Chapter 147

746 82 6
                                    

Han Yoon Ha vừa vào công ty đã nhận ngay quyết định thuyên chuyển từ chị Jennie. Cô ngạc nhiên hết sức, nhìn tờ giấy quyết định thuyên chuyển đọc từ đầu tới cuối một lượt rồi ngẩng đầu nhìn lên hỏi:

- Là quyết định của ai vậy chị?

- Chị không biết? Là giám đốc Hwan đưa xuống cho chị, em đi hỏi ông ấy thử xem – Jennie tỏ vẻ tiếc nuối trả lời.

Tuy tiếp xúc với cô bé này chưa lâu nhưng ấn tượng về cô bé rất tốt. Jennie cảm thấy Yoon Ha là một cô bé chăm chỉ thông minh, lại an phận. Bây giờ bị thuyên chuyển, chị cũng thấy rất tiếc. Nhưng cấp trên đã ra lệnh, thân phận nhỏ bé như chị đâu dám có ý kiến gì, đành an ủi cô bé mà thôi.

Yoon Ha cầm quyết định thuyên chuyển đi đến phòng Giám đốc .

Vừa thấy cô, ông đã lên tiếng trước.

- Đã nhận được quyết định thuyên chuyển chưa?

Yoon Ha gật đầu, nhưng giám đốc Hwan nhìn thấy vẻ mặt e dè như muốn hỏi gì đó của cô ông liền ngẩng đầu lên đăm chiêu hỏi:

- Có chuyện gì à?

- Chú cho con hỏi . Là ai đã đưa ra quyết định thuyên chuyển này? Tại sao lại thuyên chuyển con, con làm sai điều gì à ?– Yoon Ha không ngần ngại hỏi luôn.

- Sao? Cháu không hài lòng à ?– Ông nheo mắt nhìn Yoon Ha hỏi lại.

- Dạ, không phải chỉ là....- Ngập ngừng một lát, Yoon Ha quyết định nói tiếp – Cháu nghĩ cháu hợp với phòng kế hoạch hơn là phòng kinh doanh ạ.

- Tôi thấy cháu là người rất có năng lực, bộ phận kinh doanh hiện nay còn đang thiếu người cho nên mới chuyển cháu sang đó. Qua đó, cháu sẽ có cơ hội thăng tiến nhiều hơn, đối với người mới như cháu, cơ hội chỉ có lần này. Cháu là người khôn ngoan chắc hiểu ý chú – Giám đốc Hwan nhẹ nhàng khuyên giải.

Yoon Ha biết chuyển qua phòng kinh doanh thì cơ hội thăng tiến của cô rất cao. Người mới như cô thì đây đúng là cơ hội tốt chỉ là .....

Nhìn nét mặt vẫn còn đang phân vân của Yoon Ha, giám đốc Hwan tằng hắn một cái rồi giả vờ hỏi:

- Quyết định thuyên chuyển là do chính tổng giám đốc đưa ra. Chẳng lẽ cậu ấy không nói cho cháu biết à?

- Sao ạ ?- Yoon Ha bàng hoàng hỏi lại – Là do Seok Jin đưa ra ạ?

- Đúng vậy! – Giám đốc gật đầu xác nhận.

Yoon Ha chẳng còn gì để hỏi nữa, cô đành cáo lui ra ngoài. Vừa ra ngoài, cô đã gọi điện thoại cho Seok Jin. Cậu bắt máy ngay lập tức như thể cậu đang chờ cuộc gọi này của Yoon Ha. Vừa có tín hiệu là cô hỏi ngay luôn với vẻ hơi tức giận.

- Sao anh lại chuyển em qua phòng kinh doanh?

Seok Jin nghe điện thoại biết cô đang nổi giận, cậu thở dài nói:

- Chuyện này để ra về anh nói cho em sau. Giờ anh phải chuẩn bị cuộc họp. Em mau thu dọn đồ để chuyển qua phòng kinh doanh đi.

Vừa nói xong thì đã nghe tiếng tút, Seok Jin biết Yoon Ha rất giận, cậu thả điện thoại xuống bàn rồi đưa tay day day thái dương. Khi ra quyết định xong cậu đã rất hối hận, nhưng mà Seok Jin muốn đánh cược. Một vụ đánh cược duy nhất trong đời mình.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now