Chapter 135

769 69 0
                                    

- Phó tổng giám đốc, cậu đã đến – Giám đốc Hwan phụ trách bộ phận kinh doanh chạy đến nói.

Tae Hyung không nói gì, chỉ khẽ gật đầu rồi sải bước nhanh vào bên trong. Mọi người đều khúm núm cuối chào cậu nhưng cậu vẫn bước tiếp đi, ánh mắt thờ ơ lãnh đạm. Chiếc cửa thang máy dành cho vip đã mở cửa chờ sẵn, Kim Tae Hyung lạnh lùng bước vào bên trong rồi xoay người nhìn ra ngoài. Mọi người ở bên ngoài sợ hãi liếc nhìn sắc mặt cậu một cái rồi vội vàng bước theo vào bên trong đứng sau lưng cậu, không một ai dám đứng ngang hàng của cậu, càng không dám lên tiếng.

- Giám đốc Hwan – Cậu vội gọi.

- Dạ có chuyện gì không Phó tổng giám đốc – Giám đốc Hwan nghe Tae Hyung gọi thì giật thót mình vội nhích người lại gần hỏi, sau đó ông ta lật đật thưa - Văn phòng của phó tổng giám đốc đã được sắp xếp xong, lát nữa phó tổng giám đốc vào xem có chỗ nào chưa vừa ý thì nói để tôi sửa lại.

- Chuyện phòng để sau đi, tôi muốn đến quan sát từng bộ phận trước đã.

Giám đốc Hwan vừa nghe xong thì toát cả mồ hôi, toàn lưng thấy lạnh. Tối qua khi nhận được tin sáng nay Kim Tae Hyung sẽ bất ngờ đến công ty, ông vội vàng thức cả đêm để gọi điện thông báo và nhắc nhở mọi người. Nhất là những người phụ trách ở những bộ phận quan trọng của công ty. Nhưng ông tuyệt không ngờ rằng cậu lại đến sớm như vậy và càng không ngờ ngay ngày đầu tiên mà cậu đã đòi đi thăm từng phòng.

- Vâng, thưa phó tổng giám đốc – Giám đốc Hwan run run trả lời.

Tinh...toong ....

Tiếng cửa thang máy mở ra, giám đốc Hwan thấy tim mình nhảy phóc ra khỏi lòng ngực. Quả thật là khi tổng giám đốc Kim Seok Jin chở về tiếp quản ông cũng không thấy căng thẳng như thế này.

Vì theo tin tức từ công ty bên kia thông báo lại thì Seok Jin tuy nghiêm nghị nhưng vẫn là một người dễ tiếp xúc nhưng phó tổng giám đốc lại là một tảng băng lạnh không thể đến gần. Ông quả thật không biết phải phục tùng Tae Hyung như thế nào mới đúng ý. Quả thật quá nan giải.

Nói chung, cậu chỉ đến chào hỏi mọi người, bắt tay với các vị tổ trưởng và nhìn mặt nhân viên một lượt rồi quay người bỏ đi nhanh chóng sang phòng khác. Nói chung là mọi việc đều ổn thỏa, giám đốc Hwan cảm thấy an tâm phần nào. Cuối cùng là đến phòng kế hoạch.

Chị Jennie tổ trưởng chạy đến bắt tay với Tae Hyung một cách thận trọng, nhưng nhìn gương mặt không chút cảm xúc nào của cậu, chị bỗng cảm thấy chột dạ.

Sau khi lướt nhìn hết một lượt nhân viên trong phòng, Tae Hyung vẫn hỏi một câu giống như ở mấy phòng kia.

- Nhân viên phòng này không có ai nghỉ phép chứ ?

- Dạ! Mọi người đều đi làm đầy đủ và đúng giờ - Ji Soo e dè trả lời và cố ý nhấn mạnh hai từ: "đầy đủ" và "đúng giờ"

- Tốt! – Cậu buông thỏng một câu nhưng trong giọng có phần hơi lạc đi, hình như có chút gì thất vọng thì phải.

Khi Tae Hyung vừa định xoay người lại bỏ đi thì cánh cửa phòng bật mở ra, Yoon Ha tay cầm một bình cà phê bằng thủy tinh bước vào. Cô hơi sững người khi thấy rất nhiều người trong phòng, có giám đốc và các nhân viên có chức vụ lớn, đặc biệt mọi người trong phòng đều đứng sắp hàng xung quanh.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now