Chapter 172

768 72 1
                                    

Nhưng ngay sau đó, môi cô đã bị môi Tae Hyung phủ kín, lời chưa nói xong đành nuốt vào trong. Một tay cậu luồn vào tóc cô, tay kia ôm lấy eo cô kéo cô sát vào người mình. Chìm đắm trong nụ hôn đầy khát khao. Đầu óc Yoonha quay cuồng, chỉ biết cố gắng bắt kịp hơi thở của Taehyung . Lưỡi hai người quyện chặt vào nhau, tay Yoonha choàng ra sau cổ Taehyung cố gắng khống chế cả thể gần như mềm nhũn của mình.

Cho đến khi không khí cạn sạch, Yoonha gần như không thể thở được nữa thì Taehyung đột ngột đã rời đi. Cậu đặt cô nằm xuống giường thật nhẹ nhàng, dùng tay vuốt ve gương mặt đỏ ửng của Yoonha , sau đó lại tiếp tục hôn lên đôi mắt, chóp mũi cô, lùi dần xuống hỏm cổ cô. Lát sau cậu kề vào tai cô nói:

- Tối nay em ở lại đây với anh, có được không?

- Được – Yoonha khẽ cười nói, gương mặt Taehyung mừng rỡ. Nhưng sau đó cô đẩy Taehyung dậy nói – Nhưng anh phải chịu khó ra sofa ngủ.

- Nhất định phải vậy sao – Taehyung nhăn nhó , mặt đầy khổ sở và thất vọng.

- Phải đó, đi ngay bây giờ. Em mệt rồi, em muốn ngủ - Yoonha gật đầu cười nói, hất mặt ra phía cửa vẻ xua đuổi.

Taehyung chần chừ do dự chưa chịu rời thì Yoonha liền nói:

- Anh không đi thì em về.

Taehyung đành thở dài nói:

- Anh ở chơi lát nữa sẽ ra là được chứ gì.

Yoonha đành miễn cưỡng đồng ý.

Sau bao nhiêu ngày khổ sở đeo đuổi nhưng vẫn bị Ga Young lạnh nhạt, Jungkook ôm đầu khổ sở tự mắng chính mình, tại sao lại phải khổ sở đi yêu một cô gái như thế trông khi còn biết bao cô gái xinh đẹp xung quanh. Sau khi Ga Young tuyên bố thà yêu chó yêu mèo chứ không yêu cậu. Vừa cảm thấy mất mặt vừa cảm thấy tự ái, cậu tự nhủ sẽ không thèm để ý đến cô nữa. Quyết đẩy lùi hình bóng Ga Young ra khỏi đầu, cậu bèn cặp kè với một cô người mẫu mới vào nghề khá là xinh đẹp.

Nào ngờ tiếng chuông điện thoại reo lên, bài nhạc cậu cài đặt riêng cho người đó. Jungkook vui mừng đến phát khóc vội vàng bốc máy, đây là lần đầu tiên Ga Young gọi điện cho cậu. Nhưng cậu cố tình làm ra vẻ hờ hững nói:

- Có chuyện gì.

- Cho anh 20 phút để đến....Nếu sau 20 phút anh không đến thì sau này đừng xuất hiện trước mặt tôi – Nói xong Ga Young liền cúp máy, chẳng để Jungkook một giây quyết định nào.

Jungkook  vội vàng nhìn vào đồng hồ trên tay, sau đó quăng ngay cô bạn gái đang cặp kè chạy như bay ra chỗ để xe. Cậu chăm chú chạy đến độ không có lấy một giây để nhìn đồng hồ. Hộc tốc chạy vào quán, vừa hay thấy Ga Young vẫn còn ngồi ở một góc bàn, cậu thoáng mừng rỡ.

Cố chấn chỉnh lại vóc dáng của mình, cậu tỏ ra ung dung bình thản bước đến, hơi thở dồn dập bị kìm nén, nhưng cậu quên mất mấy giọt mồ hôi trên trán mình.

- Chẳng phải bảo anh phiền phức không muốn gặp mặt hay sao – Cậu giả vờ hỏi khi ngồi xuống cái ghế đối diện với Ga Young – Hay là con gái các em thích tỏ ra thanh cao khi được theo đuổi, còn khi người ta bỏ cuộc thì thấy tiếc mà muốn níu kéo.

Vì yêu mà đếnМесто, где живут истории. Откройте их для себя