Chapter 4

4.3K 296 5
                                    

TaeHyung nhìn nắm tiền trong tay mình rồi nhìn vẻ mặt tức giận trông dễ thương vô cùng của cô, cộng thêm đôi mắt long lanh ngấn lệ của cô thì trong lòng có chút xúc động. Cậu bật cười lớn, một cậu ấm vung tiền như nước như cậu lại có lúc lại bị người ta nhét cho cả một đống tiền lẻ thế này. Cậu nhét lại cộc tiền vào tay cô gái:

- Tôi không cần số tiền này của cô. Cô giữ lại đi.

- Anh chê ít phải không. Vậy anh cho tôi số điện thoại đi, nếu có tiền tôi sẽ gọi điện cho anh. Tôi nói rồi tôi không muốn nợ anh.

- Trông tôi như người cần tiền của cô sao.

- Vậy thì tôi chỉ biết cám ơn anh thôi.

Chẳng hiểu tại sao chỉ mới nghe mấy lời của cô, cậu lại thấy tin tưởng và kính trọng cô. Những kẻ đến trước mặt cậu toàn là một bọn hám tiền. Dù cậu có đúng hay là sai thì bọn họ cũng chẳng bao giờ trả lời thẳng thắn như cô.

Thấy anh thừ người ra, cô gái tỏ vẻ lo lắng đưa mặt sát vào anh:

- Này ! Anh không sao chứ. Thật là không cần đến bệnh viện chứ.

Cô kề khuôn mặt xinh đẹp sát vào TaeHyung, đôi lông mi cong của cô khẽ chớp mắt một cái khiến cho TaeHyung cảm thấy một luồng máu nóng ập đến và lan tỏa nhanh chóng. Cậu vội vàng quay mặt đi và nói:

- Tôi không sao.

Cô thở phào nhẹ nhõm nói:

- Nếu anh không sao thì tôi đi đây.

Cô gái vội quay lưng bỏ đi, trong lòng TaeHyung thấy có gì đó khác lạ dường như muốn giữ cô ở lại dù chỉ một giây thôi, cậu chụp lấy cánh tay cô:

- Này khoan đã!

Cô gái quay lưng lại, khuôn mặt xinh đẹp của cô dường như tỏa sáng giữa buổi chiều tà. Cô chăm chú nhìn anh một cách khó hiểu.

- Còn gì nữa à. Mà anh buông tay tôi ra đi chứ nếu không tôi la lến đó.

- Cô cứ việc la lên.

TaeHyung nhất quyết không buông tay, cậu làm vẻ mặt tỉnh bơ như không hề thấy khuôn mặt tức giận của cô. Cậu không hiểu nổi bản thân mình, tại sao lại muốn giữ tay cô ấy không buông, vì muốn xin lỗi vì xúc phạm cô ấy ư.

Nhưng từ trước tới giờ cậu chưa hề mở miệng nói xin lỗi ai cả. Phải nói là: "Xin lỗi" không có trong từ điển sống của cậu. Chỉ biết rằng dường như thấy khuôn mặt tức giận của cô thì cậu càng muốn trêu cô hơn nữa.

Cô gái muốn rụt tay ra nhưng càng muốn rụt lại càng bị giữ chặt hơn. Cô bất lực nhìn TaeHyung.

Vừa lúc đó có hai anh cảnh sát từ xa chạy xe tới phía sau lưng TaeHyung. Cô gái mỉm cười nói:

- Cho anh cơ hội cuối cùng. Thả tay tôi ra ngay lập tức.

TaeHyung thờ ơ lắc đầu nhìn cô gái mỉm cười gian manh, nụ cười cuốn hút đến nỗi cô ngay người một lúc.

Đột nhiên cô gái la lên:

- Bố người ta dê xồm.

Hai anh cảnh sát nghe thấy liền rồ ga chạy đến.
-Có chuyện gì vậy?

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now