Chapter 145

781 98 8
                                    

Người đẩy xe bóng đã lướt qua rồi, Yoon Ha bỗng nhiên muốn chạm vào những quả bóng đó, cô quay người lại gọi. Cuối cùng cô đã mua hết số bong bóng đó. Cô cũng không hiểu tại sao mình lại muốn mua số bong bóng này nữa. Đây không phải là những quả bóng hình trái tim tuyệt đẹp của Tae Hyung, cũng không bằng một góc số bóng mà cậu ấy đã thả nhưng ít ra nó cũng gợi lên ký ức ngọt ngào đó, xua tan bớt nỗi nhớ trong lòng cô. Yoon Ha nâng niu ngắm nhìn những quả bóng từ từ xoay người lại.

Vì cô bất ngờ xoay người lại, lại cầm trên tay một chùm bong bóng cho nên đã va vào hai người vừa từ khách sạn bước ra. Khiến cô gái bị va vào kêu lên. Han Yoon Ha hốt hoảng, cầm chum bong bóng đưa qua một bên, đưa tay đỡ cô gái đó. Nhưng dường như cô gái đó đã được người kế bên đỡ rồi. Cô định mở miệng xin lỗi thì bỗng nhiên lời nói chẳng tểh nào tháot ra khỏi miệng được nữa rồi.

Bởi vì người đứng trước mặt cô là Kim Tae Hyung, ánh mắt họ chạm vào nhau. Trái tim cô bỗng ngân lên nhưng đã bị ánh mắt lạnh lùng hờ hững của Tae Hyung làm cho chìm xuống. Cô đứng bất động nhìn cậu tay trong tay với một cô gái xinh đẹp khác. Cô gái này khá quen mặt, hình như là người mẫu hay diễn viên nào đó. Yoon Ha không nhớ rõ lắm, bởi vì cô vốn không quan tâm cho lắm.

- Nè, cô đi đứng kiểu gì vậy hả. Va vào người ta đau muốn chết – Cô gái kia bực tức mắng Yoon Ha.

Nhưng cô không còn sức nghe cô ta nói gì nữa. Cô đứng bất động nhìn Tae Hyung, cậu đã quay mặt đi nơi khác, làm như chưa từng quen cô. Sau đó, cậu quay qua cô gái kia cười dịu dàng, kéo cằm cô ấy kề sát mặt mình thân mật nói:

- Thôi bỏ đi, đừng chấp nhất với cô ta làm gì nữa. Em đau ở đâu, anh xoa giúp em.

- Thiệt hả ?- Cô gái kia cười vui vẻ rồi nũng nịu nói – Vậy tối nay, anh phải ở bên cạnh em không được về nhà.

- Được – Tae Hyung gật đầu.

Sau đó hai người họ bỏ đi, bỏ lại một mình Yoon Ha vẫn đứng im ở đó, phía sau cô còn vang lại tiếng cười và tiếng nói.

- Bây giờ mình đi Parkson nha anh.

- Được, em muốn mua gì anh cũng chìu .

Sau đó họ bỏ lại những tiếng cười vang vọng vào trong tim của Yoon Ha. Đau quá, sao tim cô lại thấy đau đến vậy. Người ta đồn ầm lên chuyện Tae Hyung cặp kè với các cô người mẫu xinh đẹp ra vào trong khách sạn. Cô luôn tự nhủ với bản thân là chuyện đó không liên quan gì đến cô cả. Nhưng mà, tai đã nghe rồi, mắt đã thấy rồi, lại cảm thấy như kim đâm vài tim đau nhói. Nếu như không liên quan gì đến cô, tại sao cô lại thấy đau như thế, nước mắt tại sao lại rơi.

Tae Hyung và những cô gái đó họ cùng bước vào khách sạn, ai cũng hiễu rõ là để làm gì. Họ vào đó tìm sự vui vẻ với nhau dù cho có phải là tình yêu hay không cũng được.

Yoon Ha đứng yên tại chỗ tựa như toàn thân không còn chút sức lực nào cả. Chùm bong bóng trong tay, cô không còn đủ sức để giữ nữa, vậy là nó đã bay lên cao.

" Bóng ơi, nếu như có thể mang điều ước của tôi đến thượng đế, hãy nói rằng tôi muốn quên đi sự đau khổ này"

Vì yêu mà đếnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن