung Ah đang bê trên tay một cái bánh sinh nhật rất to đi đến. Trên bánh có cắm hai cây đèn cầy số 2 đang cháy rực rỡ.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now